5 cách để tối ưu hóa email marketing

Ngày đăng: 12/9/2020 2:05:27 PM - Giới thiệu website, thiết kế web - Toàn Quốc - 113
Chi tiết [Mã tin: 3147823] - Cập nhật: 29 phút trước

5 cách để tối ưu hóa email marketing

Văn hóa kinh doanh nhịp độ nhanh ngày nay linh hoạt và di động hơn bao giờ hết, và kết quả là một số lượng lớn email được kiểm tra trên thiết bị di động hoặc máy tính bảng. Trên thực tế, Radicati Group ước tính rằng đến năm 2016, hơn 730 triệu tài khoản sẽ được truy cập từ các thiết bị di động. Đó là RẤT NHIỀU email được xem xét và trả lời qua điện thoại di động - vì vậy có thể an toàn khi cho rằng khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn đều đang kiểm tra email trong khi di chuyển. Và điều đó có nghĩa là bạn phải đảm bảo rằng thư từ tiếp thị qua email của mình có thể dễ dàng được xem trên mọi loại thiết bị. Từ sách trắng tiếp thị qua email trên thiết bị di động mới được cập nhật của chúng tôi phần mềm gửi email marketing http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/, đây là 5 mẹo hàng đầu của chúng tôi mà bạn có thể sử dụng để đảm bảo rằng email của bạn được tối ưu hóa cho tất cả các thiết bị di động:

1) Giữ dòng tiêu đề của bạn ngắn gọn.

Bạn có diện tích bề mặt hạn chế trên điện thoại di động và bạn muốn đảm bảo dòng tiêu đề của mình có tác động tối đa, mặc dù không gian nhỏ. Để làm như vậy, bạn nên giới hạn các dòng tiêu đề của mình dưới 15 ký tự. Ngoài ra, thông tin liên quan và thú vị nhất nên nằm ở nửa đầu của dòng tiêu đề để người đọc dễ bị lôi cuốn hơn khi mở email của bạn.

2) Luôn kiểm tra và chỉnh sửa phiên bản văn bản của email của bạn.

Bạn muốn người nhận xem email của mình bất kể họ đang sử dụng thiết bị nào. Mặc dù nhiều điện thoại thông minh có thể đọc email HTML, nhưng bạn muốn đảm bảo rằng bạn đã bao gồm tất cả các cơ sở của mình cho những điện thoại chỉ có thể đọc văn bản. Bạn có thể làm điều này bằng cách kiểm tra kỹ phiên bản văn bản của mình. Trong Marketo và hầu hết các ứng dụng tự động hóa tiếp thị , bạn được cung cấp cả văn bản và email HTML. Chỉ cần vào phiên bản văn bản và chỉnh sửa nó để tất cả các liên kết đều rõ ràng và hình ảnh được thay thế bằng văn bản.

3) Giữ nội dung cơ thể của bạn ngắn gọn.

Đây là một quy tắc chung cho tất cả các giao tiếp email B2B và khả năng gửi email , nhưng nó thậm chí còn thích hợp hơn cho các email di động. Hãy nhớ rằng một trình đọc email trên thiết bị di động có thể đang di chuyển, vì vậy họ sẽ chỉ lướt qua email để biết các chi tiết có liên quan. Nếu họ phải liên tục cuộn qua thư để tìm hiểu ý của bạn, thì khả năng họ sẽ ngừng đọc email của bạn là lớn hơn nhiều. Đảm bảo rằng bạn có tất cả thông tin quan trọng của mình và sử dụng dấu đầu dòng, điều này rất tốt để chia nhỏ nội dung.

4) Giới hạn thiết kế của bạn và chú ý đến kích thước.

Để đảm bảo tất cả các email đều có thể xem được trên thiết bị di động và máy tính bảng, một nguyên tắc chung là giữ rộng từ 500-600px. Cũng nên nhớ rằng một số điện thoại, như Blackberry, có màn hình hiển thị hạn chế hơn ở chiều rộng 320px. Hãy thử và ghi nhớ điều này khi thiết kế email của bạn. Ngoài ra, hãy chú ý đến số lượng đồ họa mà bạn đưa vào email của mình. Hãy nhớ rằng, đồ họa trên thiết bị di động có thể đi qua dưới dạng liên kết hoặc khoảng trống và người nhận có cơ hội tốt hơn để xóa thư trước khi họ bắt đầu đọc.

5) Làm cho lời kêu gọi hành động của bạn rõ ràng!

Email di động phải ngắn gọn và có thiết kế hạn chế, vì vậy hãy ghi nhớ vị trí gọi hành động của bạn và đảm bảo rằng nó rất dễ theo dõi. Nếu nó đang nhấp qua một trang đích, bạn muốn đảm bảo rằng trang đó cũng có thể xem được trên thiết bị di động. Một nguyên tắc nhỏ khác là xóa mọi JavaScript, Flash và cửa sổ bật lên khỏi email hoặc trang đích, để bạn có cơ hội tốt hơn để mọi thứ được dịch đúng cách.

Vì vậy, nhiều người truy cập email của họ trên thiết bị di động và máy tính bảng, vì vậy bạn muốn ghi nhớ điều này khi tạo email của mình. Hãy xem báo cáo chính thức của chúng tôi về Tiếp thị qua email trên thiết bị di động B2B để tìm hiểu thêm một số mẹo!


Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web