4 con giáp may mắn, giàu có hơn người trong năm canh tý 2020

Ngày đăng: 8/20/2019 9:54:19 AM - Tranh, ảnh - Toàn Quốc - 333
Chi tiết [Mã tin: 2737238] - Cập nhật: 13 phút trước

Mỗi con giáp đều mang trong mình một số mệnh khác nhau. Có người giàu sang, phú quý vào thời điểm này nhưng lại bần hàn, xui xẻo vào thời điểm khác. Vậy mới nói yếu tố may mắn là vô cùng quan trọng. Không ai có thể biết trước được may mắn sẽ mỉm cười với mình vào lúc nào. Tuy nhiên, may mắn vốn dĩ lại được cấu thành từ những cơ hội, quan trọng là những con giáp cần nắm bắt những cơ hội vàng để tận dụng và phát huy nó một cách triệt để nhất. Năm Canh Tý 2020 được dự đoán sẽ là một năm bứt phá của bốn con giáp may mắn, giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, vạn sự hanh thông, giàu có hơn người. Cùng xem ngay bài viết dưới đây để biết bạn có phải là một trong số bốn con giáp này không nhé!

Tuổi Mùi

Trong năm 2020, người tuổi Mùi bước vào giai đoạn mới: tốt đẹp, tích cực hơn. Trong sự nghiệp, tuổi Mùi đạt được nhiều thành công lớn, gặp nhiều cơ hội, may mắn hơn; có thể được thăng quan tiến chức; người làm kinh doanh, buôn bán sẽ mở rộng quy mô, kiếm nhiều tiền. Bởi người cầm tinh con Dê là những người siêng năng, chăm chỉ, kiên định, nhẫn lại. Càng gặp khó khăn, những người này càng trở nên kiên trì, cố gắng hơn; nhờ vậy, thành quả họ đạt được là rất xứng đáng.

Tượng dê phong thủy cưỡi đồng tiền may mắn

>> Xem thêm mẫu tượng dê đứng trên đồng tiền phong thủy may mắn nhất.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi cũng khá thuận lợi, sự ủng hộ, hậu phương của người bạn đời sẽ càng tạo động lực để họ cố gắng nhiều hơn nữa trong công việc và cuộc sống.

Tượng dê bằng đồng vàng

Là con giáp may mắn trong năm 2020, người tuổi Mùi hãy biết trân trọng và cố gắng nắm bắt thời cơ để thay đổi vận mệnh của mình trong năm tới.

Tuổi Tý

Trong năm 2020 cũng là năm tuổi của người tuổi Tý, cầm tinh con chuột - loài vật nhỏ nhắn nhưng có trí thông minh, sự nhanh nhẹn vượt trội để chiến thắng đứng đầu trong 12 con giáp. Bước vào năm tuổi cũng là cơ hội mới nhưng cũng là thách thức lớn cho người tuổi Tý. Biết nắm bắt cơ hội, cố gắng thì sẽ đạt được thành công rực rỡ trong năm 2020. Trong giai đoạn này, họ cũng được thần linh, bề trên chiếu cố nhiều nên sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

>> Xem chi tiết mẫu tượng chuột đồng phong thủy cõng con tượng trưng cho sự vun đắp, tình cảm.

Tượng chuột mạ vàng 24k

Tuy nhiên, trong năm tuổi cũng dễ có những vận hạn không may cho con giáp may mắn ở tuổi này nên phải cân nhắc kĩ trong các vấn đề và luôn cố gắng hết sức để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào.

Lợi thế của người tuổi chuột là nhanh nhẹn, tinh ranh, có tinh thần độc lập tự chủ nên hậu vận sẽ phát triển theo hướng tích cực.

Tuổi Hợi

Heo phong thủy

>> Xem chi tiết mẫu tượng heo phong thủy đón tài lộc may mắn trong năm 2020.

Người ta thường nói: heo là loài vật an nhàn, sung sướng nhất, chỉ ăn và ngủ. Heo còn là món tài sản lớn của mỗi gia đình nên tượng heo được đề cao về giá trị phong thủy. Người tuổi Hợi thường mang số phú quý, nhàn hạ và được nhiều người giúp đỡ.

Tượng heo bằng đồng

Chính vì vậy, người cầm tinh con giáp may mắn này nên mừng vì những thuận lợi, may mắn mà mình có được. Nếu có những vấn đề không may xảy ra thì gia chủ cũng không lên quá lo lắng mà bình tĩnh tháo gỡ vấn đề vì con giáp này sẽ luôn có quý nhân phù trợ bất cứ lúc nào.

Tuổi Thân

Trong phong thủy, Thân - Tý - Thìn là bộ ba tam hợp. Trong năm Canh Tý 2020, cũng sẽ là năm tốt đối với người tuổi Thân do được sao chiếu mệnh.

Tượng khỉ phong thủy mạ vàng 24k

Những người tuổi Thân có tài chí thông minh lanh lợi hoạt bát, nhanh nhẹn. Trong năm 2020, con giáp may mắn này sẽ gặt hái được nhiều thành công, có nền tảng vững chắc để phát triển, nâng cao sự nghiệp, cuộc sống.

Chúng tôi không cam đoan những thông tin trên chuẩn xác 100% với tất cả mọi người nhưng đó là những thông tin đáng để gia chủ tham khảo, cân nhắc nếu muốn một năm mới tốt đẹp, tích cực hơn đối với mình và gia đình. 

Những con giáp may mắn trong năm 2020 nên biết tận dụng cơ hội để đạt được những thứ tốt nhất cho một năm mới. 

=>> Xem hết bộ sưu tập link g để trưng bày không gian và mang lại những điều tốt nhất cho gia chủ.

Nguồn
4 Con giáp may mắn, giàu có hơn người trong năm Canh Tý 2020

Tin liên quan cùng chuyên mục Tranh, ảnh