5 sách quản trị kinh doanh thành công cho mọi người

Ngày đăng: 11/18/2020 3:28:08 AM - Sách - Toàn Quốc - 193
Chi tiết [Mã tin: 3126892] - Cập nhật: 47 phút trước

Quản trị - Kinh Doanh là một trong những nhóm ngành được các bạn trẻ theo học nhiều nhất hiện giờ. Song để có thể là một nhà quản trị hiệu quả, mình khuyến khích mọi người hãy đọc 5 cuốn sách sau trước khi rời khỏi ghế nhà trường.


NHỮNG ĐÒN TÂM LÝ TRONG BÁN HÀNG


Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng là cuốn sách hay trong nghệ thuật bán hàng mà tác giả Brian Tracy đã đúc rút từ chính câu chuyện cuộc đời ông.Theo tác giả, chúng ta chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một đặc biệt lớn về thu nhập.


Nếu đã là người bán hàng mà lại sợ bị từ chối, bạn đã chọn sai cách kiếm sống. Khách hàng không quan tâm sản phẩm của bạn là gì. Họ chỉ quan tâm mặt hàng hay dịch vụ của bạn có ích gì cho họ. Bí quyết sự thành công trong kinh doanh dành cho bạn là hãy khởi đầu sớm hơn một chút, làm việc siêng năng hơn một chút và ở lại lâu hơn một chút.


Nội dung chính của cuốn sách này là:

1. Những ẩn khuất trong công việc bán hàng

2. Lập và hoàn thành mọi mục tiêu bán hàng

3. Tại sao mọi người mua hàng

4. Sáng tạo trong bán hàng

5. Hẹn gặp khách hàng nhiều hơn

6. Sức mạnh của gợi ý

7. Bán hàng

8. 10 Bí quyết thành công trong kinh doanh


NHÀ LÃNH ĐẠO KHÔNG CHỨC DANH


Bất kể bạn làm gì? Bạn là ai? Bạn đang ở điểm nào?, thì một thực tế cần thiết hiếm hoi là bạn có khả năng thể hiện năng lực lãnh đạo. Cho dù sự nghiệp hiện tại của bạn đang ở đâu, bạn vẫn luôn cần phải thể hiện những bản lĩnh tột đỉnh của mình. Cuốn sách này sẽ chỉ dẫn bạn làm thế nào để khai thác tối đa năng lực đó, cũng như thay đổi cuộc sống và thế giới chung quanh bạn.


Ở cuốn sách quản trị kinh doanh này tác giả Robin Sharma thông tin một công thức độc quyền với bạn, để bạn có thể đạt được những gì tốt nhất, đồng thời giúp tổ chức của bạn có thể có những bước đột phá đến một cấp độ chiến thắng mới trong thời đại thiên biến vạn hóa như thời điểm này.


Trong cuốn sách Nhà Lãnh Đạo Không Chức Danh, bạn sẽ học được:

  • Làm thế nào để làm việc và tạo ảnh hưởng với mọi người như một siêu sao, bất chấp bạn đang ở vị trí nào
  • Một nguyên lý để nhận biết và nắm bắt cơ hội vào những thời điểm thay đổi
  • Những bí mật thật sự của sự đổi mới
  • Một chiến lược tức thời để kiến tạo nên đội nhóm hoàn hảo và biến thành một nhà cung cấp ngoạn mục của khách hàng
  • Những thủ thuật cứng rắn giúp trở nên mạnh mẽ cả về thể chất lẫn tinh thần để có thể đi đầu trong lĩnh vực của bạn
  • Những phương thức thực tế để đánh bại sự căng thẳng, kiến thiết nên một ý chí bất bại, giải phóng năng lượng, và cân bằng cuộc sống cá nhân


COMBO 101 ĐIỀU NHỮNG NHÀ LÃNH ĐẠO CẦN BIẾT (TRỌN BỘ 8 CUỐN)

Nếu bạn đã đang là nhà quản trị hoặc bạn muốn biến thành nhà lãnh đạo tài ba trong tương lai, chắc chắn bạn phải có ngay ngay bộ sách có ích này của John C.Maxwell. Đây là bộ sách không thể thiếu nếu bạn muốn chiến thắng bản thân mình.


Bộ sách là kim chỉ nam cho hơn 90% các nhà quản trị của các nước tiên tiến và luôn thuộc top 100 sách bán chạy nhất do The New York Times đánh giá. Bộ sách gồm 8 khía cạnh khái quát được tất cả những tinh hoa mà bất cứ nhà lãnh đạo nào cũng cần phải có. Dù bạn đang làm việc ở bất kỳ lĩnh vực nào, trong cơ quan xã hội hay các doanh nghiệp tư nhân, trong các câu lạc bộ, trường đại học, lớp học hoặc một nhóm nhỏ bộ sách đều phục vụ được nhu cầu của bạn.


Combo sách 101 Điều Những Nhà Lãnh Đạo Cần Biết gồm 8 cuốn như sau:


  • Lãnh Đạo 101 - Những Điều Nhà Lãnh Đạo Cần Biết
  • Làm Việc Nhóm 101- Những Điều Nhà Lãnh Đạo Cần Biết
  • Trang Bị 101- Những Điều Nhà Lãnh Đạo Cần Biết
  • Thành Công 101- Những Điều Nhà Lãnh Đạo Cần Biết
  • Tự Phát Triển 101- Những Điều Nhà Lãnh Đạo Cần Biết
  • Cố Vấn 101-Những Điều Nhà Lãnh Đạo Cần Biết
  • Thái Độ 101- Những Điều Nhà Lãnh Đạo Cần Biết
  • Mối Quan Hệ 101- Những Điều Nhà Lãnh Đạo Cần Biết


NGUYÊN LÝ 80/20 - BÍ QUYẾT LÀM ÍT ĐƯỢC NHIỀU


Công thức 80/20 theo đó, 80% các kết quả được sản sinh từ 20% các nguyên nhân - quả là một công thức đúng với thực tế về nhân loại và tổ chức hoạt động có hiệu năng cao.


Thông điệp cốt yêu của công thức 80/20 là một thực tế đi ngược lại với trực giác nhưng phổ biến mọi nơi mọi lúc - một tình trạng hết sức rõ rệt về sự không cân bằng, mất cân xứng và thiếu hẳn một sự tương xứng giữa cống sức và hiệu quả.


Công thức 80/20 là cuốn sách có thể có thể cải biến cuộc đời của bạn, cơ quan của bạn, xã hội của bạn; không phải bằng một phương thuốc thần dược có thể chữa trị bách bệnh, mà bằng đoạn đường biết chuyển hướng xuôi chiều cùng phương cùng hướng hơn là đi ngược với quy luật hằng hữu của thiên hà.


NHỮNG CUỘC PHIÊU LƯU TRONG KINH DOANH


Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh với 12 câu chuyện hấp dẫn và không kém phần kịch tính về những sự kiện điển hình tại Phố Wall này sẽ vén màn những thủ đoạn cũng như vạch trần thực chất thất thường của thế giới tài chính.


Xuyên suốt cuốn sách là những báo cáo cụ thể và sắc sảo của John Brooks, dù đó là sự kiện thị trường chứng khoán sụp đổ năm 1962, thất bại của một công ty môi giới danh tiếng, hay cố gắng táo bạo của các ngân hàng Mỹ nhằm cứu vãn đồng bảng Anh. Sau tất cả, những câu chuyện này vẫn còn nguyên giá trị và tính thời sự để giúp chúng ta nắm bắt được tính phức tạp của đời sống quản trị - kinh doanh.


Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh thực sự là những phân tích tài chính sống động và xuất sắc nhất bấy lâu.




Xem nhiều đầu sách về quản lý, kinh doanh tại Newshop mọi người nhé!!!


Tin liên quan cùng chuyên mục Sách