5 điều nên kiêng kỵ lúc chuyển văn phòng mới

Ngày đăng: 1/10/2019 4:17:33 PM - Dịch vụ - TP HCM - 217
Chi tiết [Mã tin: 2588334] - Cập nhật: 5 phút trước

Nếu căn nhà là nơi ảnh hưởng và ảnh hưởng trực tiếp thăm cuộc sống và vận mệnh của gia chủ thì văn phòng làm việc cũng chính là nhân tố quan yếu quyết định thăm hiệu quả buôn bán của công ty xét theo khía cạnh phong thủy. Chính do đó bất nhắc doanh nghiệp nào đang có kế hoạch chuyển văn phòng đều cần nắm rõ 5 điều cấm kị sau để đảm bảo công việc được thuận buồm xuôi gió, may mắn, trơn tru. Hãy cùng chúng tôi Nhận định xem 5 nhân tố ấy là gì nhé?

Không chọn giờ, ngày xấu để chuyển văn phòng

Theo quan niệm ngũ hành trong phong thủy, vạn vật đều có tương sinh, tương khắc. Thuận thì mọi điều suôn sẻ, bình an, khắc thì dễ gây ra những điều xấu, ko may mắn … lúc chọn ngày chuyển văn phòng cũng vậy, bạn cần lưu ý xem ngày, giờ thật kỹ sao cho nó thích hợp với vận mệnh của chủ doanh nghiệp và những yếu tố liên quan khác.

Kiêng kỵ chuyển văn phòng

Yếu tố quan trọng không thể bỏ qua là chọn thì giờ phải chăng chuyển văn phòng

Không bài trí nội thất phòng làm việc trái với các nguyên tắc chuẩn mực trong phong thủy

Khi sắp xếp, bài trí nội thất tại văn phòng mới, chúng ta cần hạn chế những điều cấm kị trong phong thủy để ko làm hao phí nguyên khí, tác động ghé tài lộc, sự lớn mạnh của doanh nghiệp. Có thể nhắc đến 1 số lưu ý như sau :

  • Không nên chọn các đồ nội thất có góc sắc nhọn vì chúng sẽ chặn những năng lượng tích cực trong phòng cùng lúc đem lại cảm giác bất an cho mọi người.

  • Không đặt bàn làm việc trong góc tường, đây là vị trí ko tốt trong phong thủy

Kiêng kỵ chuyển văn phòng

Không nên để ghế ngồi làm việc quay lưng lại cửa chính hoặc cửa sổ.

  • Không nên để ghế ngồi làm việc quay lưng lại cửa chính hoặc cửa sổ.

  • Không đặt những thiết bị có ý nghĩa kém may mắn trong phòng làm việc như dao, kéo… thay vào đấy nên đặt những đồ phong thủy như tượng phật, tranh, cây phong thủy…

Tránh những sơ sót trong ngày thực hiện lễ nhập trạch

Nhập trạch là lễ thức hết sức quan trọng lúc chuyển nhà hay chuyển văn phòng bởi lễ thức này là hình thức thông báo với các vị thần linh về việc chuyển văn phòng mới cũng như cầu mong thần linh ban phước lành, đem đến phổ thông tài lộc may mắn cho công ty. Chính do đó trong khoảng việc chọn ngày, giờ nhập trạch, chuẩn bị lễ phẩm cúng và văn khấn lúc nhập trạch đều cần chuẩn bị thật chăm chút, hạn chế để xảy ra sai sót.

Không để xảy ra tranh chấp, bất hòa lúc mới chuyển đến văn phòng

Ông cha ta vẫn thường nói: “Đầu xuôi, đuôi lọt”. Nếu ngay ngày trước tiên bắt đầu làm việc ở văn phòng mới, giữa nhân viên với viên chức hoặc nhân viên với sếp đã xảy ra cãi vã, tranh chấp thì chắc chắc sẽ làm ảnh hưởng thăm không khí làm việc của cả văn phòng. Đồng thời theo ý kiến linh tính, về lâu dài sẽ khiến cho tính kết đoàn trong công ty bị phá đổ vỡ, gây thiệt hại trực tiếp thăm hiệu quả công tác.

Kiêng kỵ chuyển văn phòng

Không cãi vả trong ngày chuyển văn phòng

Không nói những điều kém may mắn lúc đặt chân vào văn phòng mới

Bạn thấy đấy, Tết thăm xuân về mọi người thường chúc nhau các điều phải chăng đẹp nhất để hi vọng cả 1 năm trơn, may mắn, bình an thì khi khởi đầu làm việc ở văn phòng mới cũng vậy. Các lời chúc mừng, ngợi ca… sẽ góp phần đem đến may mắn cho công việc làm ăn của doanh nghiệp và trái lại các điều xấu, kém may mắn sẽ dễ dẫn ghé những xui xẻo, bất trắc trong quá trình làm việc.

Bởi vậy tất cả mọi người trong công ty cần ghi nhớ, khi mới chuyển đến văn phòng hãy dành những lời nhắc đẹp đẽ, tạo ý thức hứng khởi, vui vẻ để mang đến những luồng khí tích cực cho công ty.

Trên đây là 5 điều cần kiêng kị lúc chuyển văn phòng mới mà những doanh nghiệp nên lưu ý. Chúc những doanh nghiệp sẽ ngày một phát tài, phát lộc, làm ăn thịnh, thuận buồm xuôi gió, mau chóng tạo được vị thế chắc chắn trên thị trường.

Xem thêm: xem tại đây

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ