4 lý do bạn nên mua máy làm đá viên mini

Ngày đăng: 3/29/2023 2:53:56 PM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Toàn Quốc - 61
Chi tiết [Mã tin: 4545092] - Cập nhật: 35 phút trước

Máy làm đá viên mini đáp ứng nhu cầu sử dụng đá thường xuyên.

Nhu cầu sử dụng đá viên trong sinh hoạt ngày càng gia tăng. Đặc biệt trong mô hình kinh doanh nước giải khát, trà sữa, cafe. Chủ quán nào cũng mong muốn có những viên đá sạch, nhanh để phục vụ khách hàng. Trong gia đình những khay đá nhỏ trong tủ lạnh dường như không đáp ứng đủ nhu cầu vào mùa hè. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đá vào mua hè, máy làm đá viên mini trở nên hót trong những năm gần đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 4 lý do bạn nên mua máy làm đá viên mini cho cửa hàng và gia đình mình nhé.

link

              Máy làm đá viên mini giá rẻ

Tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của máy làm đá viên

Máy làm đá viên được cấu tạo bởi máy nén, bình trao đổi nhiệt, hệ thống tiết lưu và hệ thống bay hơi. Trong đó bộ phận quan trọng nhất là máy nén. Nó sẽ nén áp suất cao khi khí lạnh đi qua và cũng đẩy khí lạnh qua dàn lạnh. Ngoài ra còn có các thiết bị phụ như : thiết bị bảng mạch điện tử, bình tách dầu, bình chứa cao áp, bình tách lỏng và bình hồi nhiệt. 

Nguyên lý hoạt động của máy làm đá viên được chia làm 2 giai đoạn : 

– Giai đoạn tiếp nhận nguồn nước sạch chảy vào khay nước .Có 3 cách tiếp nhận nước : Đổ nước trực tiếp vào khách, dùng bình nước úp, dùng trực tiếp hút từ vòi nước bình nước to. Sau đó khay chứa nước sẽ được vận chuyển vào bên trong. Sau khi được đưa vào ống, nước sẽ được làm lạnh và đóng băng bởi hệ thống tiết lưu. Trong khoảng thời gian được lập trình, khi đá đủ độ dày sẽ kết thúc quá trình đông đặc và chuyển qua giai đoạn đông đá.

– Giai đoạn hình thành đá viên : Sau khi đá được làm đông, các bình chứa lỏng sẽ thu hồi để tiếp nhận khí gas nóng làm tan đi lớp mỏng của thanh đá. Tiếp đó đá sẽ rơi khỏi ống của máy làm đá viên. Máy thực hiện cắt đá theo kích thước được yêu cầu và cho đổ vào chỗ chứa đá.

link

4 lý do bạn nên mua máy làm đá viên mini

– Khả năng tạo đá nhanh chóng

Nếu như gia đình bạn cần đá phải đợi 1-2 tiếng tủ lạnh mới cho đá. Tuy nhiên với máy làm đá viên mini chỉ cần 10-20 phút là đã có được những khay đá đầu tiên. Số lượng viên đá tùy từng loại nhưng thấp nhấp là 1 khay 24 viên. Công suất làm đá 1 ngày đa dạng, loại thấp là 10kg 1 ngày, loại trung bình là 30kg-35kg 1 ngày. Đáp ứng nhu cầu sử dụng đá của các quán trà sữ, cafe hay gia đình.

– Thiết kế nhỏ gọn,sang trọng tiết kiệm tài nguyên không gian vị trí. 

Đây có lẽ là điều mong muốn của các cửa hàng. Do diện tích có hạn việc đặt 1 chiếc máy làm đá viên nhỏ gọn, sang trọng là cần thiết. Tạo nên sự chuyên nghiệp hiện đại cho quán của mình.

– Khả năng tạo ra nhiều viên đá có nhiều màu sắc khác nhau. 

Bạn có thể tận dụng thời gian tạo ra những viên đá màu sắc kèm hoa quả có ích khi sử dụng. Có thể đặt dưa hấu, cam, dứa vào đá để có được những cốc nước mát lạnh dinh dưỡng.

– Tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao trong việc tạo đá.

Với khả năng làm đá nhanh, công suất tiêu thụ chỉ 150w trở lên. Sẽ không tiêu tốn điện năng mà bạn lại có thể có được những viên đá sạch. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo được lượng đá khi cần. Giá thành đầu tư máy làm đá viên tương đối thấp. Sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh cho cửa hàng hoặc gia đình bạn.

Mời bạn tham khảo thêm >>>

Khám Phá Máy sấy nông sản tự chế bằng quạt sấy gió nóng

Top máy làm đá viên mini bán chạy năm 2023

– Máy làm đá viên 35kg/24h Watoor WZB-32AFS

Máy làm đá viên có công suất làm đá 35kg/24h phù hợp với các quán cafe vừa và nhỏ. Ngoài ra đáp ứng nhu cầu sử dụng đá cho gia đình có lượng dùng thường xuyên. Công suất tiêu thụ điện của máy khoảng 150w, khay chứa đá khoảng 1,4kg-2kg. Thời gian làm đá khoảng 10 phút -20 phút. Cách lấy nước sử dụng bình úp nhỏ hoặc đổ nước trực tiếp vào khay nước.

link

                       Máy làm đá viên mini WZB-32AFS

– Máy làm đá viên Tiross TS9351

Máy làm đá Tiross TS9351 có công suất làm đá 13kg 1 ngày. Thời gian làm đá 7-15 phút 1 khay gồm 9 viên đá. Công suất tiêu thụ điện là 105w. Khay chứa đá được 800kg. Máy làm đá Tiross TS9351 thích hợp sử dụng cho gia đình.

link

                              Máy làm đá viên TS9351

– Máy làm đá viên 60kg 1 ngày

Đối với một số quán cafe vừa và nhỏ có thể lựa chọn máy làm đá viên 60kg/ ngày. Có máy làm đá viên khách đến uống cafe, trà sữa sẽ yên tâm hơn và chất lượng uống tốt hơn.

link

                         Máy làm đá viên 60kg

Để có được máy làm đá viên phục vụ quán trà sữa và các quán cà phê với chất lượng tốt nhất. Khách hàng có thể tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Họ cũng có thể đặt mua trực tuyến để dễ dàng và nhanh chóng nhận được sản phẩm.

Với sản phẩm máy làm đá viên dùng trong pha chế đồ uống, quán trà sữa và các quán cà phê không chỉ tạo sự tiện lợi trong công việc kinh doanh.Còn mang lại các giá trị sáng tạo và đa dạng cho khách hàng, đó chính là lý do vì sao đây là một công cụ không thể thiếu trong ngành thức uống hiện nay.

Mọi chi tiết liên hệ hotline: 0988.513.875 – 0939.196.222

Website: https://Dienmayminhan.com

Email: Dienmayminhan@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn