5 loại cá ngon nhất thế giới

Ngày đăng: 10/14/2021 10:52:53 PM - - Toàn Quốc - 4
Chi tiết [Mã tin: 3476325] - Cập nhật: 18 phút trước

1. Cá hồi Alaska

Có một cuộc tranh luận về việc liệu cá hồi hoang dã hay cá hồi nuôi là lựa chọn tốt hơn.


Cá hồi nuôi rẻ hơn đáng kể, nhưng nó có thể chứa ít omega-3 hơn và ít vitamin và khoáng chất hơn, tùy thuộc vào việc nó có được tăng cường hay không.


Cá hồi là một lựa chọn tuyệt vời cho chế độ ăn uống của bạn nói chung, nhưng nếu ngân sách của bạn cho phép, hãy chọn loại hoang dã. Hãy thử công thức cá hồi nướng này với lớp men thơm ngọt để có món ăn nhẹ dễ chế biến.


2. Cá tuyết

Loại cá trắng có vảy này là một nguồn tuyệt vời của phốt pho, niacin và vitamin B-12. Một phần 3 ounce nấu chín chứa 15 đến 20 gam protein.


Hãy thử sốt piccata trên cá tuyết để có một món ăn bổ dưỡng, như trong công thức này.

3. Cá trích

Một loại cá béo tương tự như cá mòi, cá trích được hun khói đặc biệt tốt. Tuy nhiên, cá hun khói chứa nhiều natri, vì vậy hãy tiêu thụ vừa phải.


Món cá trích kiểu Địa Trung Hải của Jamie Oliver sử dụng phiên bản tươi trong công thức này.


4. Mahi-mahi

Một loài cá nhiệt đới, mahi-mahi có thể chứa hầu hết mọi cách chế biến. Vì nó còn được gọi là cá heo nên đôi khi bị nhầm lẫn với cá heo có . Nhưng đừng lo lắng, chúng hoàn toàn khác nhau.


Hãy thử một số bánh tacos mahi-mahi đen với một chút mayo chipotle cho bữa tối.


5. Cá thu

Trái ngược với cá trắng nạc hơn, cá thu là một loại cá nhiều dầu, nh.giàu chất béo lành mạ Cá thu vua là loại cá có hàm lượng thủy ngân cao, vì vậy hãy chọn loại cá Đại Tây Dương có thủy ngân thấp hơn hoặc cá thu nhỏ hơn.


Hãy thử các công thức nấu ăn này cho những ý tưởng về bữa ăn.

Với con cá ngon này sẽ giups cân bằng ăn uống thực phẩm sạch như trên chắc chắn bạn sẽ có thể dược ăn bữa anh ngon miẹng



Tin liên quan cùng chuyên mục