5 lý do dự án felicity phú quốc đáng đầu tư

Ngày đăng: 10/15/2022 8:14:28 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 71
Chi tiết [Mã tin: 4189256] - Cập nhật: 5 phút trước

link 05

Th9

Dự án Felicity Phú Quốc do chủ đầu tư Sun Group triển khai có vị trí tọa lạc đắc địa tại Bãi Ông Lang, Phú Quốc, Việt Nam. Điểm ấn tượng đầu tiên khi nói đến dự án Felicity là dự án có quy mô rất lớn với tổng diện tích đất gần 51,62 ha.

Mỗi biệt thự nghỉ dưỡng hay căn hộ condotel (tham khảo kiến thức về condotel) là một tuyệt tác sang trọng và tinh tế với tầm nhìn ôm trọn vẻ đẹp quyến rũ của biển Ông Lang hùng vĩ. Thiết kế phòng thoáng, gần gũi với thiên nhiên, nhưng cũng đầy riêng tư và ấm cúng, với đường nét kiến trúc mềm mại duyên dáng mang đặc sắc của đô thị mới cùng tông màu hài hòa tinh tế.

Hãy cùng Vào tìm nhà khám phá chi tiết về khu biệt thự, condotel, giá bán và chính sách ưu đãi dưới đây.


Mục lục

1. Tổng quan dự án Felicity Phú Quốc

Tên dự án: Felicity Phú Quốc

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Ngôi Sao Cửa Dương

Vị trí: Bãi Ông Lang, xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc, Tp. Kiên Giang

Quy mô: 51,62 ha

Sản phẩm: Khách sạn 5 sao,79 căn biệt thự, 329 Condotel

Đối tác chiến lược:

  • Đơn vị phát triển dự án: MIKGroup
  • Đơn vị quản lý và vận hành cho dự án: Mövenpick Hotels & Resorts
  • Đơn vị tư vấn thiết kế: BE, PLA Design Studio, Halo Design,…

Mật độ xây dựng: 12,32%

Dự kiến bàn giao: Quý II/2024

Bàn giao: Hoàn thiện full nội thất với các vật liệu đạt chuẩn 5 sao.

2. Đánh giá vị trí tổ hợp nghỉ dưỡng Felicity 

Tổ hợp nghỉ dưỡng Felicity Phú Quốc có vị trí cực kỳ thuận lợi khi chỉ cách sân bay Phú Quốc 20 phút, thị trấn Dương Đông 10 phút và quần thể vui chơi Vin Group 15 phút đi xe ô tô. Sự kết nối thuận tiện này giúp thu hút nguồn du khách dồi dào để khai thác tiềm năng du lịch của dự án.

Từ Felicity chỉ mất khoảng:

  • 20 phút đến sân bay quốc tế Phú Quốc
  • 10 phút đến thị trấn Dương Đông
  • 15 phút đến quần thể vui chơi Vin Group 15 phút

Đây là phân khúc sáng giá nhất tại Phú Quốc. Ngành du lịch – dịch vụ đang đóng góp tới 70% trong cơ cấu GDP của Phú Quốc và mang lại công ăn việc làm cho khoảng 70% dân số trên đảo. Lượng khách luôn tăng trưởng ổn định, cộng thêm sự hỗ trợ của các đòn bẩy kinh tế, chính sách.

Với định hướng như hiện nay, trong tương lai Phú Quốc không chỉ là một điểm đến du lịch nổi tiếng mà còn là một thành phố đảo đáng sống, một trung tâm kinh tế – tài chính mới của khu vực. Lãnh đạo Phú Quốc đã thông qua kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 – 2025. Cụ thể, hơn 17.000 tỷ đồng sẽ được đầu tư cho hạ tầng cảng biển, mở rộng cảng hàng không, đường giao thông… Chiến lược này giúp tạo đà tăng trưởng cho các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Trong bối cảnh đấy, nếu biết nắm bắt thời cơ, sở hữu vị trí đắc địa, đầu tư quy hoạch chỉnh chu và kiến tạo sản phẩm độc đáo thì các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng như biệt thự, căn hộ du lịch, nhà phố thương mại… trong các tổ hợp nghỉ dưỡng tại Phú Quốc sẽ có được nhiều lợi thế để thu hút và gây sự chú ý với các nhà đầu tư. 

link

3. Thông số chi tiết

3.1 Biệt thự nghỉ dưỡng Felicity Phú Quốc

link

Biệt thự Felicity tổng số 79 căn biệt thự với 100% view biển và view hồ, từ 1 đến 4 phòng ngủ. Các căn biệt thự này phù hợp cho đa dạng nhóm khách du lịch từ độc thân, cặp đôi, nhóm bạn bè hay gia đình đa thế hệ.

Với thiết kế hợp lý từ 1 đến 2 tầng, mật độ xây dựng thấp, các căn biệt thự sử dụng những vật liệu thiên nhiên như: Gỗ, vải mộc, yếu tố trang trí đậm nét bản địa không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch mà còn rất hài hòa với thiên nhiên, mang đến không gian thoáng đãng.

Biệt thự view biển được thiết kế 1 tầng với diện tích đất dao động từ 4 đến 988 m2. Biệt thự view hồ được thiết kế 1 đến 2 tầng với diện tích đất dao động từ 203 đến 350 m2.

3.2 Condotel Phú Quốc

link

Căn hộ condotel Felicity Phú Quốc có diện tích và thiết kế khác nhau. Diện tích dao động từ 43 đến 117 m2, bao gồm: căn hộ condotel 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 2,5 phòng ngủ. Đa số các căn condotel đều ở hữu tầm view kép (view biển, view hồ) và các căn condotel khác là view đồi.

4. Thiết kế

link

Phong cách của dự án Felicity được dựa trên màu sắc nghỉ dưỡng của Thụy Sĩ, theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao quốc tế trong từng chi tiết nhỏ. Tất cả nội thất của dự án đều mang tông màu trung tính, trang nhã, sang trọng. Thiết kế của Felicity Phú Quốc mở và gần gũi với thiên nhiên khi áp dụng các loại vật liệu từ gỗ, vải mộc…

Hàng lang thiết kế full kính đảm bảo cho tầm nhìn hướng ra biển hồ bất tận và không khí thoáng đãng cho cư dân. Điều này đã vạch ra một ranh giới khác biệt với các chuẩn 5 sao thông thường, tạo nên sự toàn mỹ cho một sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế đúng nghĩa.

5. Tiện ích

link

Tổ hợp nghỉ dưỡng Felicity Phú Quốc sở hữu hệ thống tiện ích vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, chất lượng dịch vụ theo đúng chuẩn thương hiệu vận hành hàng đầu Thế giới. Có thể kể đến là:

  • Hồ cảnh quan rộng lớn
  • Trung tâm chăm sóc sức khỏe; Spa; yoga; gym;
  • Trung tâm hội nghị 1000 m2
  • Thể thao bãi biển, beach club, bể bơi
  • Đài phun nước
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Thư viện đọc sách thư giãn. Những tiện ích này sẽ đảm bảo cho gia chủ tận hưởng thiên nhiên Phú Quốc một cách trọn vẹn nhất.

Movenpick phú quốc địa chỉ bãi Ông Lang, xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Liên hệ với Vaotimnha.com để biết thêm thông tin về dự án Felicity Phú Quốc nhé!


Hotline/Zalo089.6625.998

FanpageVào tìm nhà

Inbox Page: m.me/vaotimnha


Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất