6 cách nhảy dây giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh gọn tại nhà

Ngày đăng: 8/27/2022 10:42:07 AM - Việc tìm người - Toàn Quốc - 136
Chi tiết [Mã tin: 4066006] - Cập nhật: 43 phút trước

Nếu bạn muốn nhảy dây giảm mỡ bụng, cach giam can hiệu quả thì bạn có thể tập theo 7 bài tập nhảy dây dưới đây:


1/ Bài tập nhảy dây cơ bản 2 chân

Bài tập nhảy dây giảm cân này thường dành cho nhóm người mới tập nhảy dây vì dễ thực hiện và dễ dàng làm quen với cách nhảy dây giảm cân này.


2/ Bài tập nhảy dây nhảy sang 1 bên

Nhảy dây sang 1 bên giống với nhảy dây cơ bản nhưng bạn phải di chuyển sang một phía bên kia. Động tác nhảy dây giảm cân này sẽ giúp đốt nhiều calo hơn, giảm béo, giảm mỡ thừa cho cơ thể hiệu quả hơn.

3/ Nhảy dây chân xen kẽ

Nhảy dây xen kẽ giảm mỡ bụng hiệu quả hơn nhờ những động tác co chân, nâng cao đầu gối trong khi thực hiện. Bạn nên tập nhảy dây cơ bản cho quen trước khi nhảy dây chân xen kẽ nhé.


4/ Nhảy dây xoay eo

Bạn có thể nhảy dây kết hợp thêm động tác xoay eo hai bên để đánh tan mỡ thừa hai bên hông. Bài tập nhảy dây xoay eo giảm cân là bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhưng bạn nên cẩn thận để tránh bị ngã.


5/ Nhảy dây từng chân

Bài tập nhảy dây này tương tự như cách bạn chạy bộ tại chỗ kết hợp với động tác nhảy dây. Bài tập nhảy dây giảm mỡ bụng này đòi hỏi cơ thể duy trì được thế thăng bằng tốt. Các mẹo makeup mà chị em không thể bỏ qua.


6/ Nhảy dây xoạc chân

Động tác nhảy dây xoạc chân này giống nhảy dây cơ bản nhưng bạn phải xoạc 2 chân sang bên. Bạn phải rất cẩn thận vì sẽ dễ giẫm phải vào dây và có thể ngã.

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc tìm người