5 lý do nên chọn mua bán nhà mặt phố quận tân bình

Ngày đăng: 1/17/2022 1:29:15 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 3630192] - Cập nhật: 35 phút trước

Vị trí địa lý đắc địa:

Quận Tân Bình nằm về phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh, phía Tây sông Sài Gòn và được bao quanh 4 phía bởi các quận lân cận. Ít ai sinh sống học tập và làm việc mà không biết đến tên Quận Tân Bình, 

Phía Bắc Quận Tân Bình giáp với : Quận Gò Vấp, quận 12

Phía Tây Quận Tân Bình giáp với : Quận Tân Phú

Phía Đông Quận Tân Bình giáp với : Quận Phú Nhuận, quận 3 và quận 10

Phía Nam Quận Tân Bình giáp với : Quận 11

Với vị trí địa lý như vậy, giao thông của tại quận Tân Bình Hồ Chí Minh hết sức thuận tiện. Hai cửa ngõ thông thoáng thuận tiện cho giao lưu và mua bán hàng hóa, phát triển kinh tế xã hội. Mô hình mua bán nhà mặt phố Quận Tân Bình phát triển theo. Hàng ngàn con đường được đầu tư kiên cố, đặc biệt là nơi đi qua của Quốc Lộ 22 hướng về Tây Ninh và Campuchia.

Nhà mặt phố Quận Tân Bình sở hữu vị trí trên mặt tiền của các tuyến đường trung tâm thành phố vì vậy việc di chuyển, giao thông mang tới rất nhiều thuận tiện trong cuộc sống hằng ngày và kinh doanh. Đặc biệt, nhà mặt phố giúp dễ dàng khi tìm kiếm. Đồng thời, vị trí của nhà mặt phố cũng sẽ thừa hưởng được tính kết nối, liên kết ngoại khu hoàn hảo tại khu vực xung quanh như trường học, siêu thị, chợ,…Chính vì vậy mô hình mua bán nhà mặt phố Quận Tân Bình luôn hấp dẫn những chủ đầu tư đầu tư vốn để sinh lời, thuê hoặc cho thuê để kinh doanh buôn bán. Nếu đầu tư đúng sẽ có khả năng sinh lời và lấy lại được vốn rất nhanh. 

bán nhà mặt phố Quận Tân Bình

Quận Tân Bình có tiềm năng phát triển bất động sản mạnh

Giao thông hoàn thiện, cơ sở hạ tầng phát triển mạnh kéo theo thị trường bất động sản cũng phát triển mạnh. Quỹ đất rộng, giá nhà đất hợp lý phần nào kích hoạt cho sự phát triển của thị trường. Vì vậy, nhu cầu mua bán nhà quận Tân Phú của người dân cũng khá lớn.Bên cạnh đó, kinh tế phát triển và có khu công nghiệp Tân Bình nên thị trường nhà mặt phố Quận Tân Bình cũng rất sôi động. Do đó, quận thu hút nhiều người dân chuyển đến sinh sống và làm việc. Chính vì thế, nhu cầu mua nhà mặt phố được thúc đẩy lên rất cao 

Quận Tân Bình phát triển mạnh mẽ nền kinh tế công nghiệp hóa, hiện đại hóa

Đi bao qua thăng trầm, Tân Bình Sài Gòn đang ngày dần vươn lên khẳng định vị thế vững chắc về tất cả mọi mặt. Đặc biệt là kinh tế. Với nền kinh tế vững mạnh, góp phần vào công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước. Với giá trị sản xuất công nghiệp đạt mức tăng trưởng 29,68% mỗi năm.

Được đầu tư xây dựng kiên cố và hiện đại, đường xá mở rộng khang trang. Hàng ngày đón một lưu lượng xe qua lại khổng lồ, tạo nên sự tấp nập và phồn thịnh. Từ sự phát triển kinh tế, mức sống của người dân được nâng cao đáng kể.

Càng phát triển, lượng công việc ngày càng tăng giúp đáp ứng nhu cầu việc làm xã hội. Quận Tân Bình tphcm trở thành địa chỉ của không ít công nhân, hay người lao động tìm tới với mong muốn ổn định việc làm, thay đổi cuộc sống.

Không ít nhà đầu tư trong nước và nước ngoài lựa chọn đầu tư vào khu vực này. Với tổng số tiền đầu tư lên tới 5.587 tỉ đồng. Các trung tâm mua sắm, khu thương mại, khu vui chơi giải trí được đầu tư khang trang, tạo nên một Tân Bình sôi động. Hãy giới thiệu quận Tân Bình tươi đẹp này cho bạn bè, người thân nhé!

Mua nhà mặt phố tại khu vực này chỉ có lời chứ không có lỗ. Địa thế tốt. , phục vụ đầy đủ nhu cầu cơ bản của dân cư, ăn uống, thể thao, vui chơi giải trí. Ngoài ra còn cho thuê hoặc để kinh doanh buôn bán cũng sẽ đem lại lợi nhuận rất cao cho chủ nhà. 

bán nhà mặt phố Quận Tân Bình

Có ưu thế nhiều khu du lịch nên là địa điểm hấp dẫn nhiều du khách 

Quận Tân Bình có vị trí thuận lợi cách sân bay Tân Sơn Nhất( cảng hàng không quốc tế lớn nhất miền Nam- Việt Nam) 1 km , vậy nên là địa thu hút rất nhiều khách du lịch nước ngoài đến tham quan. Trải qua những thăng trầm của lịch sử, quận Tân BÌnh dần vươn lên với nền kinh tế vượt bậc. Nơi đây nổi tiếng với nhiều di tích lịch sử, là nơi du lịch hợp lý. 

Được đầu tư công phu, xây dựng rất hoành tráng từ trong ra ngoài. Đến Tân Bình, đừng quên lượn một vòng để khám phá địa chỉ nổi tiếng này

Ngoài ra, Tân Bình còn chứa các bảo tàng gìn giữ các hiện vật chiến tranh sót lại. Như bảo tàng Chứng tích chiến tranh, bảo tàng Tôn Đức Thắng, dinh thống nhất, bảo tàng thành phố Hồ Chí Minh… Hay đa dạng các ngôi chùa cổ hàng trăm năm để bạn chiêm nghiệm như chùa Phổ Quang, chùa Giác Lâm, chùa Ngọc Hoàng…Vì nhiều điểm du lịch nên việc kinh doanh buôn bán cũng cũng sẽ thuận lợi hơn. Sở hữu được một căn nhà mặt phố Quận Tân Bình đem lại doanh thu rất cao cho chủ nhà. 

 Quận Tân Bình có hệ thống giao thông hoàn thiện

Trong những năm gần đây, quận Tân Bình có tốc độ đô thị hóa rất cao. 

Hệ thống giao thông càng ngày được hoàn thiện tốt hơn, được các nhà đầu tư chú ý đến, nhờ đó tiết kiệm được thời gian di chuyển, thuận tiện hơn cho người dân.Sở hữu nhiều tuyến đường then chốt có giá trị lớn giao thoa giữa các vùng khác nhau. Tuyến lũy bán bích được xây dựng hệ thống đường mạng ngầm, tạo cảnh quan cho khu vực, xung quanh là Tân Kì, Tân Quý, Thoại Ngọc Hầu được cải tạo nâng cao và mở rộng, Đường xá cầu công thuận lợi là ưu thế rất lớn cho việc mua bán nhà mặt phố Quận Tân Bình. 


Nguồn tin tức bất động sản :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất