5 loại mang lại tài lộc cho gia chủ

Ngày đăng: 6/13/2023 4:27:14 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 45
Chi tiết [Mã tin: 4699586] - Cập nhật: 44 phút trước

Tài lộc đà điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Với những người yêu thích cây cảnh. Họ tìm hiểm không chỉ về nguồn gốc, cách chăm sóc mà còn là ý nghĩa của các loại cây. Cùng Rừng Nhiệt Đới tìm hiểu về các loại cây mang lại tài lộc cho gia chủ nhé.

Dưới đây là 5 loại cây được cho là mang lại tài lộc và may mắn trong văn hóa và truyền thống của một số quốc gia:

Xem thêm nhiều bài viết tại Rừng Nhiệt Đới


Cây tiền: Cây tiền (Pachira aquatica), còn được gọi là cây may mắn, được tin rằng mang lại tài lộc và giàu có. Cây có những chiếc lá đặc biệt giống như tiền xu và thân cây hình xoắn ốc. Đặt cây tiền trong nhà hoặc văn phòng được cho là thu hút và tăng cường sự thịnh vượng và tài lộc.

Cây đinh lăng: Cây đinh lăng (Zamioculcas zamiifolia) được coi là cây mang lại may mắn và tài lộc trong văn hóa phương Tây. Cây có thân dạng đặc biệt và lá màu xanh đậm. Cây đinh lăng được cho là thu hút tài lộc và tăng cường năng lượng tích cực trong không gian sống.

Cây jade: Cây jade (Crassula ovata), còn được gọi là cây phỉ thúy, được coi là cây mang lại tài lộc và may mắn trong văn hóa Trung Quốc. Cây có lá mọng nước màu xanh đậm và được cho là thu hút tiền bạc và tài lộc. Trồng cây jade trong nhà hoặc cửa hàng được coi là mang lại sự thịnh vượng và phú quý.

Cây dứa: Cây dứa (Ananas comosus) được cho là cây mang lại tài lộc và may mắn trong văn hóa Đông Nam Á. Ngoài vẻ đẹp của lá và quả, cây dứa được coi là biểu tượng của sự thịnh vượng và thành công kinh doanh. Đặt cây dứa trong nhà hoặc văn phòng được cho là thu hút tài lộc và tăng cường cơ hội kinh doanh thành công.

Cây bạch đàn: Cây bạch đàn (Epipremnum aureum), còn được gọi là cây treo vàng, được tin rằng mang lại tài lộc và may mắn trong văn hóa Trung Quốc. Cây có lá màu xanh đậm và các chiếc lá hình trái tim có các đường màu vàng. Đặt cây bạch đàn trong nhà hoặc văn phòng được cho là mang lại sự giàu có và thu hút tài lộc


Với những thông tin mà Rừng Nhiệt Đới vừa cung cấp về cây tài lộc. Hy vọng bạn có thể chọn cho mình loại cây ưa thích đồng thời mang lại tài lộc cho gia đình.

Xem thêm nhiều bài viết tại Rừng Nhiệt Đới

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác