5 típ chụp hình sống ảo tại nhà cho bộ ảnh cực chất

Ngày đăng: 8/22/2020 11:16:16 PM - Hình ảnh - Toàn Quốc - 387
Chi tiết [Mã tin: 3056611] - Cập nhật: 29 phút trước

Dịch Covid-19 làm bố mẹ phải đắng đo khi dẫn cho ra ngoài chơi thì còn chần chờ gì với 1 buổi chụp ảnh gia đình ngay tại ngôi nhà thân yêu hâm nóng tình cảm cùng nhau. Hãy tham khảo ngay 7 típ chụp hình sống ảo tại nhà cho gia đình mùa dịch Covid-19 của Sankid Studio để những phút giây của các thành viên vui vẻ trọn vẹn nhé!

Những ngày nghỉ của gia đình không chỉ vun đắp tình cảm bằng những buổi dã ngoại hay những chuyến du lịch xa nhà. Thay vào đó, hãy cùng chia sẻ công việc nhà làm cùng nhau, tân trang cho ngôi nhà mới hơn, tạo một gốc sống ảo tại nhà cực chất cho gia đình.

Hơn thế, ba mẹ trẻ có thể “Đú Trend” mạng xã hội với một trào lưu mới: Make-over lại không gian sống của mình. Không cần đến kiến trúc sư hoặc nhà thiết kế nội thất danh tiếng, đắt tiền, gia đình trẻ vẫn có thể tự tay tạo điểm nhấn cho căn nhà của mình, rồi tận dụng chính thành quả ấy để cho ra đời hàng loạt bức ảnh sống ảo ngạy tại nhà, không cần phải cất công ra quán xá.

Tuy nhiên để sở hữu những bức ảnh gia đình cực chất bố mẹ phải lưu ý các chi tiết xung quanh như ánh sáng, tạo dáng, trang phục,… khi thực hiện chụp hình sống ảo tại nhà cho con và tất cả thành viên. Ngay sau đây, bố mẹ cùng Sankid điểm qua 5 típ chụp ảnh sống ảo ở nhà nghệ thuật nhé!

Chẳng cần đi đâu xa, nghìn góc sống ảo ngay tại nhà nếu bạn nằm lòng các tips decor sau! - Ảnh 1.Gốc sống ảo tại nhà cực chất cho gia đình

Ánh sáng đủ, càng tự nhiên càng tốt khi sống ảo tại nhà

Ánh sáng là thứ rất cần thiết để một không gian sống trở nên có hồn hơn, nhờ đó, bức ảnh của bạn cũng sống động hơn. Vì thế, các nhà thiết kế nội thất luôn đề cao những tips giúp mang ánh sáng vào nhà như trổ cửa sổ, lắp kính, làm giếng trời… Trong trường hợp bạn không có sẵn ánh sáng tự nhiên hoặc nhà bạn quá nhỏ, hãy thử thêm các dàn đèn trần có độ chiếu sáng cao, đèn bàn hoặc đèn dây nhiều màu.

Ánh sáng đủ, càng tự nhiên càng tốt khi sống ảo tại nhàÁnh sáng đủ, càng tự nhiên càng tốt khi sống ảo tại nhà

Hãy tận dụng ánh sáng tự nhiên…

Chẳng cần đi đâu xa, nghìn góc sống ảo ngay tại nhà nếu bạn nằm lòng các tips decor sau! - Ảnh 3.Trang trí gốc sống ảo tại nhà cực chất

… hoặc ánh sáng từ các kiểu đèn thế này để căn phòng của bạn thêm thoáng đãng.

Mảng tường trống là gốc sống ảo tại nhà tuyệt vời

Tạo ra một mảng tường ấn tượng, chỉ cần đứng vào là có ngay bức ảnh đẹp? Không cần sơn vẽ gì nhiều. Với những ai yêu thích phong cách ảnh trắng đen “so deep”, thì những bức canvas treo tường có typo hoặc hình vẽ đơn giản sẽ vô cùng hiệu quả.

Hơn hết, cả nhà trang trí mảng tường bằng những bức ảnh gia đình vui nhộn của những chuyến du lịch hay những kỉ niệm, ngày lễ đặc biệt. Những gia đình trẻ thì lại chọn cho mình cách treo khăn mảng lớn lên tường với đủ các họa tiết đa dạng.

Các mảng tường trống là gốc sống ảo tại nhà tuyệt vờiCác mảng tường trống là gốc sống ảo tại nhà tuyệt vời

Một cách decor tường rất sáng tạo với những bức ảnh polaroid của bạn bè.

Trang trí gốc sống ảo tại nhà bằng khăn mảng lớn lên tường với đủ các họa tiết đa dạngTrang trí gốc sống ảo tại nhà bằng khăn mảng lớn lên tường với đủ các họa tiết đa dạng

Hoặc bạn cũng có thể treo khăn có họa tiết ấn tượng lên tường như thế này.

Cây cối hoa lá cành – điểm 10 cho mọi góc chụp

Khi bàng Singapore hay cây Monstera lên ngôi, cũng là lúc dân tình biết ưu tiên mảng xanh hơn trong không gian sống của mình. Ngoài chức năng lọc không khí, mang đến sự dễ chịu… thì chỉ riêng việc tạo dáng bên những chậu cây thôi cũng đã giúp bức ảnh của bạn có thêm điểm nhấn rồi. Những loại cây giúp sống ảo tốt nhất gồm có xương rồng, sen đá, bàng Singapore, Monstera… hay chỉ đơn giản là một bình hoa giả nhiều màu sắc. Bạn có thể sắp xếp chúng theo phong cách tự do hoặc tận dụng các kệ gỗ trong nhà nhé.

Trang trí gốc sống ảo tại nhà bằng cây xanh phong cách vintageCây xanh thật sự là một background sống ảo tuyệt vời đấy bạn ạ!

Biết tạo điểm nhấn từ những đồ vật tưởng chừng rất đơn giản

Điểm nhấn đôi khi nằm ở một vật dụng có kiểu dáng lạ, hoặc các món đồ nội thất có màu sắc ấn tượng. Một chiếc bàn đơn, màu vàng nổi bật giữa phòng khách màu trắng, hoặc một chiếc đèn bàn có hình dáng đặc biệt cũng có thể giúp bức ảnh của bạn thêm phần ấn tượng. Có được các điểm nhấn, người ta sẽ hướng mắt đến nó và bỏ qua những khuyết điểm khác của không gian.

Điểm nhấn trong phòng có thể là một chiếc gương dài…Điểm nhấn trong phòng có thể là một chiếc gương dài…

Hoặc đèn bàn có kiểu dáng độc lạ như đèn cây đứng kiểu dáng Pixar mà bạn có thể mua với giá sale rất hạt dẻ.

Trang trí gốc sống ảo tại nhà tuyệt đẹp không thua quán cafe

Nhà quá nhỏ đôi khi khiến ông bố, bà mẹ lười decor hơn. Nhưng đùng lo cả nhà hoàn toàn có thể khắc phục khuyết điểm về diện tích ấy bằng những vật dụng đa zi năng, vừa có tác dụng trang trí, lại vừa giúp tiết kiệm không gian sống, tránh việc để đồ đạc bừa bãi. Một tấm lưới treo trường hợp thời để treo các đồ vật linh tinh, một kệ sách đa chức năng để sách và đồ trang trí… đừng e ngại việc phá quy tắc khi chọn đồ dùng cho một không gian nhỏ.

Trang trí gốc sống ảo tại nhà tuyệt đẹp không thua quán cafeTrang trí gốc sống ảo tại nhà tuyệt đẹp không thua quán cafe

Xem thêm: 9 mẹo chụp ảnh chân dung gia đình đẹp lung linh

Nguồn: https://sankid.vn/

Bài viết chi tiết: link

Tin liên quan cùng chuyên mục Hình ảnh