4 mẫu máy rang cà phê phổ thông nhất hiện tại

Ngày đăng: 2/13/2020 10:49:54 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 492
Chi tiết [Mã tin: 2893688] - Cập nhật: 35 phút trước

Ngày nay, máy rang cà phê là một trang bị thiết yếu trên thị trường cà phê vì nó đóng vai trò làm chín những hạt cà phê sống và mang đến hương vị cà phê chất lượng nhất cho người sử dụng.

Trên thị trường ngày nay có đa số loại máy rang cà phê giá rẻ Tùy theo kinh phí, mục đích sử dụng mà người dùng có thể chọn cho mình dòng máy rang cà phê thích hợp nhu cầu tiêu dùng.

Có thể bạn quan tâm: Mua máy rang cà phê 5kg ở đâu chất lượng

Yêu cầu cơ bản của máy rang

Để tạo ra thành phẩm chất lượng, công đoạn rang cà phê phải đạt đủ các yêu cầu sau:

  • Nhiệt độ lúc rang của máy phải đạt trong khoảng 5 độ C tới 280 độ C.

  • hạt cà phê phải được đảo liên tục trong máy rang để đảm bảo độ chín đều, không bị cháy xám hay bị khét.

  • Dòng khí lưu thông nhanh để lưu thông khí với bên ngoài và xử lý khói thải trong thời kỳ rang.

  • Máy cần hoạt động đủ thời gian để hạt cà phê đủ độ chín.

Máy rang cà phê từ Bác Cơ đều giải quyết được những đề xuất trên

Các loại máy rang cà phê

Máy rang cà phê hiện nay được chia thành 2 dòng chính: Single pass và Recirculation. Đối với dòng Single pass, luồng khí sau công đoạn hoạt động sẽ không được tái dùng mà đưa thẳng ra ngoài không khí thông qua hệ thống cyclon thu vỏ lụa. Còn đối với mẫu Recirculation, dòng khí hot sẽ được tái tiêu dùng sau khi sử dụng.

Máy rang cà phê Drum cổ điển

Đây là loại máy có g ngang bằng thép, hình trụ, nằm ngang, xoay liên tục theo quỹ đạo hình tròn và có lò đốt phía dưới g. Cấu tạo của máy gồm có: một quạt hút không khí hot để luồn qua những hạt cà phê khi rang rồi xả ra ngoài qua ống khói, một g rang đều các hạt cà phê, một bồn mô tơ có không khí giúp khiến cho nguội cà phê chóng vánh.

Máy rang cà phê Drum truyền nhiệt gián tiếp

Đúng như tên gọi của mình, chiếc máy rang này sẽ truyền nhiệt nung từ lò đốt tới g rang cà phê. Nhờ vậy, nó giảm thiểu được lửa đốt trực tiếp với g rang, giúp rút ngắn thời gian rang, cho phép rang cà phê với nhiệt độ cao hơn, và giảm bớt hiện trạng cháy xém hạt cà phê. Do vậy máy rang Drum cổ điển, máy rang dòng này cũng trộn đều hạt cà phê khi rang và làm nguội hạt cà phê mau chóng tại g khiến nguội nằm bên ngoài.

Máy rang cà phê Fluid-bed

Tính năng nổi trội của dòng máy này chính là tiêu dùng loại khí hot cao tốc để trộn và đảo những hạt cà phê thay cho g rang trước đây trong dòng máy cổ điển, Vì thế nên nó có thiết kế nhỏ gọn hơn. Tuy nhiên, máy rang cà phê Fluid-bed không có g khiến cho nguội riêng. Thay vào đấy, hạt cà phê sau khi rang sẽ được làm nguội qua hệ thống thổi khí nóng lúc tắt chế độ lò đốt của máy.

Máy rang cà phê Recirculation

Khác hẳn với những loại máy rang loại Single pass nhắc trên, máy rang cà phê Recirculation sẽ sử dụng lại dòng nhiệt thu hồi giúp tiết kiệm năng lượng hơn. Nhờ cung ứng nhiệt độ rang cao hơn, ổn định hơn, rút ngắn thời kì rang cà phê, giai đoạn rang tự động của dòng máy này đảm bảo tính ổn định, an toàn và tiết kiệm mức giá nhiên liệu hơn.

Bác Cơ - tổ chức phân phối máy rang cà phê TP HCM uy tín

Bác Cơ - liên hệ phân phối máy rang cà phê uy tín

Trong danh sách các đơn vị uy tín, chuyên sản xuất máy rang cà phê chất lượng tại TP. HCM thì Bác Cơ là cái tên mà người dùng không nên bỏ qua lúc có nhu cầu. Các loại sản phẩm máy rang cà phê 5kg, 10kg, 30kg luôn là những sản phẩm bán chạy và được người tiêu dùng đề cao về mặt chất lượng lẫn tính năng nổi bật. Quy khách vui lòng liên hệ hotline 0982.240.897 để được chúng tôi trả lời và cung ứng bảng giá máy rang cà phê nhanh nhất.

 
Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp