4 tiêu chí đánh giá 1 chiếc ô dù resort cao cấp, đạt chuẩn c

Ngày đăng: 4/16/2021 3:48:31 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 56
Chi tiết [Mã tin: 3250280] - Cập nhật: 31 phút trước

Chắc hẳn bạn cũng biết, Resort là nơi mà các du khách thượng lưu thường lựa chọn để nghỉ ngơi, thư giãn. Chính vì thế các vật dụng ở đây đều cần đảm bảo về tính thẩm mỹ, chất lượng cao. Để được sử dụng tại đây, những chiếc ô dù Resort cần phải đạt những tiêu chí nào? Mời bạn tham khảo nhé!

1. Nếu là ô ngoại nhập thì phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có những nhãn hàng có tên tuổi. Vì nếu sử dụng những sản phẩm có giá thành tốt nhưng không đảm bảo chất lượng thì rất nhanh xuống cấp, hỏng rách, gây mất thẩm mỹ và không an toàn cho người sử dụng.

2. Nếu là các sản phẩm ô dù Resort được sản xuất trong nước thì phải được cung cấp từ những doanh nghiệp ô dù che nắng hàng đầu như cơ sở ô dù Hành Tinh Xanh. Họ cung cấp những mẫu ô dù đạt tiêu chuẩn và chất lượng.

3. Lựa chọn ô dù Resort chất lượng dựa vào thiết kế, chất liệu của dù che. Một chiếc ô dù chất lượng nó sẽ được kiểu dáng vô cùng vững chắc từ thân dù tới những khung tán dù. Vải bạt dù từ chất liệu dai sức mang tính đàn hồi cao, với khả năng chống nhiệt, chống nóng, và không bị thấm nước. Thân dù được thiết kế gọn nhưng vững chắc và phải bằng hợp kim cách thức nhiệt, chống điện và có thể được sơn bởi một lớp sơn mỏng.

4. Tạo được cảm giác thoải mái cho người sử dụng: Các dòng dù che đảm bảo được sự che chắn không gian, các người ngồi dưới ko gian bóng mát của dù che sẽ cảm thấy thoả thích và an toàn.

Hiện nay chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm ô dù Resort chất lượng với nhiều mẫu mã như ô dù lệch tâm, ô đứng tâm với nhiều màu sắc vô cùng đẹp mắt như xanh, đỏ, đen, tím, nâu, vàng…Chúng tôi sẽ tư vấn để bạn có được chiếc ô dù chất lượng với mức giá tốt nhất.

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829



Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo