5 cách làm tiếp thị liên kết sendo hiệu quả cho newbie

Ngày đăng: 10/21/2020 2:10:20 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Cà Mau - 30
Chi tiết [Mã tin: 3098973] - Cập nhật: 25 phút trước

bạn là một newbie trong mảng tiếp thị liên kết? Các bạn vẫn đang hoang mang chưa biết phải làm tiếp thị liên kết Sendo như thế nào cho hiệu quả? Các bạn đã đọc đúng bài rồi đó. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn biết được cách làm tiếp thị liên kết hoàn hảo cho Sendo. Hãy cộng phân tích và phân tách để đáp ứng được các uẩn khúc vướng phải nhé.


1.Tiếp thị liên kết Sendo là gì?

Tiếp thị liên kết Sendo hay Sendo Affiliate là một hình thức làm Marketing mà Sendo sẽ chi trả hoa hồng cho người tham dự (Publisher) lúc họ giới thiệu thành công được khách tậu hàng trên website hoặc áp dụng của Sendo. Hiện tại thì Sendo ko có chương trình tiếp thị kết liên riêng trên website của mình mà công ty bằng cách phải hợp tác với một bên thứ 3 ấy là những mạng lưới tiếp thị oai tín hàng đầu Việt Nam.




[​IMG]


Tiếp thị kết liên Sendo






Vậy các bạn đã biết quy trình đăng ký làm tiếp thị kết liên Sendo như thế nào chưa? Hãy Phân tích nhé


  • thao tác 1: Đăng ký tài khoản trên những website nền móng tiếp thị liên kết như Accesstrade, MasOffer, Apdia
  • bước 2: Cho tài khoản được xác nhận và thông qua.
  • bước 3: Sau lúc đã được hài lòng thì thực hiện đăng nhập account và chọn chiến dịch mà các bạn ưa chuộng và mong chờ tham gia.
  • thao tác 4: Lấy link Affiliate.
  • thao tác 5: thực hiện quảng bá sản phẩm có gắn kèm link Affiliate trên những kênh quảng bá mà bạn ý định sẽ làm. Chẳng hạn như Facebook, Instagram, Youtube..Để Tìm hiểu các kênh quảng bá các bạn có thể đọc thêm tại bài viết về những kênh quảng cáo rộng rãi ở Việt Nam tại đây.
  • thao tác 6: Khách tìm hàng thành công website hoặc app của Sendo các bạn sẽ được ghi nhận doanh số và nhận tiền huê hồng theo đúng chính sách của những network tiếp thị liên kết.


  1. [​IMG]

  2. Tiếp thị liên kết Sendo hoạt động như thế nào?

  3. hai.Hướng dẫn làm tiếp thị kết liên Sendo
  4. nhắc thì có vẻ cơ bản tương tự nhưng bắt tay vào làm thì không hẳn tương tự. Vấn đề đặt ra là làm cách nào để có thể mang tới khách hàng, gia tăng doanh số và cụ thể hơn nhận được nhiều huê hồng. Với một newbie mặc dầu chưa hề biết đa dạng về cách thức làm tiếp thị liên kết nhưng đã chọn các con phố này để kiếm tiền thì đề xuất bạn phải đọc và phân tích trước cũng như nghĩ đến trong đầu mình chiến lược cần làm. Có thể là các yếu tố dưới đây:
  5. bạn tự tin và bổ ích thế về ngành nào: làm đẹp, chăm nom da, sắp xếp nội thất hay viết lách, chụp ảnh...Việc các bạn xác định được Về ưu điểm của bản thân sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm mà mình lăng xê, từ đó đưa ra những cách thức PR phù thống nhất và mang lại thông tin hữu dụng nhất cho khách hàng.



  6. thí dụ bạn thích và đã phân tích cực nhiều về đồ decor, trang trí phòng ngủ, nhà cửa; các bạn có năng khiếu viết lách, chia sẻ vậy thì vì sao ko viết ngay một bài review về cách trang trí phòng ngủ để quảng cáo, hình ảnh có thể là sưu tầm nhưng xen vào ấy là các liên kết tậu hàng có chứa link Affiliate. Như vậy các bạn đã phần nào tự tin mình có khả năng tiếp cận được quý khách và đem về những lượt chuyển đổi.
  7. chẳng hề Publisher nào bắt đầu cũng là các người có điểm mạnh về lượt theo dõi hay độ phủ sóng của mình. Thế nên giả dụ các bạn muốn gia tăng doanh số thì bắt buộc phải thông minh để tìm cách tiếp cận quý khách. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để có thể tiếp cận được khách hàng?



  8. Đầu tiên hãy mua cách xin tham gia vào những hội đội ngũ, những group có quan tâm về ngành mà bạn đang làm quảng bá. Ví dụ các group về decor sẽ có “ Nghiện Nhà”, “ Hội các người thích săn đồ Decor giá rẻ”... Rất nhiều hội lực lượng được lập ra trên mạng thị trấn hội cụ thể là Facebook để bạn có thể tiếp cận được khách hàng. Có thể vừa học được cách quảng bá của người khác và vừa có dịp tiếp xúc với những người có thị hiếu giống lĩnh vực mà các bạn làm. Thậm chí nếu như có khả năng các bạn cũng có thể tự lập riêng một group để khai thác được quý khách và hỗ trợ xuyên suốt giai đoạn làm tiếp thị kết liên Sendo.
  • ví như đã không đăng ký tham gia thì thôi còn một khi đã bắt tay vào làm, xác định muốn kiếm tiền với công tác này thì bạn nên xây dựng cho mình một tâm lý ấy là đầu cơ nghiêm chỉnh mới có kết quả xứng đáng. Hãy tuyển lựa kỹ hình ảnh đưa lên làm sao cho bắt mắt, sắc nét, ko dính watermark; review một cách chi tiết, khách quan, có hiểu biết để đem lại cho người đọc cảm giác chân thật, thân thiện. Không dừng học hỏi và trau dồi thêm kiếm thức về Marketing như một số phương tiện truyền bá SEO Google, Facebook Ads, Instagram, Zalo...
  • Tận dụng Về ưu điểm các chương trình khuyến mãi của Sendo
  1. Sendo được Tìm hiểu là sàn TMĐT lâu đời ở Việt Nam. Với hơn 80 nghìn gian hàng và hơn 3 triệu sản phẩm, nổi trội hơn cả là các đơn vị quản lý hàng bắt mắt và phi điện tử. Bạn có thể tự nghiên cứu sắm tòi để chọn được một sản phẩm ngách có tiềm năng để khai thác.



  2. Không chỉ thế bạn nên hội tụ PR mạnh vào các lợi vậy mà Sendo có so với những sàn TMĐT khác. Ví dụ là các chương trình ưu đãi khủng, trả góp với lãi suất 0% hoặc 1 số chương trình được tung ra từ thời kì khi các bạn tham gia.
  • Sẵn sàng trả lời cho khách hàng mọi khi mọi nơi
  1. mặc dầu việc làm tiếp thị kết liên các bạn chẳng hề mất bất kì giá cả trữ hàng, vận tải, tồn kho hay coi ngó quý khách. Nhưng một điều mà khách hàng rất ước mong đấy là các bạn có thể thông đạt và sẵn sàng tư vấn kịp thời cho họ khi họ câu hỏi và ước mong được tư vấn.



  2. Việc các bạn đầu cơ cho sự tinh thông về những sản phẩm mà các bạn lăng xê thậm chí là có thể đã từng dùng, trải nghiệm nó thì ấy là một Ưu điểm mà người sử dụng rất trần chờ. Đừng cứ đăng bài lên cho nó rồi để đấy mà hãy chăm chút cho bài đăng của mình, hãy kịp thời hỗ trợ khách hàng nếu như họ có nhu cầu. Ấy cũng chính là sự nhiệt thành và là yếu tố có thể giúp các bạn thành công khi lấy lòng được quý khách.

  3. 3.Kết luận
  4. Tiếp thị kết liên uy tín Sendo tuy có thể còn mới mẻ so với đa dạng người nhưng dự kiến đây là chương trình tiềm năng sẽ lớn mạnh mạnh mẽ trong tương lai. Như thế nên nếu như các bạn đang phân tích và có ý định kiếm tiền trong khoảng hình thức này thì hãy đầu tư một cách nghiêm trang để biết đâu sau này các bạn sẽ trở nên một Publisher chuyên nghiệp, bắt kịp thiên hướng vững mạnh của thế giới. Bài hướng dẫn tiếp thị kết liên Sendo trên đây Hy vọng sẽ giúp bạn biết được 1 số mẹo nhỏ để có ý tưởng vững mạnh. Còn lại sự đầu cơ và khả năng của bạn sẽ tư vấn rất nhiều, nhưng đừng quên phải luôn tin tưởng rằng mình có thể làm tốt để ko dừng phấn đấu.


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng