4 chất liệu cơ bản của ghế sofa tân cổ điển bạn nên biết

Ngày đăng: 4/6/2020 1:41:08 AM - Thiết bị theo mùa - Hà Nội - 315
Chi tiết [Mã tin: 2936705] - Cập nhật: 47 phút trước

Ghế sofa tân cổ điển với 4 chất liệu khác nhau mang tới cho không gian sống sự thoải mái hấp dẫn. Địa chỉ nào cung cấp những loại sofa tân cổ điển này với chất liệu hoàn hảo cho gia đình bạn? Cùng tham khảo bài viết dưới đây bạn sẽ có được thông tin chính xác nhất.

Địa chỉ cung cấp sofa quận 6 hàng đầu TPHCM

 

Sofa tân cổ điển giả da

Ghế sofa tân cổ điển giả da là sản phẩm làm từ chất liệu mà nhiều khách hàng cực kỳ quen thuộc. Đây là loại sản phẩm được làm từ chất liệu có nhiều màu sắc khác nhau, mẫu mã phong phú nên khách hàng có thể thay đổi theo ý muốn chứ không phụ thuộc vào màu sắc như chất liệu da tự nhiên.

 

4 chất liệu cơ bản của ghế sofa tân cổ điển bạn nên biết

 

 Bên cạnh đó, những bộ sofa giả da này đã trải qua quá trình xử lý hóa chất, phủ một lớp PVC nên có khả năng chống thấm nước cao, giúp cho việc vệ sinh dễ dàng và tăng tuổi thọ của sản phẩm. Đặc biệt loại sofa giả da này vẻ đẹp sang trọng, độ bền tương đối cao như da tự nhiên mà còn góp phần vào công cuộc bảo vệ thú rừng quý hiếm, ngăn chặn nạn săn bắt thú tự nhiên để lấy da. Ngoài ra, loại sofa này có giá thành rẻ hơn so với những chất liệu khác trên thị trường mà bạn mất công tìm kiếm.

 

Tuy nhiên, sofa giả da khiến người dùng bị bí bách, khi gặp nước loại sofa này dễ bị nứt nẻ và bong tróc, không có tính đàn hồi cao như da tự nhiên, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

 

Sofa tân cổ điển da thật

Sản phẩm sofa tân cổ điển da thật được nhiều khách hàng chọn lựa hiện nay. Không chỉ có độ bền vượt trội mà loại sofa này có vẻ sang trọng khó có chất liệu nào sánh bằng. Sofa tân cổ điển da thật có khả năng thông thoáng, chống xước cao hơn so với da công nghiệp vì nó được làm từ da động vật nên vẫn có những lỗ chân lông thông khí, đồng thời độ đàn hồi tốt hơn. Đồng thời đây còn là một chất liệu dễ vệ sinh trong các loại chất liệu sofa tân cổ điển.

 

Sofa tân cổ điển chất liệu vải

Ghế sofa tân cổ điển chất liệu vải có màu sắc, hoa văn đa dạng độc đáo, phù hợp với yêu cầu của nhiều gia đình. Chính những sản phẩm sofa vải này mang đến không gian lãng mạn, ngọt ngào cho người sử dụng. Bên cạnh đó, vải là chất liệu thông thoáng, mềm mại, nên người sử dụng sẽ cảm thấy dễ chịu thoải mái. Ngoài ra, giá thành của sofa tân cổ điển làm bằng vải cũng có nhiều mức giá khác nhau phụ thuộc vào chất liệu vải nên khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

 

Sofa tân cổ điển chất liệu nỉ

Người dùng có thể chọn mua sofa tân cổ điển chất liệu nỉ cho phòng khách gia đình mình. Đây là chất liệu đa dạng về mẫu mã, màu sắc giúp khách hàng thoải mái lựa chọn cho không gian sống gia đình mình.

 

4 chất liệu cơ bản của ghế sofa tân cổ điển bạn nên biết

 

Sofa tân cổ điển làm bằng chất liệu này thường cho chúng ta cảm giác mềm mại, êm ái và ấm áp khi sử dụng. Đặc biệt, giá thành của sofa nỉ cũng mềm như chất liệu này nên là lựa chọn của nhiều gia đình.

 

Hy vọng rằng với những chất liệu làm nên bộ ghế sofa tân cổ điển như trên, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn được một chất liệu sofa tân cổ điển phù hợp với điều kiện của gia đình mình. Nếu muốn mua sofa tân cổ điển khách hàng liên hệ ngay với Nội thất Phú Cường theo số 0909356234 để được tư vấn giải đáp.

Nguồn: Ghế sofa văn phòng |  SOFA PHÚ CƯỜNG

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị theo mùa