5 lý do bạn nên đầu tư cho một máy quét mã vạch tầm xa

Ngày đăng: 7/30/2020 9:57:09 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 192
Chi tiết [Mã tin: 3034650] - Cập nhật: 14 phút trước
Máy quét mã vạch cầm tay là một trong những thiết bị len lỏi sâu nhất vào hệ thống chuỗi cung ứng. Quản lý kho cũng là một ví dụ. Nhu cầu của khách hàng đang ảnh hưởng đến hoạt động kho. Khi kỳ vọng tăng lên để giao hàng nhanh chóng, hiệu quả, kho đang tìm kiếm công nghệ nhanh, chính xác, nhanh chóng, có thể đối phó với bất cứ điều gì được ném vào nó, và đây hoàn toàn là theo nghĩa đen. Hiệu quả, chính xác và khả năng phục hồi là điều nên có. Tới đây là những máy quét mã vạch tầm xa bắt đầu vào cuộc. Vậy đâu là những lý do cho bạn cân nhắc các thiết bị tầm xa này?
 
 
5 yếu tố làm máy quét mã vạch tầm xa đáng mua
 
1.      Tốc độ cao
 
Quét nhanh có nghĩa là tăng năng suất và hiệu quả tổng thể. Xem như hầu hết các hoạt động cần phải được thực hiện nhanh nhất có thể, máy quét mã vạch tầm xa là thứ tiết kiệm thời gian quan trọng. Ví dụ, một người lái xe nâng có thể quét nhanh và an toàn từ xe taxi. Nếu anh ta hoặc cô ta có thể tắt 12 giây sau mỗi lần quét bằng cách ngồi yên, thì một giờ đó được lưu trong 300 lần quét. Ngoài ra, máy quét phạm vi mở rộng quét tuần tự, có nghĩa là người vận hành có thể giữ nút kích hoạt để xác định nhiều mục.
 
 
2.      Hoạt động một cách trực quan
 
Máy quét phạm vi mở rộng thường sử dụng công nghệ quét đa hướng, nghĩa là việc căn chỉnh máy quét và mã vạch là không cần thiết. Nó giống như máy quét mã vạch Zebra DS9208 đa hướng với tầm quét dài hơn nhiều. Điều này rất cần thiết cho một kho được xếp theo chiều dọc và giảm thời gian lấy thông tin. Kết hợp hỗ trợ đa hướng với khả năng tầm xa có nghĩa là nhà điều hành không còn lãng phí thời gian nhịp nhàng trên sàn kho để quét hàng hóa. Xem một máy quét tầm xa hoạt động ở đây, nơi người vận hành có thể quét các khoảng cách khác nhau từ cùng một điểm.
 
 
3.      Hiệu suất mạnh mẽ không ngừng
 
Trong một môi trường hoạt động mà công nghệ quét mã vạch tầm xa, bụi bặm và bẩn thỉu thường sẽ liên tục cung cấp provide lần đầu tiên bắt giữ từ xa. Cho dù quét mã vạch 1D / 2D, OCR, ảnh hoặc tài liệu với mã vạch cứng nhất bị kẹt dưới nhiều lớp bao bọc, độ chính xác và độ chính xác của những lớp tốt nhất sẽ không bị lung lay. Những máy quét như Zebra DS3608-ER/DS3678-ER mang lại cho người sử dụng hiệu suất đọc mạnh mẽ mà hiếm máy quét nào bằng giá làm được. Tầm xa đáp ứng cho người sử dụng rất nhiều lợi ích.
 
 
4.      Khả năng chông chịu cao
 
Bất kỳ máy quét nào được sử dụng trong môi trường nhà kho đều có thể chịu được các điều kiện trừng phạt nhất, bao gồm nhiệt độ khắc nghiệt, chất lỏng và hóa chất, bị rơi ở độ cao thang hoặc rơi trong nước. Họ cũng nên tự hào về mức độ chịu sốc cực cao và tiếp tục hoạt động tuyệt vời ngay cả sau khi nhiều lần rơi xuống bê tông - hoặc bị đẩy qua. May mắn thay, máy quét phạm vi mở rộng siêu bền sẽ đáp ứng các yêu cầu tối thiểu này - và hơn thế nữa.
 
5.      Khả năng quét tầm ngắn
 
Tầm xa thì không có nghĩa là không có khả năng quét tầm gần nhé. Một quan niệm sai lầm phổ biến là công nghệ quét phạm vi mở rộng chỉ áp dụng cho các mã vạch nằm ngoài tầm với. Ngược lại, máy quét phạm vi mở rộng cũng cung cấp khả năng tuyệt vời ở tầm ngắn. Một mã vạch cách một vài cm cũng có thể đạt được như một mã vạch cách đó 21m - thẳng lên, ngang hoặc chéo. Điều này giúp loại bỏ nhu cầu mua nhiều thiết bị, cải thiện lợi tức đầu tư (ROI) trong khi đảm bảo các thiết bị quét chính xác, chắc chắn cho tất cả các nhu cầu kho của bạn. Những máy quét có tầm xa như Zebra DS9808-R cho bạn khả năng quét nhanh chóng các mã vạch tầm gần, và thoải mái quét tầm xa 2D đến gần 2m.
 
 
Mặc dù vậy, một lời cảnh báo: độ chính xác nhất quán vẫn có thể là một vấn đề dài hạn với một số máy quét tầm xa (và thậm chí là mở rộng). Trước khi bạn thực hiện lựa chọn máy quét, hãy đặt nó vào thử nghiệm (cực đoan). Xem nếu nó có thể chụp mã vạch mục tiêu cách 21 mét. Xác nhận rằng nó có thể xử lý khối lượng quét yêu cầu trong một ngày mùa cao điểm điển hình. Máy quét phải chính xác mọi lúc, cho dù nó quét lần đầu tiên hay lần thứ 1000 trong ngày.
 
Đó là những lý do bạn nên cân nhắc mua một máy quét mã vạch tầm xa. Dù là máy đọc mã vạch Zebra hay hãng nào đi nữa, thì chúng vẫn là một đối tác đáng tin với nhiều doanh nghiệp. Nó giảm thiểu thời gian hoạt động, mang lại năng suất cao hơn. Nếu bạn đảm bảo được sự làm việc xuyên suốt, thì các máy tầm xa sẽ không làm bạn thất vọng.
 
Công ty Radiant Global ADC Việt Nam
Địa Chỉ: 1 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0903 803 810
Email: sales@radiantglobal.com.vn
Website: radiantglobal.com.vn
Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp