5 điều có thể bạn chưa biết về ô cafe lệch tâm

Ngày đăng: 2/3/2021 2:38:12 PM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 12
Chi tiết [Mã tin: 3195879] - Cập nhật: 8 phút trước

Ô cafe lệch tâm luôn mang đến cho khách hàng những cảm nhận thú vị khi sử dụng và nếu bạn còn đang băn khoăn khi không biết có nên chọn mẫu ô này cho không gian ngoài trời của mình hay không thì hãy để theo dõi bài viết này nhé!

- Ô dù che nắng, che mưa: Hãy thử tưởng tượng trong các hoạt động vui chơi ngoài trời của cả gia đình mà lại có những cơn mưa hay nắng bất chợt thì Ô dù cafe sẽ là sản phẩm giúp bạn có thể tiếp tục những bữa tiệc hay những chuyến picnic ngoài trời mà không lo ngại về vấn đề thời tiết.

- Ô dù cafe còn có thể dễ dàng tháo lắp di chuyển: Với thiết tháo lắp rời các bộ phận mà bạn có thể dễ dàng di chuyển chiếc Ô dù cafe này một cách dễ dàng. Nếu bạn có những chuyến dã ngoại ở ngoại ô xa xôi thì có thể dễ dàng để chúng vào cốp xe ô tô cho những chuyến đi của mình.

- Mang lại cho không gian thêm phần sang trọng: Bạn có thể bắt gặp những chiếc Ô dù cafe ở bất cứ đâu. Từ các cửa hiệu, quán cafe hay các bể bơi, resort sang trọng. Những cây dù che mưa không chỉ mang đến hiệu quả quảng cáo mà nó còn có tác dụng lớn góp phần làm đẹp thêm cho không gian ngoài trời của bạn.

- Dù đi mưa là sản phẩm quảng cáo hiệu quả: là một trong những sản phẩm được rất nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ tin dùng với mục đích quảng cáo thương hiệu, ô dù đi mưa ngày càng trở nên thu hút đối với các doanh nghiệp hơn. Với những logo tên công ty hay logo quảng cáo được in trên những chiếc ô dù này thì sẽ giúp cho thương hiệu mà các doanh nghiệp muốn quảng cáo sẽ đến nhanh hơn với mọi người.

- Giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo: Thay vì bỏ ra cả trăm triệu cho một mục quảng cáo trên các phương tiện truyền thông thì tại sao bạn lại không sử dụng sản phẩm Ô dù cafe làm quảng cáo cho doanh nghiệp của mình. Với mỗi một sản phẩm được đặt trước không gian ngoài trời là bạn đã có thể quảng cáo thương hiệu của mình đến với rất nhiều người. Đây quả là một phương pháp quảng cáo hiệu quả.

Không chỉ mang lại những lợi ích thiết thực, đây còn là sản phẩm được các nhãn hàng lớn sử dụng để làm quà tặng cho các cửa hàng phân phối trực tiếp hay đại lý bán lẻ trên khắp cả nước vừa mang lại một món quà ý nghĩa mà lại đưa thương hiệu của mình đi xa. Vậy thì tại sao bạn lại không sử dụng ngay sản phẩm này chứ?

Hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm trên công ty còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như: bàn ghế công viên, xích đu, ghế hồ bơi,...

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác