4 mẫu ghế quầy bar được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày đăng: 2/17/2020 4:50:11 AM - Tổng hợp - TP HCM - 195
Chi tiết [Mã tin: 2896386] - Cập nhật: 8 phút trước

Những mẫu ghế quầy Bar hiện đại với thiết kế cá tính, chất liệu cao cấp dưới đây hiện được khá nhiều đối tác/khách hàng của Ghexoayvanphong.com chọn lựa. Mời quý vị cùng đọc ngay để chiêm ngưỡng vẻ khác biệt mà dòng sản phẩm này đang sở hữu.

Đừng quên kết nối với chúng tôi ngay sau bài này theo số 0944 888 798 để có được tư vấn giá trị hơn khi cần bạn nhé!

>>> Các mẫu ghế xoay quầy bar đẹp nhất, tham khảo ngay tại link: https://ghexoayvanphong.com/danh-muc/ban-ghe-bar-cafe/ghe-quay-bar

Ghế quầy bar

Ghế quầy Bar hiện đại với thiết kế trong suốt, chân mạ vàng

Được thiết kế từ nhựa PP trong suốt, mẫu ghế quầy Bar hiện đại dưới đây đem lại không gian bài trí vẻ mới mẻ, khác biệt. Nhờ ấy, kiến trúc còn như được mở rộng đáng kể, tạo ra khá nhiều trải nghiệm thú vị cho người nhìn.

Chưa hết, dòng nội thất này được trang bị hệ thống chân bởi thép mạ vàng. Tone trong suốt kết hợp màu vàng sáng đã giúp ghế có được vẻ đẹp tinh tế, khác biệt. Đồng thời, đây còn là phép tính phong thủy giúp chủ sở hữu chiêu tài lộc, mang tới sự may mắn cho công tác làm ăn của mình.

Ghế xoay lưng gỗ bọc nệm dễ, sang trọng

Nếu như đang tìm mẫu ghế quầy Bar hiện đại đẹp thiết kế thuận tiện nhưng tinh tế thì dòng sản phẩm dưới đây là gợi ý cực kỳ đáng để bạn ưu tiên đấy.

Ghế xoay lưng gỗ bọc nệm đơn giản, sang trọng

Ghế có lưng từ gỗ Poliwood vô cùng chắc chắn mà vẫn bảo đảm sự mềm mại, trang nhã. Phối hợp phần mặt trước bọc nệm cao cấp, tư thế nâng đỡ rất tốt phần lưng khi ngồi, sản phẩm mang tới sự thoải mái, tránh xa ê nhức và mỏi lưng.

Đây không chỉ là dòng ghế mà những quán Bar yêu thích. Hiện không ít văn phòng cao cấp cũng rất chuộng loại nội thất này.

Ghế lưng nhựa chân gỗ hiện đại

Đây là một trong những mẫu ghế quầy Bar hiện đại giá rẻ mà rất nhiều người yêu thích. Sản phẩm sở hữu phần lưng nhựa PP cao cấp chống trầy xước hiệu quả.

Ghế quầy bar chân gỗ lưng nhựa

Phối hợp chân gỗ mềm mại, chắc hẳn cùng khung sắt định vị, dòng này bảo đảm độ bền chắc vượt trội. Mặt khác, ghế vẫn đem tới vẻ đẹp sang, đẳng cấp cho không gian bài trí đơn giản.

Ghế chân sắt, mặt gỗ

Ghế quầy bar chân sắt mặt gỗ

Có chiều cao 65cm, dòng ghế chân sắt chắc chắn kết hợp mặt gỗ này hợp với quán Bar có thiết kế tinh tế, đơn giản.

Kết hợp với kiến trúc mang phong cách hiện đại, tin rằng dòng nội thất này sẽ tương hỗ vô cùng tốt để khách hàng thêm ấn tượng với quán Bar của bạn.

Kết luận

Vừa rồi là một số mẫu ghế quầy Bar hiện đại đẹp giá rẻ. Hãy kết nối với Ghexoayvanphong.com ngay sau bài này để có báo giá tốt nhất, mang tới rất nhiều sản phẩm đặc biệt đúng ý của mình bạn nhé!

Bạn là một kiến trúc sư, chuyên viên thiết kế nội thất, doanh nghiệp, cửa hàng lớn, quán cafe, quán ăn… cần mẫu bàn ghế nào ấy có thể liên hệ với Ghexoayvanphong.com để có thể tìm được mẫu bàn ghế hài lòng cho công trình, công trình của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ báo giá cho bạn với giá tiền rẻ nhất.

Phòng Trưng Bày

Địa chỉ: 342 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, HCM

Hotline: 0944 888 798

Website: https://ghexoayvanphong.com

 
Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp