5 chiến dịch marketing hiệu quả cho các khu nghỉ dưỡng

Ngày đăng: 6/30/2021 3:20:04 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 87
Chi tiết [Mã tin: 3323509] - Cập nhật: 50 phút trước

Ngành du lịch có dấu hiệu đang được phục hồi và phát triển trở lại. Vấn đề còn lại sẽ là bài toán kinh doanh. Làm sao thu hút được nhiều du khách trong thời gian ngắn, thúc đẩy thương hiệu, chiếm lĩnh thị trường. Những chiến dịch marketing khu nghỉ dưỡng dưới đây là gợi ý hữu ích giúp bạn có thể vực dậy đà hậu đại dịch Covid đấy.

Marketing qua Website

Có thể nói rằng, marketing qua website là điều vô cùng quan trọng với các resort. Mỗi resort cần xây dựng và thiết kế cho mình một website. Sự chỉn chu trên website sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp của mỗi resort. Đây là nơi mà khách hàng sẽ tìm hiểu và lựa chọn. Việc có gây ấn tượng cho khách hàng hay không là do sự đầu tư của mỗi resort. Chính điều này sẽ là bộ mặt của mỗi resort. Là sự “gặp gỡ” đầu tiên của khách hàng với resort.

link

Kênh marketing qua trang web

Với mỗi website của các resort, cần cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng. Từ địa điểm, dịch vụ cung cấp, các hình ảnh của resort… Cùng với đó quan trọng nhất là giá cả của các dịch vụ mà resort cung cấp. Cần cụ thể, chi tiết đảm bảo tính chính xác.

Youtube

Cũng giống như các nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Zalo… Youtube cho phép người dùng đăng tải những video. Những video khi marketing được edit với nhiều hình như: MV ca nhạc, trải nghiệm của nhân vật,… tất cả được sáng tạo thành các video. Các video này được khán giả đón nhận nhiều còn có thể nhận được một khoản tiền từ Youtube. Phụ thuộc vào số lượng người xem. Việc phát triển này cho phép khách hàng tương lai được tiếp cận với resort của bạn.


Xem thêm:  marketing khu nghỉ dưỡng

https://saigonketnoi.vn/5-chien-dich-marketing-hieu-qua-cho-cac-khu-nghi-duong-sau-dich-covid.html

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ :

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ