4 siêu căn hộ ở vinhomes skylake phạm hùng

Ngày đăng: 9/28/2020 2:37:35 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 16
Chi tiết [Mã tin: 3079694] - Cập nhật: 21 phút trước

Sau thành công giới thiệu ra thị trường bất động sản các căn hộ Vinhomes Skylake hiện đại với không gian sống xanh tại khu đô thị có tới 32ha diện tích là mặt nước và công viên. Tháng 5 vừa qua, Vingroup đã cho ra mắt 04 siêu căn hộ mang một phong cách đẳng cấp ít dự án nào có bao gồm: dòng căn hộ mới mang tên 4++, Shop Office, Penthouse, Sky Villa dành cho khách hàng thời thượng. Hãy cùng nghiledongtho.com khám phá 04 siêu căn hộ này nhé!

Nằm trọn trong tổng thể khu căn hộ Vinhomes Skylake “đỉnh” nhất phía Tây thủ đô trên trục đường giao cắt Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, hướng trực diện với Công viên hồ điều hòa Cầu Giấy. 04 siêu căn hộ này được trực tiếp thụ hưởng thiện nhiên mát lành “độc nhất vô nhị” trong không gian 32ha trong đó có hồ rộng tới 19ha.

Nằm sát bền “lá phổi xanh” của thành phố, không gian xanh trở thành nền tẳng cho cuộc sống của cư dân tương lai khi từ cửa sổ của tất cả các căn hộ tại dự án có thể ngắm nhìn cảnh quan bên ngoài. Với cảm hướng của chủ đầu tư dự án Vinhomes Skylake là nơi “mây nước giao hòa – cuộc sống thăng hoa” nhằm đem đến cho cộng đồng cư dân giá trị sống hoàn toàn khác biệt.

Đặc điểm chung của các dự án mà Vingroup đầu tư thường được quy hoạch đồng bộ và phát triển đi kèm với những tiện ích đẳng cấp và hiện đại. Hệ thống tiện ích dự án căn hộ gồm có: khu tập gym ngoài trời, bể bơi tràn Skypool, trung tâm thương mại Vincom Palaza, trường mâm non Vinschool,….

Ngắm nghía 4 căn hộ Vinhomes Skylake hạng sang thu hút sự quan tâm của khách hàng

Vào tháng 5 vừa qua Vinhomes Skylake đã giới thiệu 4 siêu căn hộ tại cả ba tòa nhà S1, S2. S3. Bốn siêu căn hộ này được ví như những “Vedette” nổi bật xuất hiện trong cuối mỗi bộ siêu tập. Và đúng như mong đợi 4 dòng siêu căn hộ Vinhomes Skylake gây ấn tượng vượt xa so với những biệt thự trên không của các dự án khác với Shop Office, Sky Villa, Penthouse và 4++.

Căn hộ Penthouse Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Căn hộ Penthouse Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Sky Villa căn hộ Vimhomes Skylake Phạm Hùng

Sky Villa căn hộ Vimhomes Skylake Phạm Hùng

Mỗi tòa nhà với mặt thoáng rộng cho phép các căn Sky Villa và Penthouse được thụ hưởng tầm nhìn 360 độ không giới hạn ra khoảng không gian xanh thiên thủy, mát dịu của nước trời. Đặc điểm của các căn Sky Villa và Penthouse có chiều cao từ 4m đến hơn 7m và trần cao giúp bạn có được một không gian tuyệt vời để bày trí cho một không gian sống “sang chảnh, đẳng cấp”.

Đối với những nhà đầu tư nhanh nhạy thì 4++ và Shop Office là những sản phẩm mới và có tiềm năng. Đối với Shop Office là không gian khai thắc thương mại, dịch vụ, kinh doanh văn phòng, nằm tại hai tầng liên thông 1 và 2 trong khối đế thương mại 3 tòa nhà S1, S2, S3.

Shop Office tại 3 khối đế các tòa S1, S2, S3 căn hộ Vinhomes SkylakeTrung tâm thương mại Vimcom Plaza đáp ứng nhu cầu mua sắm cư dân Vinhomes Skylake

Shop Office tại 3 khối đế các tòa S1, S2, S3 căn hộ Vinhomes Skylake

Trung tâm mua sắm tại các căn hộ Vinhomes Skylake

Trung tâm mua sắm tại các căn hộ Vinhomes Skylake

Trải dài trên 2 tầng với diện tích từ 265m2 – 383m2 Shop Office phù hợp với mọi loại hình và ngành nghề kinh doanh với lượng khách hàng lớn tại 3 tòa nhà trong dự án. Với chỉ căn Shop Office giới hạn, bởi vậy chủ đầu tư vào ngày 27/05/2017 đã cho bốc thăm quyền mua Shop Office tại dự án căn hộ Vinhomes Skylake. Đối với những khách hàng không may mắn không trúng quyền mua Shop Office sẽ được đăng ký mua sản phẩm thuộc dòng căn hộ 4++ với nhiều chính sách ưu đãi cực hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Một điểm sáng không thể không nhắc tới trong các siêu căn hộ Vinhomes Skylake là dòng sản phẩm thông minh 4++. Việc thiết kế 4++ dựa trên ý tưởng chia không gian thành 04 phòng ngủ linh hoạt. Đối với các căn hộ 4++ sẽ có đặc quyền phân chia căn hộ thành hai căn hộ có 02 phòng ngủ cạnh nhau hoặc một căn hộ có 01 phòng và một căn 03 phòng. Các căn hộ 4++ phù hợp với ai? Với những đặc điểm thiết kế và đặc quyền của căn hộ 4++ sở hữu sẽ phù hợp đối với các giai đình nhiều thế hệ và các nhà đầu tư để cho thuê sẽ nhận được lời tối ưu nhất.

Dòng căn hộ 4++ dự án vinhomes Skylake

Dòng căn hộ 4++ dự án vinhomes Skylake

Chỉ trong vòng 04 tháng ra mắt đã có hơn 90% căn hộ Vinhomes Skylake được bán ra cho thấy sức nóng của dự án. Thiết kế hiện đại, nội thất chất lượng cao và mội trường sống quá lý tưởng thì không thể từ chối được. Giống với các sàn diễn thời trang cứ cuối mỗi bộ siêu tập lại có những sản phẩm điểm nhấn sáng nhất. Dự án căn hộ Vinhomes Skylake cũng vậy với 4 Vedette hứa hẹn sẽ trở thành 04 siêu phẩm thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư thông minh và các khách hàng.


Nguồn tin tức bất động sản : https://nghiledongtho.com/sam-soi-4-sieu-can-ho-vinhomes-skylake-pham-hung/

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất