4 lỗi thường gặp trong quá trình vệ sinh bếp mà bạn dễ dàng

Ngày đăng: 8/7/2021 11:34:47 AM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 93
Chi tiết [Mã tin: 3385050] - Cập nhật: 9 phút trước

Phòng bếp là ko gian cho bạn nấu các món ăn bổ dưỡng, ngon miệng cho cả nhà. Và căn bếp sạch sẽ là điều quan yếu giúp đảm bảo kê sinh và an toàn sức khỏe cả gia đình. Tuy nhiên, phổ thông chị em nội trợ vô tình khiến căn bếp phát triển thành môi trường tiềm ẩn phổ quát nguy cơ gây bệnh khi vệ sinh bếp ko đúng cách thức. Cộng Phân tích ngay 4 lỗi thường gặp khi vệ sinh bếp nhé!

Nên xem qua: máy phun sương diệt khuẩn

Chỉ 10 phút để làm sạch nhà bếp

1. Ko khử khuẩn hoàn toàn bề mặt vật dụng nhà bếp

Trong bếp với các vị trí bạn sẽ xúc tiếp trước hết trước khi chuẩn bị bữa ăn như tay cầm cửa tủ lạnh, vòi nước, tay nắm tủ.. Không những thế, các vị trí này lại thường dễ bị những chị em nội trợ quên lãng khi vệ sinh bếp. Tỉ dụ như trường hợp bạn sử dụng tay mở vòi nước trước lúc rửa một miếng làm thịt. Ví như vòi nước ko được vệ sinh và khử khuẩn chăm chút, vi khuẩn gây bệnh sẽ có thể thâm nhập vào thực phẩm 1 bí quyết thuận tiện. Bởi vậy, lúc vệ sinh bếp bạn nên tiêu dùng nước lau bếp hoặc dung dịch vệ sinh lau chùi hết những thiết bị trong căn bếp để tránh vi khuẩn, virus lây lan qua thực phẩm nhé.

Giới thiệu: bộ tua vít xiaomi

2. Ko thường xuyên giặt khăn lau chén

phổ thông chị em nội trợ thường chẳng chú ý, ko giặt khăn lau chén khi vệ sinh bếp. Theo rộng rãi nghiên cứu, trang bị này là nơi chứa phổ thông vi khuẩn, đặc thù là vi khuẩn gây bệnh các con phố ruột E.Coli ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ gia đình bạn, nhất là con nít. Bởi vậy, bạn cần giặt và khử khuẩn khăn lau bếp, khăn lau chén thường xuyên. Bạn với thể dùng giấm, nấu sôi khăn hoặc ngâm trong nước rửa chén với nhiệt độ cao. Không những thế, bạn nên phân biệt các chiếc khăn khác nhau trong nhà bếp nhé và đừng nên chỉ sử dụng 1 mẫu khăn cho nhiều mục đích sử dụng!

3. Ko làm cho sạch rác thải ở bồn rửa khi vệ sinh bếp

Trong thời kỳ đun nấu, các cái rác thải, cặn đồ ăn thường bị lưu lại trong ống lọc rác bồn rửa chén gây mùi hôi, thu hút ruồi muỗi, khiến ảnh hưởng tới vệ sinh nhà bếp. Cách rẻ nhất là bạn nên làm cho sạch ngay rác thải sau lúc đun nấu hoặc dọn rửa để giảm thiểu vi khuẩn lớn mạnh gây tác động xấu đến sức khỏe. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thực hiện khử khuẩn và vệ sinh bồn rửa thường xuyên vì đây nơi thực phẩm tiếp xúc thường xuyên.

Bạn có biết: độ ẩm bao nhiêu là tốt

4. Chỉ vệ sinh bề mặt bếp với nước

Vệ sinh nhà bếp bằng nước không đảm bảo bề mặt bếp được khiến cho sạch và loại bỏ vi khuẩn, nấm, bụi bẩn toàn diện. Bạn nên sử dụng xà phòng hoặc những sản phẩm vệ sinh, khử khuẩn cho ko gian nhà bếp tối ưu và an toàn. Hiện nay trên thị phần, một số sản phẩm khiến sạch được tin sử dụng để vệ sinh nhà bếp bao gồm: ghé khử mùi, nước rửa chén, nước lau bếp…

Cleanipedia mách bạn một sản phẩm vệ sinh đa năng, được rộng rãi chị em nội trợ tin tiêu dùng là sản phẩm nước lau bếp Cif tình cờ mang rộng rãi ưu điểm:

  • Sản phẩm cất chiết xuất 100% trong khoảng 2 thành phần nhiên nhiên là Baking Soda và Chanh giúp mẫu bỏ vết dầu mỡ cứng đầu chỉ với 1 lần lau, cho bề mặt bếp sạch bóng dầu mỡ, sáng bóng bề mặt.
  • Hương thơm nhẹ nhàng, độ pH trung tính và dịu nhẹ cho da tay nhạy cảm.
  • Nước lau bếp Cif tự dưng không gây hại cho những bề mặt bếp nên bạn có thể lặng tâm sử dụng để vệ sinh bếp hàng ngày.

Xem thêm các món đồ công nghệ trung quốc tại Ruby.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng