5 xu hướng áo cưới 2023 thịnh hành nhất hiện nay

Ngày đăng: 2/20/2023 11:39:51 PM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 143
Chi tiết [Mã tin: 4448787] - Cập nhật: 12 phút trước

Đám cưới là một trong những cột mốc đánh dấu quá trình đơm hoa kết trái của các cặp đôi yêu nhau. Chính vì vậy, cô dâu nào cũng mong muốn xuất hiện trong vẻ ngoài lộng lẫy và xinh đẹp nhất. Mỗi cô dâu sẽ phù hợp với từng phong cách váy cưới đơn giản hay lộng lẫy. Ngay sau đây Bống sẽ chia sẻ cho bạn 5 xu hướng váy cưới 2023 đang thịnh hành nhất hiện nay.

Váy cưới bồng lộng lẫy, kiêu sa

Lấy cảm hứng từ vẻ lộng lẫy, xa hoa của phương Tây, váy cưới bồng trong xu hướng áo cưới 2023 kiêu sa như những viên kim cương lấp lánh trên vương miện hoàng gia, chinh phục mọi ánh nhìn nhờ những chi tiết đính đá, kim tuyến lấp lánh đính kết tỉ mỉ trên váy cưới đẹp.

Xu hướng váy cưới 2023 kiểu dáng bồng lộng lẫy, kiêu sa

Váy cưới tay dài xòe phồng 

Nếu bạn là quý cô yêu thích sự kín đáo, trang nhã thì bên cạnh áo dài cưới, bạn có thể bổ sung thêm xu hướng áo cưới 2023 kiểu dáng tay xòe phồng vào danh sách trang phục cưới của mình. Phần tay áo dài được đính kết đá quý là điểm nhấn đặc biệt của trang phục cưới. Chiếc váy này được thiết kế dành cho cô dâu có lợi thế vòng một đầy đặn hơn để tạo nên vóc dáng chuẩn mà cô hằng mong muốn.

Xu hướng áo cưới 2023 kiểu tay dài xòe phồng như công chúa

Váy cưới đuôi cá quyến rũ, sang trọng

Một trong những điểm ấn tượng nhất của váy cưới xu hướng áo cưới 2023 kiểu dáng đuôi cá là nó có thể khoe lợi thế hình thể đẹp của cô dâu. Chiếc váy cưới này có thiết kế cổ chữ V khoét sâu, đính ngọc trai, không chỉ tôn lên bờ vai trần mịn màng, xương quai xanh gợi cảm mà còn tôn lên khuôn ngực đầy đặn, quyến rũ.

Váy cưới ren sang trọng và tinh tế với đường viền ren nổi bật. Thêm lớp voan mỏng bên ngoài giúp khoe đường cong và "lừa" chiều cao đáng nể của cô dâu.

Xu hướng áo cưới 2023 kiểu dáng đuôi cá quyến rũ, sang trọng

Mua ngay: Váy cưới phi nhật cúp ngực xếp ly đuôi cá trắng VC867

Váy cưới vai ngang đính kết cầu kỳ

Xinh đẹp và lộng lẫy, xu hướng áo cưới 2023 với phần vai được thiết kế trễ giúp bạn gái khoe bờ vai nuột nà, xương quai xanh gợi cảm và vòng eo con kiến ​​đầy quyến rũ. Dáng áo kiểu corset khiến cô dâu thêm phần duyên dáng.

Họa tiết ren và kỹ thuật đính kết tinh tế mang đến vẻ đẹp dịu dàng, sang trọng cho cô dâu. Vạt váy đẹp mắt với phần chân váy xòe rộng bên trong giúp tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy của người mặc.

Xu hướng áo cưới 2023 kiểu dáng trễ vai

Mua ngay: Váy cưới phi nhật ngắn trễ vai trắng DC582

Váy cưới cúp ngực

Đối với những cô dâu sở hữu bờ vai nuột nà, chiếc cổ thon dài, mảnh khảnh cùng thì xu hướng áo cưới 2023 kiểu cúp ngực sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn để tôn lên những vẻ đẹp hoàn mỹ ấy. Khi kết hợp váy cúp ngực và thân váy xòe tạo nên cảm giác nổi bật, che khuyết điểm cho cô nàng có thân hình mảnh mai hay gầy. Vừa khoe được bờ vai nuột nà lại mang cảm giác cô dâu gầy đầy đặn hơn với phần thân váy xòe. 

Xu hướng áo cưới 2023 cúp ngực

Các màu sắc nổi bật trong xu hướng váy cưới 2023 

Áo cưới màu pastel

Màu pastel là những màu nhẹ nhàng mang lại cảm giác dịu dàng và tinh khiết. Pastel có đủ các màu từ đỏ, cam, xanh cho đến vàng,… Trong đó, hồng pastel được yêu thích nhất trong xu hướng áo cưới 2023 bởi màu sắc khi lên hình chụp rất đẹp. Đây cũng là màu sắc rất "nịnh" giúp tôn nước da và hoàn hảo cho những cô gái da trắng và cô dâu có nước da sẫm màu.

Ngoài pastel, những gam pastel khác như xanh ngọc bích, xanh bạc hà, vàng nhạt,… cũng được nhiều cô gái yêu thích và chọn làm đối tượng chụp ảnh cưới hay phóng sự.

Váy cưới pastel ngọt ngào, trong trẻo

Áo cưới màu xanh da trời

Có thể nói, váy cưới xanh là xu hướng áo cưới 2023 thích hợp nhất cho mùa hè. Bởi nó gợi cảm giác mát mẻ, thanh khiết. Thêm vào đó, váy cưới màu xanh thường được các nhà thiết kế khoác lên mình chất liệu vải tuyn, sa tanh, voan,... để tạo vẻ thanh tao, trang nhã. Trông bạn sẽ như một nàng công chúa "kẹo" ngọt sang trọng và thanh lịch trong những thiết kế váy cưới màu xanh này.

Ngoài ra, màu xanh lam cũng là một màu khá "dễ tính". Nó thậm chí còn hợp với những cô dâu da ngăm, bánh mật. Những cô nàng da trắng hồng sẽ phù hợp và tôn làn da của chính mình hơn.

Váy cưới màu xanh thanh lịch và duyên dáng

Áo cưới màu trắng

Đây là gam màu truyền thống cổ điển khi đi cùng váy cưới đẹp nhất trong các mẫu album ảnh cưới. Đây cũng là màu sắc mà bạn không bao giờ phải lo lắng về việc lỗi mốt hay không phù hợp với xu hướng hiện đại. Màu trắng tinh khôi, dịu dàng và thanh khiết phù hợp với mọi concept tiệc cưới từ lãng mạn, trẻ trung, hiện đại,… đến cổ điển, quý phái.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn màu váy cưới nào cho đẹp, hãy xem xét màu trắng truyền thống này. Tuy nhiên, màu trắng sáng nên tránh đối với những người có làn da ngăm đen vì nó có thể khiến da bạn trông xỉn màu và kém xinh hơn. Thay vào đó, bạn nên chọn màu trắng c, màu ngà sẽ thích hợp hơn.

Váy cưới trắng cổ điển truyền thống

Mua ngay: Váy cưới phi nhật trắng nơ kép tay lụa DC990

Áo cưới màu đỏ

Ngoài váy cưới đẹp màu trắng, màu đỏ cũng là sự lựa chọn nổi bật trong xu hướng áo cưới 2023. Áo dài cưới màu đỏ không chỉ phù hợp khi chụp ảnh cưới theo concept lãng mạn hay độc đáo mà còn phù hợp để bạn mặc trong ngày cưới chính, tiệc báo hỷ sang trọng. Màu đỏ còn được biết đến là màu đại diện cho tình yêu bền chặt, vẻ đẹp kiêu sa và quý phái như công chúa hoàng gia.

Váy cưới đỏ nổi bật, sang trọng

Mua ngay: Váy cưới phi nhật trễ vai xếp ly ngang sọc cườm đỏ VC871D

Áo cưới màu nude

Rất nhiều người nhầm lẫn màu pastel với màu nude vì cả hai đều là màu nhạt. Tuy nhiên, màu pastel có xu hướng sáng hơn, trong khi màu nude có nhiều màu trầm hơn.

Váy cưới màu nude mang lại hiệu ứng mềm mại, nữ tính với một chút lãng mạn trong thiết kế. Màu này lên ảnh đẹp nhưng không phải cô dâu nào cũng phù hợp với váy cưới màu nude. Nếu bạn có làn da trắng xanh thì váy cưới màu nude không phải là sự lựa chọn phù hợp vì nó sẽ khiến bạn trông nhợt nhạt. Khi mặc váy cưới màu nude, bạn cũng nên chú ý trang điểm đậm hơn để cân bằng lại vẻ tươi tắn, căng bóng.

Váy cưới nude nhẹ nhàng, thanh lịch

Áo cưới màu ghi xám

Những cô nàng hiện đại nếu muốn phá cách với những gam màu truyền thống và khá “an toàn” như trắng, đỏ… thì váy cưới màu xám cũng là một lựa chọn hay ho trong xu hướng váy cưới 2023 bạn nên tham khảo. Bạn lo lắng chiếc váy cưới màu xám trông sẽ buồn tẻ và mất điểm trước quan khách? Không cần lo lắng vì những nhà thiết kế sẽ giúp bạn cân bằng tổng thể bằng các họa tiết ren hoặc hoa lấp lánh.

Váy cưới màu xám mang đến sự quyến rũ, sang trọng và tinh tế giúp bạn nổi bật trong ngày trọng đại.

Váy cưới màu ghi xám khác biệt và tinh tế

Áo cưới màu vàng

Nhắc đến màu vàng, bạn sẽ nghĩ ngay đến sự “chói chang”? Tuy nhiên, những sắc vàng mơ hay màu vàng mustard… là ý tưởng hay giúp bạn có những bức ảnh thật đẹp. Đây là những màu sáng hơn và ổn định hơn so với màu vàng truyền thống. Vì vậy, thay vì gây nhức mắt, chúng còn giúp làn da của bạn đẹp và quyến rũ hơn.

Màu vàng mơ, mustard…không chỉ mang đến sức sống tươi trẻ mà còn sang trọng, tinh tế. Chúng là màu sắc hoàn hảo cho đám cưới mùa hè và mùa thu, đặc biệt là cho những cô dâu hiện đại, cá tính.

Váy cưới màu vàng hiện đại, cá tính

Áo cưới màu tím

Cuối cùng, Bống Maxi gợi ý đến bạn màu sắc cho váy cưới đẹp là màu tím mộng mơ. Tím nhạt, tím đậm... cũng rất phù hợp để bạn cân nhắc. Khoác lên mình chiếc váy cưới màu tím, bạn trở nên xinh đẹp, sang trọng hơn, trang nhã, ngọt ngào. Hơn nữa, màu tím còn mang ý nghĩa về tấm lòng thủy chung.

Váy cưới tím trang nhã, mộng mơ

Trên đây là các xu hướng váy cưới 2023 bạn nên tham khảo để chọn cho ngày trọng đại của mình.  Nếu nàng còn băn khoăn gì về đầm cưới cần được giải đáp thì hãy liên hệ với Bống Maxi để được tư vấn chi tiết. Ngoài hàng trăm mẫu trang phục đám cưới, Bống Maxi cũng có những mẫu đầm dự tiệc, đầm maxi đi biển tuyệt đẹp đang chờ bạn chiêm ngưỡng. Hãy ghé Bống Maxi để sở hữu cho mình những mẫu đầm tuyệt đẹp nhé.

Xem thêm: https://dammaxibong.com/luu-ngay-5-xu-huong-ao-cuoi-hot-hien-nay 



Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ