5 combo da sáng láng o

Ngày đăng: 6/8/2021 11:09:29 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 91
Chi tiết [Mã tin: 3296728] - Cập nhật: 23 phút trước

AHA & Vitamin C

Trong khi AHAs có tác dụng bào sừng, lấy đi lớp da chết thô ráp, sạm màu thì Vitamin C lại là 1 mũi tên trúng 2 đích, vừa ức chế việc hình thành hạt sắc tố đồng thời là 1 chất chống oxi hóa mạnh giúp bảo vệ lớp da mới trước những tác hại của ánh sáng mặt trời.

link  - SkinCeuticals C E Ferulic - Obagi Professional C Serum 15

BHA & Niacinamide

Một combo tuyệt vời do những bạn da mụn và có nhu cầu dưỡng sáng. BHA giúp làm sạch thành lỗ chân lông, giúp giảm nguy cơ mụn. Niacinamide lại là 1 hoạt chất đa nhiệm vừa chịu trách nhiệm dưỡng ẩm, chống viêm, đồng thời cũng giảm tình trạng thâm nám bằng cách ức chế vận chuyển các hạt sắc tố lên bề mặt da.

link  - 10% Niacinamide Booster

Retinol & Vitamin C

Đây là cặp đôi chuẩn không cần chỉnh cho làn da sạm nám do lão hóa tuổi tác. Trong khi retinol giúp thúc đẩy quá trình thay bào để lớp da mới nhanh chóng được tạo ra thay thế lớp da cũ thì Vitamin C mặc sức làm công việc dưỡng trắng, chống oxi hóa, chống lão hóa mà ai cũng biết đến.

 

link SkinCeuticals C E Ferulic - Obagi Professional C Serum 15 - Obagi 360 Retinol 1.0

Hyaluronic Acid & Vitamin C

Da ngậm nước, căng mọng và có độ trong trẻo sương khói thì không thể từ chối cặp đôi này các bạn ạ. Vitamin C vẫn thế: làm trắng, bảo vệ, chống oxi hóa, tăng sinh collagen thì HA làm nhiệm vụ ngậm nước do da căng mọng. Điều tớ thích ở cặp đôi này là chúng rất dễ kết hợp trong cùng 1 routine mà không cần suy nghĩ nhiều.

 

link SkinCeuticals C E Ferulic - SkinCeuticals Hyaluronic Acid (H.A.)

Vitamin C & Tranexamic Acid

Cặp đôi cuối nhưng đích thị là át chủ bài trong điều trị nám chuyên sâu mà không cần dụng tới hoạt chất huyền thoại Hydroquinone. So về việc dễ sử dụng, ít kén da, ít kén hoạt chất đi kèm, có thể dùng lâu dài, không cần chỉ định của bác sĩ thì đây đang là lựa chọn hàng đầu của tớ.

 

link SkinCeuticals C E Ferulic - SkinCeuticals Discoloration Defense

 

-- De Skin Journey Team --

Thông tin liên hệ tư vấn liệu trình cá nhân hoá Skincare Routine: 

- Inbox link này gặp chúng mình: m.me/deskinjourney

- Email: support@deskinjourney.com

- Phone: 094 583 1369


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp