4 lưu ý quan trọng khi chạy quảng cáo facebook có thể bạn ch

Ngày đăng: 8/7/2021 2:16:27 AM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Toàn Quốc - 137
Chi tiết [Mã tin: 3383888] - Cập nhật: 18 phút trước

Facebook thực sự đã và đang là thị trường chưa bao giờ “cũ” dành cho những người kinh doanh online, kể cả với những người mới bắt đầu. Sức lan tỏa của kênh bán hàng này nhanh và rộng khiến những người kinh doanh đổ dồn tâm sức, kinh phí vào đây để đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.


Chạy quảng cáo trên Facebook đã và đang đem lại hiệu quả kinh doanh cho người bán hàng ở những mức độ khác nhau. Trong thực tếhiện nay, lượng n gười bán hàng trên facebook gia tăng, các sản phẩm cũng đa dạng, thị trường kinh doanh online gần như bão hòa. Việc thắt chặt cơ chế quảng cáo của Facebook cũng theo đó khó khăn hơn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận được những hiệu quả đem lại từ kênh quảng cáo này. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải hiểu cơ chế, thuật toán và những quy tắc, lưu ý khi áp dụng phương thức chạy quảng cáo trên Facebook.


Trong bài viết này, Phần mềm Ninja chia sẻ tới các bạn 4 lưu ý quan trọng bạn cần biết khi chạy quảng cáo nếu có ý định nâng cao hiệu quả kinh doanh online trên kênh này.


1.Không phải chạy quảng cáo Facebook là có đơn ngay.

Bạn đã sai lầm nếu nghĩ rằng chỉ cần chạy Facebook là sẽ ra đơn hàng ngay lập tức. Rất nhiều người đã hiểu như thế và đổ tiền vào chạy quảng cáo mà chưa hề quan tâm tới các yêu cầu, cơ chế hoạt động của Facebook cũng như các yếu tố cần và đủ cho 1 chiến dịch quảng cáo hiệu quả.


Thông thường 1 chiến dịch quảng cáo Facebook cần có: Sản phẩm thu hút khách hàng; Hình ảnh hấp dẫn; Chương trình khuyến mãi thú vị hay không?; Target khách hàng chuẩn.


2. Target khách hàng là quan trọng nhất

Nếu bạn nghĩ đây là vấn đề quan trọng nhất thì bạn đã nhầm rồi, vì sản phẩm mới là yếu tố quan trọng có tính quyết định đến hiệu quả của việc bạn chạy quảng cáo.


Các bạn có thể tham khảo khóa Đào tạo của Ninja hướng dẫn cách Target khách hàng tiềm năng với chi phí 0 đồng tại đây: https://zut.vn/wN8jdlX


3. Chạy quảng cáo phải theo quy trình

Dù làm gì cũng vậy thôi, các bạn đều phải có kế hoạch, làm theo từng bước, từng quy trình để đảm bảo được tính hiệu quả bền vững và chuyên nghiệp. Chạy quảng cáo Facebook bạn phải chạy thử (test) nhiều nhóm quảng cáo với nhau, xem cái nào tốt hơn thì giữ lại. Việc chạy thử quảng cáo này sẽ ngốn kha khá tiền của bạn, nhưng về sau, bạn sẽ có trong tay một lượng khách hàng tiềm năng để bán hàng.


4.Sử dụng công cụ hỗ trợ 

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng công cụ, phần mềm để hỗ trợ cho việc kinh doanh online nói chung và quảng cáo Facebook nói riêng đã và đang trở nên quen thuộc với những người bán hàng trên facebook.


Các công cụ, phần mềm với nhiều tính năng khác nhau sẽ hỗ trợ giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân sự trong quá trình tương tác cũng như thực hiện chạy quảng cáo facebook được hiệu quả.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công cụ hỗ trợ, các bạn cần xem xét các tính năng để lựa chọn phù hợp với việc kinh doanh của mình. Phần mềm Ninja Auto Post là một trong những công cụ bạn nên tham khảo. Hệ thống phần mềm Marketing Ninja còn rất nhiều công cụ hữu ích giúp các bạn bán hàng online hiệu quả, bạn có thể xem tại đây. https://zut.vn/bDPiAG3



=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!



Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê