5 lý do khiến him lam phú an quận 9 hoàn hảo trong mắt khách

Ngày đăng: 9/28/2020 2:07:03 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 19
Chi tiết [Mã tin: 3079629] - Cập nhật: 51 phút trước

Lý do 1: Him Lam Phú An Quận 9 sở hữu vị trí đắc địa

Dự án Him Lam Phú An Quận 9 tọa lạc tại Số 32 Đường Thủy Lợi – phường Phước Long A – quận 9 – Tp. Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường được xem là đẹp nhất của TP.HCM. Nằm tại vị trí này gần Xa lộ Hà Nội là tuyến đường rộng thông thoáng xe không chỉ giúp giải quyết bài toán kết nối giao thông mà còn giúp gia tăng giá trị bất động sản tại khu vực. Đây cũng chính là tuyến đường kết nối nhanh chóng Quận 1 và Quận 2 thông qua đại Hâm Thủ Thiêm và đại lộ Mai Chí Thọ.

Vị trí dự án căn hộ Him Lam Phú An

Dự án căn hộ Him Lam Phú An Quận 9 sở hữu vị trí đắc địa

Nói Him Lam Phú An sở hữu vị trí đắc địa là bởi dự án nằm ở rìa Quận 9 và ngay sát với Quận 2 vì thế được thừa hưởng cơ sở hạ tầng Quận 9 đã khá hoàn thiện và đang được đầu tư mở rộng và phát triển. Nằm sát Quận 2 mà tại đây lại có rất nhiều dự án có quy mô lớn và được chú trọng đầu tư bởi vậy đâu là quận có tốc độ phát triển chóng mặt trong thời gian gần đây. Chính những điểm mạnh mà nơi đây sở hữu tạo thế chân kiềng khá vững chắc cho cư dân sống tại Him Lam Phú An Quận 9.

Căn hộ Him Lam Phú An Quận 9 nằm ngay tuyến Metro số 8 & 9

Căn hộ Him Lam Phú An Quận 9 nằm ngay tuyến Metro số 8 & 9

Không chỉ có vậy, điều đặc biệt không thể không nhắc đến khi nói đến vị trí của Him Lam Phú An là nằm ngay gần trạm Metro số 8 & 9 sẽ vận hành vào năm 2017 giúp việc di chuyển đến trung tâm thành phố của các cư dân trẻ năng động thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Lý do 2: Quy mô và thiết kế chung cư Him Lam Phú An Quận 9

Dự án Him Lam Phú An Quận 9 được đầu tư với quy mô quy hoạch .170,7m2 với mật độ xây dựng thấp 40% phần lớn. Với 1.092 căn hộ đáp ứng được khá đông khách hàng có nhu cầu về nhà ở.

Him Lam Phú An được xây dựng cới 4 Block:

  • Block A: 308 căn hộ
  • Block B: 308 căn hộ
  • Block C: 238 căn hộ
  • Block D: 238 căn hộ

04 Block trong dự án Him Lam Phú An Quận 9

Quy mô dự án chung cư Him Lam Phú An Quận 9

Cấu trúc mỗi Block gồm 01 tầng hầm + trệt để xe ô tô + Tầng 1,2 để xe gắn máy kết nối liên thông với nhau + tầng 3-17 là khu căn hộ.

Phần lớn diện tích còn lại được chủ đầu tư phát triển các tiện ích nội khu và cây xanh, đường đi bộ. Với diện tích đất trồng cây xanh lên đến 3.240,5m2, đất dành cho đường đi bộ 6.544,3m2.

Về thiết kế căn hộ Him Lam Phú An Quận 9 là một trong những ưu điểm vượt trội của dự án. Với 2-3 mặt thoáng đối với căn hộ vậy nên đảm bảo được tất cả các phòng được thông thoáng với nắng và gió tự nhiên. Thiết kế mỗi căn hộ Him Lam Phú An đều có 02 phòng ngủ với diện tích từ 69 – 71m2, 02 WC, thiết kế này đặc biệt phù hợp với gia đình trẻ có một con hoặc những người độc thân.

Căn hộ Him Lam Phú An Quận 9 có 2-3 mặt thoáng

Căn hộ Him Lam Phú An Quận 9 có 2-3 mặt thoáng

Thiết kế phòng khách Him Lam Phú An với ban công hướng ra ngoài giúp không gian luôn được thông thoáng, phòng ngủ thiết kế có cửa sổ, nhà bếp thông với ban công và có hệ thống khủ mùi, thoát khí và được xây riêng biệt với phòng khách phù hợp với việc nấu nướng của người Việt.

Một trong những điểm nổi bật phải kể đến khi nói đến thiết kế căn hộ HIm Lam Phú An Quận 9 là khách hàng sẽ được nhận bàn giao căn hộ hoàn thiện với đủ nội thất đảm bảo chất lượng và được bố trí hợp lý, tiết kiệm không gian nhất có thể. Điều này giúp bạn tránh được những phiền toái không đáng có trong quá trình sử dụng căn hộ, việc chuyển đến căn hộ không phải vận chuyển, mua sắm đồ đạc tốn kém. Riêng giá trị hoàn thiện này giúp cho khách hàng mua căn hộ Him Lam Phú An Quận 9 tiết kiệm được hàng trăm triệu đồng so với việc mua một căn nhà thô chưa có nội thất.

Lý do 3: Him Lam Phú An Quận 9 sở hữu tiện ích hiện đại, đầy đủ

Chủ đầu tư Him Lam Land dù đầu tư ở bất kỳ phân khúc nào cũng luôn chú trọng đến chất lượng cuộc sống trong cộng đồng dân cư. Chính vì vậy, tại dự án Him Lam Phú An Quận 9 sỡ hữu đến hơn 30 tiện ích nội khu chất lượng cao, hiện đại và tiện nghi. Một loạt các tiện ích nội khu có thể kể tới như: đường chạy bộ, khu vui chơi trẻ em, hồ cảnh quan, phố thương mại, quảng trường trung tâm, hồ bơi trẻ em, hồ bơi người lớn, phòng tắm nước ngọt, hồ Jaccuzi, khu tập Gym, nhà sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, khu đọc sách thư giãn,…

Các tiện ích nội khu dự án HIm Lam Phú An Quận 9

Các tiện ích nội khu dự án Him Lam Phú An Quận 9

  • Hồ bơi nghỉ dưỡng: sau mỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng trở về với mái ấm của mình, gia đình bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi ngay tại nơi mình sống mà không đi đâu. Với hồ bơi rộng được phân khu người lớn và trẻ em sẽ giúp bạn có những phút nghỉ ngơi thư thái nhất.

Hồ bơi rộng, sạch sẽ tại Him Lam Phú An Quận 9

Hồ bơi rộng, sạch sẽ tại Him Lam Phú An Quận 9

  • Khu vui chơi dành cho trẻ em: Cha mẹ luôn muỗn dành cho con những gì tốt đẹp nhất. Him Lam Land cũng chú trọng đến sự phát triển của trẻ nhỏ bởi vậy trong tiện ích mà chủ đầu tư phát triển không thể thiếu khu vui chơi trẻ em và nhà trông trẻ để giúp bậc làm cha mẹ yên tâm gửi con tại chính nơi bạn ở.


CÒN TIẾP .....


Đọc tiếp tại :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất