5 lợi ích hàng đầu của việc kết hợp email marketing với sms

Ngày đăng: 6/25/2021 1:48:46 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 174
Chi tiết [Mã tin: 3316650] - Cập nhật: 30 phút trước

5 lợi ích hàng đầu của việc kết hợp Email Marketing với SMS

1. Tiếp thị qua email và SMS hoàn toàn dựa trên sự cho phép.

Cho dù bạn điền vào biểu mẫu đăng ký trực tuyến để nhận bản tin email hàng tuần hay đánh dấu vào ô để nhận thông báo du lịch qua SMS, bạn đang đồng ý cho một thương hiệu giao tiếp với bạn trên các nền tảng này.

Thay vì nhắm mục tiêu đối tượng của bạn bằng những quảng cáo mà họ không muốn thấy, phương pháp tiếp thị qua email và SMS cung cấp giải pháp được cá nhân hóa để tương tác với đúng đối tượng. Những người chọn tham gia quan tâm đến những gì bạn nói, khiến họ trở thành những khách hàng tiềm năng hoàn hảo.

link

2. Bạn có thể sử dụng email để xây dựng mối quan hệ và sử dụng SMS để đảm bảo cam kết.

Top Marketing Email tốt hơn cho các tin nhắn và bản tin dạng dài. Mặc dù bạn nên giữ cho thông điệp ngắn gọn, nhưng bạn chắc chắn có thể phù hợp với nhiều email hơn là một tin nhắn văn bản. Vì vậy, bạn có thể sử dụng tiếp thị qua email cho phần lớn các tin nhắn của mình , sau đó sử dụng một tin nhắn văn bản đơn giản để giúp đạt được thỏa thuận.

3. Bạn có thể chuẩn bị cho người đăng ký email qua văn bản.

Phần lớn, các email ngắn hơn có xu hướng hoạt động tốt hơn. Nhưng có những trường hợp một email ngắn không thể hiện đúng thông điệp của bạn. Một ví dụ sẽ là khi tung ra một sản phẩm mới, bạn thường cần gọi ra các thông số kỹ thuật và thông tin giá cả.

Với SMS, bạn có thể gửi một tin nhắn văn bản ngắn cho khách hàng tiềm năng biết điều gì sẽ xảy ra từ một email sắp tới. Điều tuyệt vời về chiến lược này là bạn có thể sử dụng nhiều từ hơn dòng tiêu đề email cho phép, nhưng miễn là không cần phải cuộn, hầu hết người nhận sẽ chỉ đọc nó theo bản năng. Giữ tin nhắn SMS của bạn có 160 ký tự và bạn sẽ không gặp bất kỳ sự cố nào.

4. Bạn có thể sử dụng SMS để trả lời nhanh.

Mặc dù mọi người có nhiều khả năng đọc email trên điện thoại của họ hơn, nhưng điều này không phải lúc nào cũng có nghĩa là họ sẽ trả lời tin nhắn của bạn ngay lập tức. Nếu bạn đang khởi động một chiến dịch bán hàng dài hạn, đây không phải là ngày tận thế. Tuy nhiên, nếu bạn đang gửi email về một đợt giảm giá nhanh hoặc tận dụng một cơ hội bất ngờ, bạn có thể không thấy được kết quả tức thì mà bạn đang mong đợi.

Đó là khi kết hợp email marketing của bạn với SMS là giải pháp hoàn hảo. Tin nhắn văn bản trung bình được trả lời trong vòng 90 giây . Vì vậy, bất kể lời đề nghị nào, khi bạn muốn có kết quả tức thì, việc kết hợp tiếp thị qua email với SMS sẽ hiệu quả hơn là chỉ dựa vào tin nhắn email.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác