4 lợi ích của máy tính tiền cảm ứng mang lại

Ngày đăng: 10/23/2020 9:16:51 AM - Khác - Đắk Lắk - 57
Chi tiết [Mã tin: 3101633] - Cập nhật: 15 phút trước

1. Mọi tính năng đều được tích hợp vào máy tính tiền cảm ứng

- Với công nghệ phát triển như hiện nay thì việc làm nên một chiếc máy tính tiền cảm ứng là khá đơn giản. Với kích thước vừa nhỏ vừa ngọn chỉ có một cái màn hình cảm ứng mà thôi. Nhưng nó lại được tích hợp đầy đủ chức năng như một chiếc CPU thông thường. 

- Máy tính tiền cảm ứng nó được tích hợp sẵn một CPU ở bên trong màn hình. Cho nên công suất làm việc của nó vẫn đảm bảo như một chiếc máy tính thông thường. Với máy tính tiền cảm ứng POS LPV-888 thì nó được trang bị core I3-3240 – 3.4Ghz. Bộ nhớ RAM 4GB DDR 3 và ổ cứng là SSD Sata 60Gb.

- Không những thế ở máy tính tiền cảm ứng 15 POS của LPV còn được tích hợp một phần mềm tính tiền chuyên dụng nữa.

- Và đặc biệt phần lớn các dòng máy tính tiền cảm ứng có giá thành khá là rẻ.


Xem thêm:Phần mềm quản lý bán hàng


2. Có thể dễ dàng sử dụng

- Có thể nói ưu điểm lớn nhất của các máy tính tiền cảm ứng đó là rất dễ sử dụng. Thay vì bạn phải thao tác bằng con chuột, bàn phím thì với chiếc máy tính tiền cảm ứng mọi thao tác đều có thể dùng tay trực tiếp.

- Đặc biệt là hướng dẫn nhân viên sử dụng cũng rất dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra máy còn giúp cho nhân viên có thể thao tác nhiều nghiệp vụ cùng một lúc nữa.

3. Thao tác sử dụng nhanh chóng

- Khi kinh doanh thì thao tác nghiệp vụ như bán hàng, chọn sản phẩm, nhận order, tính tiền … thì tất cả đều phải nhanh chóng và chính xác. Và máy tính tiền cảm ứng LPV đều có những ưu điểm này. Mọi thao tác nghiệp vụ đều cực kỳ nhanh chóng và chính xác nhờ giao điện trực quan sinh động.

- Theo các nhà nghiên cứu thì khi chúng ta sử dụng máy tính tiền cảm ứng thì thời gian nhập liệu của bạn sẽ giảm đi 30% so với các máy tính tiền truyền thống.

4. Cực kỳ tiện dụng

- Với thiết kế nhỏ gọn không có cồng kềnh như máy tính tiền truyền thống thì không gian để máy cũng được tiết kiệm đáng kể. Ngoài ra khi nhìn vào quán bạn sẽ cảm thấy nó chuyên nghiệp và hiện đại hơn.

- Không những thế bạn cũng có thể sử dụng phần mềm tính tiền từ trong máy lên trên các ipad, điện thoại, máy tính bảng … điều này rất là thuận tiện.


>>> Phần mềm bán hàng

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác