5 kiểu phối đồ mùa đông cho nữ ấm áp nhưng vẫn xinh

Ngày đăng: 12/5/2022 1:24:02 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 137
Chi tiết [Mã tin: 4313316] - Cập nhật: 42 phút trước

Trong tiết trời lạnh buốt của mùa đông, các nàng sẽ diện gì để vừa hợp mốt, hợp thời mà vẫn có thể giữ ấm tốt cho cơ thể? Nếu đang còn phân vân về cách mix đồ cho mùa đông thì tham khảo ngay 5 kiểu phối đồ mùa đông cho nữ ấm áp nhưng vẫn xinh mà Oui mách bạn ngay dưới đây!


1. Áo hoodie mix quần jean và giày thể thao

[​IMG]

Những chiếc áo hoodie sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang cần một set đồ để đi chơi với bạn bè hoặc đi dã ngoại trong những ngày đông. Bạn có thể mix cùng những chiếc quần jean ống côn hoặc những chiếc quần thun jogger cá tính và một đôi giày thể thao hoặc một đôi boot để thêm năng động, thoải mái.


2. Áo sweater mix chân váy tennis

[​IMG]

Sự kết hợp giữa thể thao và nữ tính này là là một công thức độc đáo, giúp hack chiều cao đáng kể nên được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Các bạn có thể đi cùng những đôi giày thể thao, tất dài màu trắng hoặc thêm những chiếc mũ len, Một số phụ kiện khác cho set đồ này như vòng tay, kính râm,…


3. Áo len cổ lọ mix áo khoác dạ dáng dài

[​IMG]

Set đồ theo phong cách Hàn Quốc, với áo len cổ lọ có thể che đi phần cổ mang lại khả năng giữ ấm tốt. Kèm theo đó là chiếc áo dạ khoác ngoài có nhiều thiết kế rất trẻ trung, hiện đại. Các bạn có thể chọn cho mình chiếc áo phù hợp.


4. Chân váy hoa nhí mix áo len

[​IMG]

Set đồ phối váy xòe hoa nhí dáng dài cùng một chiếc áo len cổ V mang lại sự ngọt ngào và điệu đà cho nàng. Tùy theo sở thích và hoàn cảnh mà các bạn có thể mix cùng boot, giày thể thao hoặc giày cao gót đều đẹp.


5. Áo khoác cardigan dáng dài mix quần jean

[​IMG]

Áo khoác cardigan dáng dài là một item mùa đông đậm chất Hàn Quốc, vừa dễ mặc, vừa mang đến nét nữ tính, nền nã mà vẫn vô cùng trendy cho người diện. Phối cùng áo thun đơn giản và quần jeans sẽ cho ra một set đồ basic mà vẫn rất thanh lịch và thời thượng ngay tức khắc.


Trên đây là 5 kiểu phối đồ mùa đông cho nữ ấm áp nhưng vẫn xinh. Hy vọng nó sẽ hữu ích cho các nàng tìm kiếm phong cách thời trang cho riêng mình. Nếu bạn đang không biết tìm mua sản phẩm ở đâu thì có thể ghé thăm webstie: https://ouistore.xyz/ để mua các sản phẩm ưng ý nhé!!!

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp