5 cách sử dụng kem che khuyết điểm

Ngày đăng: 4/24/2021 2:15:10 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 65
Chi tiết [Mã tin: 3256327] - Cập nhật: 5 phút trước

Cách trang điểm toàn bộ bằng kem che khuyết điểm (trừ mascara và màu môi,


Không bao giờ thiếu thời gian, chúng tôi dựa vào các sản phẩm đa năng để tối đa hóa những phút chuẩn bị quý giá  không gian hạn chế trong túi làm đẹp của chúng tôi. Vì vậy, khi chúng tôi nghe nói về Dior Fix-It, một loại kem che khuyết điểm đa năng, chúng tôi đã tự hỏi liệu nó có xứng đáng với mức giá £ 23,50 hay không.

Vì vậy, bạn có thể sử dụng nó để che đi những vết bóng và khuyết điểm thông thường, như một loại kem lót PLUS 'skin perfector'  để tạo đường nét không? Nó có vẻ là một thứ tự cao, nhưng như bạn sẽ thấy - bạn có thể! Biên tập viên làm đẹp trực tuyến Bridget đã biến đổi khuôn mặt của mình chỉ với kem che khuyết điểm, mascara và son môi. Đây là cách thực hiện, Có nên treo chân mày:

ĐÔI MẮT:

1. ĐỂ CHE ĐI QUẦNG THÂM MẮTĐể giúp che đi quầng thâm và làm mềm các nếp nhăn quanh mắt (thay vì làm nổi bật chúng, điều mà kem che khuyết điểm dạng bánh có thể làm được), hãy thoa nó bên dưới mắt, bắt đầu từ góc trong và một phần ba dọc theo xương quỹ đạo. Sau đó, thêm một chút vào góc ngoài của mắt - đặc biệt nếu bạn có bóng ở đó như tôi - và hòa vào da bằng ngón tay đeo nhẫn bằng chuyển động vỗ nhẹ. Bạn cũng có thể sử dụng phương pháp này để sửa chữa các khuyết điểm trang điểm xuất hiện suốt cả ngày, Treo mày có sẹo không.

 

VUA GIAN HÀNG

QUẢNG CÁO - TIẾP TỤC ĐỌC BÊN DƯỚI


2. LÀM MỊN VÀ KẺ MÍ MẮT ĐỂ TRANG ĐIỂMĐể làm sáng mí mắt (trong trường hợp của tôi có thể trông khá đỏ) và tăng tuổi thọ cũng như màu sắc của bóng mắt của bạn, hãy thoa kem che khuyết điểm lên mí mắt trên ngay thẳng từ viên đạn và trộn với ngón đeo nhẫn, lăn nhẹ vào da mịn màng. Mẹo: Để có độ che phủ nhẹ hơn, hãy thoa lên ngón tay đeo nhẫn trước rồi vỗ nhẹ lên khu vực bạn muốn chỉnh sửa và đánh dấu.

(Thông thường, bạn sẽ làm theo bước này với trang điểm mắt của mình.)

 

VUA GIAN HÀNG

KHUÔN MẶT:

3. ĐỂ LÀM MỜ 'SỰ KHÔNG HOÀN HẢO'Các khu vực chính cần tập trung là mụn nhọt, vết nám và mẩn đỏ. Thoa đều kem che khuyết điểm lên những khu vực này, sau đó vỗ nhẹ bằng ngón áp út để kem hòa quyện. Nó giúp cho phần giữa của thanh được làm giàu với bột tiêu điểm mềm, làm mờ kết cấu da và xung quanh phần trung tâm này là một công thức nhuộm màu có độ che phủ cao giúp ngụy trang những bất thường về màu sắc.

 

VUA GIAN HÀNG

QUẢNG CÁO - TIẾP TỤC ĐỌC BÊN DƯỚI


4. ĐỂ ĐƯỜNG VIỀNSử dụng hai sắc độ khác nhau của kem che khuyết điểm giúp việc điêu khắc khuôn mặt của bạn trở thành một trò chơi của trẻ. Để làm nổi bật và nâng cấu trúc xương, hãy phủ một lớp bóng nhẹ lên các điểm cao của khuôn mặt; bảng điều khiển trung tâm, từ trán, trên mũi và cung thần giác, kết thúc ở trung tâm của cằm và bên dưới táo của má để nâng chúng lên. Tiếp theo để xác định và điêu khắc, áp dụng một bóng tối dọc theo đường chân tóc và hướng ra phía thái dương. Đi theo bên dưới xương gò má, dọc theo đường viền hàm dưới, bên dưới môi dưới và kết thúc bằng một đường mảnh ở hai bên sống mũi. Trộn bằng đầu ngón tay của bạn theo chuyển động vỗ nhẹ và làm mịn và đánh bóng nhẹ bằng bàn chải bột để có kết quả liền mạch. Mẹo: Để có kết quả lâu dài hơn, hãy khắc phục bằng cách phủ một lớp phấn mờ nhẹ.

 

VUA GIAN HÀNG

LIPS:

5. ĐỂ ĐÔI MÔI CỦA BẠN

Để làm mịn các đường và trung hòa màu môi của bạn trước khi tô son, hãy dùng ngón đeo nhẫn thoa một lượng nhẹ bằng ngón tay đeo nhẫn, vỗ nhẹ trên môi. Điều này sẽ mang lại màu sắc đậm hơn cho son môi của bạn, kéo dài khả năng lưu giữ của son và đảm bảo son không bị chảy. Mẹo: Chấm nhẹ kem che khuyết điểm bằng khăn giấy để loại bỏ phần dư thừa nếu cần.

KẾT QUẢ KẾT THÚC:

Mặc dù phương pháp tạo đường viền cho kết quả nặng hơn tôi thường nhận được với các sản phẩm dạng bột, nhưng tôi chỉ sử dụng một công thức trên toàn bộ khuôn mặt của mình (và Fix-It nhẹ, không cakey), lớp trang điểm của tôi không cảm thấy nặng hoặc dày. Tôi chắc chắn sẽ áp dụng những kỹ thuật mới này để đánh kem lót bên cạnh thói quen che khuyết điểm truyền thống của mình - và điều kỳ diệu làm tất cả này chắc chắn đã khiến tôi tự hào về vị trí trong túi trang điểm.


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp