5 giúp mẹo thiết kế cửa sổ phòng khách bạn không thể bỏ lỡ

Ngày đăng: 7/3/2020 2:48:47 PM - Nội thất, ngoại thất - Hà Nội - 169
Chi tiết [Mã tin: 3010416] - Cập nhật: 23 phút trước

Cánh cửa sổ có vai trò không hề nhỏ với không gian phòng của ngôi nhà bạn. Nhất là với không gian phòng khách thì chúng lại càng có vai trò quan trọng hơn nữa. Vậy thiết kế cửa sổ phòng khách thế nào cho hài hòa, phong thủy và thẩm mỹ nhất.

Cửa sổ là không gian kết nối không gian bên trong và bên ngoài của mỗi ngôi nhà. Chúng giúp cho việc gia thông không khí bên trong và ngoài nhà được hiệu quả, an toàn nhất.


  • Cửa sổ phòng khách hợp với phong thủy

Với người phương Đông, các gia chủ cần thiết kế cửa nhà đúng phong thủy mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Qua đó sẽ có thể giúp bạn có thể kiến thiết nên không gian thoáng đãng, thẩm mỹ nhất.

Bên cạnh đó, để đúng phong thủy bạn cần tránh thiết kế cửa sổ đẹp thẳng hàng với cửa thông phòng, cửa chính… Nhờ đó, bạn sẽ có thể kiến thiết nên được không gian hài hòa và hoàn thiện nhất cho phòng khách gia đình mình.

 

  • Lưu ý hướng cửa sổ

Hướng mở cửa sổ cũng là điều các gia chủ không nên xem nhẹ khi thiết kế phòng khách. Các bạn cần tránh thiết kế cửa phòng khách vào đúng hướng nắng hay có cường độ ánh sáng quá lớn. Nếu đã lỡ, bạn có thể trồng thêm cây xanh để lấy bóng mát, che bớt ánh nắng vào trong nhà.
Một cách khác, các bạn cũng có thể dùng kính phản quang, rèm cửa để để hạn chế nắng. Đâu cũng chính là một trong những giải pháp được nhiều gia chủ chọn lựa để che nắng.


  • Kích thước cửa sổ phòng khách

Với phòng khách, các gia chủ nên thiết kế với nhiều cửa sổ hoặc một cửa sổ với kích thước lớn. Do không gian nơi đây là nơi sinh hoạt chung của của cả gia đình, nên cần có đủ ánh sáng và không gian.
Với nhiều cửa sổ sẽ giúp cho người trong nhà có thể mở rộng được tầm nhìn ra bên ngoài. Nhờ đó, mang đến không gian với cảm giác thoải mái, thư thả hơn cho người trong nhà.

 

Kích thước cửa sổ phòng khách cũng cần hợp phong thủy và phù hợp giữa kích thước cửa chính. Bên cạnh đóm kích thước của cửa cũng cần phù hợp với diện tích của căn phòng và hợp phong thủy.
Cửa thép vân gỗ Koffmann Việt Nam tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm cửa thép vân gỗ cho người dùng. Các sản phẩm với chất lượng hoàn thiện là sự chọn lựa hàng đầu của nhiều người dùng.
Các bạn có nhu cầu sử dụng các sản phẩm cửa sổ, cửa thông phòng, cửa chính có thể truy cập website: http://cuavango.com.vn/ để tham khảo các sản phẩm. Các bạn cũng có thể gọi đến hotline: 0914 860 455 để được tư vấn, giải đáp những băn khoăn, thắc mắc.

>>> Nguồn: https://cuathepvangokoffmann1.blogspot.com/2020/07/bi-quyet-thiet-ke-cua-so-phong-khach.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất