5 công ty nổi cọm nhất trong giới bds nha trang

Ngày đăng: 1/15/2021 8:06:25 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 174
Chi tiết [Mã tin: 3183519] - Cập nhật: 47 phút trước

Đất Xanh Nam Trung Bộ

Công ty CPDV BĐS Đất Xanh Nam Trung Bộ (tiền thân là Đất Xanh Nha Trang) là công ty thành viên của Tập đoàn Đất Xanh (Dat Xanh Group) - Một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phân phối bất động sản tại Việt Nam.


Khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Nam Trung Bộ, những năm qua, thương hiệu công ty luôn gắn với hàng loạt dự án gây sốt trên thị trường, tại những buổi mở bán thu hút hàng nghìn khách hàng tham dự, trong những lễ trao giải các danh hiệu uy tín được tổ chức trên quy mô toàn quốc.


Sản phẩm mũi nhọn của Đất Xanh Nam Trung Bộ là các dự án đất nền, căn hộ tọa lạc tại những vị trí đắc địa, có tiềm năng sinh lời lớn, mang lại cơ hội an cư – đầu tư vượt trội. Với quy trình lựa chọn dự án trải qua các bước nghiên cứu kỹ càng gồm những tiêu chí hàng đầu về quy hoạch, không gian, cộng đồng, tiện ích, chất lượng công trình, cơ sở pháp lý và đặc biệt linh hoạt về phân khúc và tầm giá, các dự án do Đất Xanh Nam Trung Bộ phân phối đều khẳng định được chỗ đứng vững chắc trong lòng các khách hàng và trên thị trường bất động sản, được người mua an tâm và gửi gắm niềm tin trọn vẹn.

Bất động sản là gì làm gì ? Bất động sản tiếng anh là gì

Bất động sản cam lâm hiện nay đang có rục rịch biến đổi cuối năm 2020 vì những diễn biến của dịch covid ở TP.HCM đang có dấu hiệu quay trở lại.


Công ty cổ phần đầu tư Tâm Real

Tâm Real được thành lập ngày 17/07/2017, tại TP. Nha Trang với đội ngũ ban đầu chỉ gồm 15 người, chuyên về: Tư vấn đầu tư bất động sản, Huấn luyện kỹ năng cho môi giới bất động sản, Truyền thông và tổ chức sự kiện bất động sản.


Tuy mới đi vào hoạt động được gần 3 năm, nhưng Tâm Real đã nhanh chóng trở thành một trong những sàn bất động sản lớn nhất Nha Trang, được sự tín nhiệm của rất nhiều chủ đầu tư lớn và luôn là điểm đến của khách hàng khi quyết định đầu tư vào thị trường bất động sản Nha Trang. Tính đến thời điểm hiện tại, đội ngũ nhân sự của Tâm Real đã lên đến gần 100 người, chuyên phân phối các dự án bất động sản nghỉ dưỡng biển và đất nền ven đô vị trí đẹp – pháp lý chuẩn và giá tốt.


Không đơn thuần tư vấn đầu tư bất động sản, truyền thông các dự án bất động sản, trong định hướng phát triển, Tâm Real còn thường xuyên tổ chức các chương trình chia sẻ giá trị sống, kỹ năng hành nghề cho cộng đồng môi giới tại Nha Trang, Phan Rang, Đà Lạt, Daklak, Tp. HCM, Hà Nội.

Những xu hướng mới của thị trường bất động sản sau đại dịch Covid-19 - Tin  tức

Khánh hòa, Cam Lâm  đang dược bão hòa về giá đầu tư của bất động sản. thị trường bất động sản cam lâm có thể ra thời kỳ đổi mới lên đỉnh điểm 

Công ty BĐS New City Nha Trang

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư New City (gọi tắt là New City) được thành lập từ năm 20 với định hướng ngay từ ban đầu là đầu tư, kinh doanh bất động sản.


Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, New City đã mở rộng hoạt động phát triển giúp New City tạo thành thương hiệu uy tín, từ đó mang đến cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, New City tiếp tục định hướng phát triển bất động sản là lĩnh vực nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, đầu tư bất động sản để tích lũy cho tương lai, tạo mức tăng trưởng ổn định, bền vững và khẳng định sức mạnh toàn diện của New City.

Thị trường bất động sản Việt Nam và những thử thách-Đia Ốc Nam Land

Đừng vội vàng sự lôi kéo đầu tư BĐS ở cam lâm. Những khu Bất động sản cam lâm giá rẻ toàn dự án ảo hoặc những án ma mà để dụ các con mồi. 

Gia Khang Land

Gia Khang Land là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, quản lý, tư vấn và môi giới bất động sản trong thành phố Nha Trang.


Và để có thể cung cấp thông tin, phục vụ nhiều khách hàng, đưa các dự án bất động sản tiếp cận ngày càng gần hơn nữa với khách hàng, hiện Gia Khang Land đang sở hữu đông đảo đội ngũ nhân viên, đều là những người nhiệt huyết, chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu.


Khi đến với Gia Khang Land, các bạn sẽ được các nhân viên chuyên nghiệp tư vấn những thông tin liên quan đến địa ốc như: thủ tục đầu tư dự án, thị trường bất động sản, văn phòng cho thuê,…Tất cả các thông tin cung cấp đều được cập nhật liên tục hàng giờ, được lưu trữ và thể hiện một cách sinh động, để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Những chuyển biến của thị trường bất động sản TP.HCM trong 6 tháng đầu năm  2019 | Tài chính - Kinh doanh | Thanh Niên

Đừng vội vàng sự lôi kéo đầu tư BĐS ở cam lâm. Những khu Bất động sản cam lâm giá rẻ toàn dự án ảo hoặc những án ma mà để dụ các con mồi. 


Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất Động Sản Paradise

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất Động Sản Paradise được thành lập ngày 2/6/20 tại văn phòng công ty: STH51B lô 01, đường số 14, Khu đô thị Lê Hồng Phong 2, P.Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa.


Lĩnh vực hoạt động: Đầu tư, tư vấn, môi giới, thẩm định giá, kinh doanh mua bán Bất động sản thuộc khu vực thành phố Nha Trang và huyện Diên Khánh.


Bất động sản Paradise luôn sẵn sàng tư vấn một cách chuyên nghiệp về các hạng mục đầu tư và đánh giá tiềm năng của Bất động sản... nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất và bảo đảm lợi nhận an toàn, vững bền cho từng khoản đầu tư của khách hàng.





Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác