5 cách treo bộ khung ảnh đẹp mà bạn nên biết

Ngày đăng: 11/28/2020 7:52:54 AM - Phòng ngủ - Toàn Quốc - 99
Chi tiết [Mã tin: 3136629] - Cập nhật: 23 phút trước

Ai cũng muốn cách treo bộ khung ảnh đẹp? Vậy làm bằng cách nào? Với sự xuất hiện của ảnh kỹ thuật số ngày nay cũng như các loại thiết bị công nghệ cao. Chúng ta dễ dàng sở hữu các bức ảnh đẹp. Rysdecor muốn bạn lưu giữ các bức ảnh đó lâu hơn và ấn tượng. Truyền thống lưu ảnh có thể trong tương lai bị xóa bỏ. Hãy cùng xem nhé!

Cách treo bộ khung ảnh đẹp theo các hình vuông lớn

Cách đơn giản để bạn treo các bức ảnh là sắp xếp những bức ảnh khung hình vuông trên tường. Các đường trong khung hình sẽ tạo ra các bức ảnh lớn có phong cách hấp dẫn hơn. Các điểm trong các khung hình được thiết kế cùng kích thước và dễ sắp xếp trên tường thành các hình vuông vắn nhỏ gọn. Nhưng bạn nên sắp xếp khung ảnh theo chủ đề để tạo hiệu ứng tốt cho khung hình. Cách trang trí này phù hợp với các căn nhà chung cư, khách sạn giúp căn phòng nhà bạn ấn tượng nhất.


cách treo bộ khung ảnh đẹp

Phong cách triển lãm ảnh

Phong cách này bao gồm đặt khung ảnh có các kích thước khác nhau. Nhiều loại mô hình khác nhau thay vì bạn chỉ treo nó trên tường. Bạn có thể đặt khung lớn nhất vùng trung tâm rồi sau đó đặt các bức ảnh nhỏ hơn bên cạnh. Nhưng vẫn phải duy trì khoảng cách của các bức ảnh nhé. Xem thêm

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ