4 mẹo để khử trùng ổ khóa điện tử

Ngày đăng: 7/13/2021 3:08:45 PM - Đồ gia dụng - Toàn Quốc - 49
Chi tiết [Mã tin: 3342786] - Cập nhật: 14 phút trước

Tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng lan rộng ở khắp Việt Nam; đặc biệt thành phố Hồ Chí Minh số bệnh nhân bị nhiễm covid 19 ngày càng tăng lên và chưa có dấu hiệu dừng lại ở tất cả các quận huyện trên toàn thành phố. Nguy cơ lây nhiễm và ảnh hưởng đến sức khỏe sự an toàn của những người xung quanh bạn người thân, nhân viên trong công ty hay sức khỏa của khách hàng. Do đó chúng ta cần phải thực hiện nhiều biện pháp để tránh nguy cơ lây nhiểm trong gia đình, công ty và cộng đồng xung quanh bạn. 

4 mẹo để khử trùng ổ khóa điện tử

Chúng tôi gợi ý cho bạn 4 mẹo để khử trùng ổ khóa cửa điện tử, tay nắm cửa để giúp làm giảm nguy cơ có thể lây nhiễm bệnh SARS-CoV-2, đảm bảo an toàn cho khách hàng, nhân viên của doanh nghiệp và người tiếp xúc xung quanh bạn.

Đầu tiên, dùng chất tẩy rửa khử trùng được cấp phép và phê duyệt của Bộ Y Tế và Sở y tế của Thành phố Hồ Chí Minh

Không phải tất cả các chất tẩy rửa đều được tạo ra như nhau. Bạn hãy đảm bảo lựa chọn chất tẩy rửa thương mại chất lượng với các đặc tính khử trùng có thể chống lại COVID-19. Bộ y tế cung cấp một danh sách các chất khử trùng đã được phê duyệt để giảm bớt và hạn chế chống lại SARS-CoV-2.

Chúng ta nên khử khuẩn ít nhất 2 lần/ngày ở các vị trí hay tiếp xúc và sử dụng như tay cầm khóa điện tử, tay vịn cầu thang, nút bấm lên thang máy chung cư, bàn phím máy tính, màn hình điện thoại, các loại thẻ từ dùng để ra vào chung cư, thẻ từ lên thang máy chung cư,... Cho nên chúng ta nên vệ sinh tay cầm khóa điện tử, màn hình mật mã, mã số hay cảm biến vân tay khóa điện tử 2 lần/ngày. Đối với các cửa kính điện tử cho văn phòng, chúng ta nên vệ sinh nhiều hơn do nhân viên ra vào thường xuyên hơn. Chúng ta cũng nên lưu ý khoảng thời gian tiếp xúc thích hợp để đảm bảo chất tẩy rửa có thể khử trùng hiệu quả cao nhất.

Thứ hai, Ưu tiên khử trùng khu vực có nhân viên ra vào thường xuyên

Những khu vực nhân viên và khách hàng ra vào thường xuyên,  chúng ta nên khử khuẩn bằng chất tẩy khuẩn một cách thường xuyên. ngoài các biện pháp giữ khoảng cách giữa người với người,  chúng ta nên vệ sinh thường xuyên những vị trí mà nhân viên thường tiếp xúc như tay đợi cửa khóa cửa điện tử, thẻ từ, tay nắm cửa, v.v.  

Đối với các bề mặt bẩn thì chúng ta nên làm sạch bằng chất tẩy rừa và xà phòng trước khi khử khuẩn.

Trong hầu hết các trường hợp, chúng ta xịt chất khử trùng lên bề mặt vị trí cần khử khuẩn, đợi một khoảng thời gian theo hướng dẫn quy định và để khô trong không khí hoặc lau khô bằng khăn giấy hoặc vải sạch dùng một lần. Chúng ta nên lưu ý là phải vệ sinh thường xuyên các vị trí này hoặc ít nhất 2 lần/ngày nằm tráng nguy cơ gây nhiễm.

Thứ ba, hạn chế dùng điều hòa không khí và mở cửa thông thoáng

Chúng ta nên tăng cường lưu thông không khí,mở cửa thông thoáng, hạn chế dùng điều hòa tại các khu vực lưu lượng nhân viên và khách hàng ra vào thường xuyên, vị trí làm việc, hay các vị trị hay giao dịch với khách hàng. Nhằm tránh nguy cơ lây nhiễm chéo trong môi trường không khí.

Thứ thư, chúng ta nên thực hiện theo các biện pháp phòng ngừa bổ sung

Cho dù chúng ta đã thực hiện cẩn thận việc vệ sinh khóa cửa điện tử cũng như với những vị trí được tiếp xúc thường xuyên, nhưng điều quan trọng là bạn cũng phải thực hiện các biện pháp bổ sung để vệ sinh và khử trùng doanh nghiệp của mình để giảm nguy cơ lây nhiễm COVID-19 cho khách hàng và nhân viên của bạn. 

Những biện pháp phòng ngừa bổ sung được Bộ Y Tế khuyến nghị như sau:

  • Dự phòng các chất rủa tay, xịt khuẩn, khăn giấy khô cho doanh nghiệp của bạn. 
  • Dự phòng đủ dung dịch cồn 60% trở lên, xà phòng rửa tay.
  • Cung cấp đầy đủ khăn giấy khô và các thùng đựng rác có nắp đậy để nhân viên của bạn chứa rác ở vị trí ít tiếp xúc.
  • Cho phép các nhân viên bị cảm cúm hay có triệu chứng bị nhiễm bệnh ở nhà làm việc từ xa.
  • Chúng ta có thể dùng khóa điện tử thông minh mở bằng ứng dụng điện thoại để tránh tiếp xúc với bề mặt khóa điện tử nhằm giảm nguy cơ lây nhiễm Covid 19.

Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn nhiều giải pháp và mẫu sản phẩm khóa điện tử thông minh dùng ứng dụng mở khóa bằng Wifi hay Bluetooth, nhằm giảm nguy cơ lây nhiễm Covid-19 trong giai đoạn làn sóng dịch Covid-19 thứ 4 đang lây nhiễm trên diện rộng ở Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành trên cả nước Việt Nam. Như mẫu khóa điện tử vân tay Samsung SHP-DP609 mở qua ứng dụng sHome trên điện thoại thông minh; hay mẫu khóa vân tay Bluetooth của Samsung SHP-DP738 mở bằng Bluetooth. Ngoài ra còn các mẫu khóa vân tay thông minh Wyfy mở bằng ứng dụng WYFY có giá thành rẻ hơn như khóa vân tay Wyfy H5800, khóa điện tử kết nối qua wifi hay khóa cửa wifi WYFY D6000.

http://tel:0869972222

Hãy truy cập vào trang website của chúng tôi tại www.gokeyless.vn  để tham khảo tất cả sản phẩm  khóa điện tử tốt nhất hiện nay của chúng tôi,  hoặc liên hệ số điện thoại: http://tel:0869972222 hay email: info@gokeyless.vn để các nhân viên GoKeyless tư vấn chi tiết hơn. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.

  Tags: GokeylessKhóa cửa điện tửkhóa vân taykhóa vân tay wyfykhóa điện tử Samsung

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ gia dụng