5 cách giữ mối thân thiết với khách hàng

Ngày đăng: 12/13/2019 8:13:47 AM - Tổng hợp - Hà Nội - 179
Chi tiết [Mã tin: 2847416] - Cập nhật: 55 phút trước

5 Cách giữ mối thân thiết với khách hàng

link

 

Để hiểu hơn bạn truy cập phanmemmarketing.vn. Vì vậy, bạn vừa đóng một thỏa thuận lớn cho sản phẩm của bạn. Xin chúc mừng! Rung chuông bán hàng! Bên cạnh việc tăng doanh thu tốt, bạn cũng đã tạo ra một cảm giác tin tưởng mạnh mẽ thúc đẩy giá trị bổ sung theo thời gian. Vậy làm thế nào bạn có thể chắc chắn rằng bạn đang duy trì mối quan hệ khách hàng của mình?

Có rất nhiều chiến lược bạn có thể sử dụng để giữ khách hàng gia hạn hợp đồng và chuyển đổi nhiều lần. Dưới đây là năm chiến thuật tiếp thị qua email phanmemmarketing.vn mà bạn có thể sử dụng để giữ chân khách hàng và tăng doanh thu tổng thể:

 1. Chương trình vận động chính sách

Khi khách hàng mới tham gia, thật tuyệt khi giới thiệu họ với chương trình vận động của bạn, hy vọng sẽ bao gồm một số phần thưởng tuyệt vời, giúp thương hiệu của bạn tiếp xúc nhiều hơn với khách hàng tiềm năng mới và cho khách hàng của bạn lý do để đóng góp cho các chiến dịch tiếp thị của bạn. phanmemmarketing.vn Với khách hàng mới, hãy gửi email mời họ tham gia chương trình, giải thích cách thức hoạt động và cung cấp một số điểm thưởng chỉ khi đăng ký và trở thành khách hàng có giá trị. Tương tự như cách các chương trình số dặm hết hạn trong vòng 24 tháng không hoạt động, chương trình vận động của bạn nên có một số ngày hết hạn với việc không hoạt động để bạn có thể giữ thương hiệu của mình cho khách hàng.

2. Quà tặng cảm ơn / Mã khuyến mại

Sau lần mua hàng đầu tiên của khách hàng, phanmemmarketing.vn hãy tặng họ một món quà cảm ơn hoặc mã phiếu giảm giá tùy chỉnh có thể được đổi bằng một đợt tăng giá khi mua hàng vào tháng tới hoặc năm tới. Vì mỗi doanh nghiệp khác nhau, thật khó để nói chính xác loại phiếu khuyến mại nào sẽ cung cấp. Kiểm tra một vài ví dụ tuyệt vời mà tôi đã thấy với điều này:

Nó thực sự phụ thuộc vào những gì doanh nghiệp của bạn có thể đủ khả năng và những gì bạn thấy phù hợp với khách hàng. Hãy nhớ các ưu đãi khuyến mại này và email cảm ơn nên được tùy chỉnh cho khách hàng của bạn, vì vậy hãy chắc chắn xem xét chi phí và doanh thu trọn đời cho mỗi khách hàng trước khi gửi loại email này.

3. Lời nhắc thân thiện

Một email nhắc nhở thân thiện nên được gửi bất cứ khi nào có một sự kiện tiếp thị lớn diễn ra ở vị trí địa lý của khách hàng mà bạn đang lưu trữ hoặc một thay đổi lớn xảy ra với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Loại email này tạo ra nhu cầu và niềm tin giữa bạn và khách hàng, cho phép họ hành động nếu được yêu cầu. Một số ví dụ về email nhắc nhở thân thiện sẽ thông báo cho khách hàng về hội nghị khách hàng sắp tới của bạn đang lưu trữ, một thông báo rằng tài khoản của họ sẽ sớm bị đóng mà không cần gia hạn, một thông báo cho điểm thưởng từ chương trình vận động hoặc mã khuyến mại cho sự tăng giá của họ sẽ sắp hết hạn hoặc tính năng sản phẩm sẽ bị thay đổi hoặc ngừng hoạt động trong tương lai gần.

4. Quà tặng ngày lễ

Tôi đã gửi những giỏ kỳ nghỉ xa hoa trong quá khứ khiến khách hàng thực sự hạnh phúc nhưng thực sự đánh bật bộ phận tài chính do chi phí vận chuyển cao (rất tiếc!). Tôi cũng đã gửi lời chúc mừng ngày lễ dưới dạng email cho khách hàng, nhưng với lũ email ngày lễ, họ thường bị lạc trong hỗn hợp do thời gian nghỉ hè và đóng cửa văn phòng. Vì vậy, như một phương tiện hạnh phúc để đảm bảo khách hàng sẽ nhớ đến bạn và nhóm tài chính của bạn không đặt câu hỏi về ngân sách tiếp thị của bạn, hãy gửi email kèm theo một món quà ngày lễ bên trong! Nhiều nhà cung cấp, như Starbucks và Amazon hiện có thẻ quà tặng điện tử có thể được gửi qua email đến các khách hàng có giá trị nhất của bạn.

5. Khảo sát nghiên cứu thị trường + Cuộc thi

Gửi email cho khách hàng của bạn một bản khảo sát luôn có giá trị để hiểu rõ hơn về các trường hợp sử dụng, yêu cầu sản phẩm hàng đầu của họ và hơn thế nữa. Nhưng hãy nhớ rằng với hầu hết các khảo sát, chúng càng dài thì càng thu được ít kết quả. Vì vậy, một email khảo sát đơn giản có thể thu hút nhiều phản hồi hơn với một sự thay đổi đáng kinh ngạc: ghép các cuộc khảo sát đã hoàn thành với cơ hội giành chiến thắng trong một cuộc thi. Điều này không chỉ khiến khách hàng hào hứng với thương hiệu của bạn mà còn thu hút được nhiều phản hồi hơn. Để đảm bảo khách hàng của bạn đọc email, hãy bao gồm giải thưởng của cuộc thi trong chủ đề email và đảm bảo rằng quà tặng là một giải thưởng được tìm kiếm nhiều như vé đến Super Bowl, chuyến đi đến Úc, mua sắm 1000 đô la hoặc mới nhất iPad.

Đây chỉ là một vài trong số các chiến lược tôi đã sử dụng trong quá khứ để giữ chân khách hàng, xây dựng một lượng fan trung thành và tăng giá trị trọn đời của khách hàng. Những chiến lược tiếp thị email bạn đã sử dụng trong quá khứ? Hãy cho chúng tôi trong phần ý kiến ​​dưới đây.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp