6 giáo trình tiếng đức tốt nhất cho người mới bắt đầu

Ngày đăng: 11/17/2021 8:20:52 AM - - Toàn Quốc - 630
Chi tiết [Mã tin: 3532075] - Cập nhật: 28 phút trước

giáo trình tiếng Đức tốt nhất cho người mới bắt đầu

Nhiều bạn loay hoay vì không biết nên chọn giáo trình tiếng Đức nào để học dễ hiểu, cấu trúc bài rõ ràng và hiệu quả tiếp thu cao. Thường thì mỗi trung tâm đào tạo tiếng Đức sẽ chọn cho họ một giáo trình để đào tạo xuyên suốt các cấp độ từ A1-B1 và nếu bạn nắm rõ giáo trình nào phù hợp với bản thân thì việc lựa chon trung tâm theo học cũng đơn giản hơn phải không nào!?!

Sau đây IECS và Vuatiengduc sẽ giới thiệu cho các bạn Top 6 giáo trình tiếng Đức tốt nhất dành cho người học tiếng Đức nhé.

1. Giáo trình tiếng Đức MOTIVE A1-B1

Bộ sách Motive của nhà xuất bản Hueber hiện là giáo án mới nhất và được một ít trung tâm đào tạo theo giáo trình này, ví dụ ở Hồ Chí Minh thì bạn có thể theo học tại IECS và Hà Nội thì hiện có trung tâm LIA.

Giáo trình tiếng Đức - Motive
Giáo trình tiếng Đức – Motive

Điểm ưu việt của giáo trình

Ưu điểm 1

Motive có nội dung học đơn giản, gần gũi phù hợp cho các bạn theo chương trình du học nghề tại Đức. Giáo trình gồm 8 bài ở cấp độ A1, 10 bài ở cấp độ A2 và 10 bài ở cấp độ B1. Số lượng bài ít hơn so với các giáo trình khác, giúp giáo viên và học viên dễ dàng đúc kết được lượng kiến thức lớn trong thời gian ngắn. Giáo viên có thể dạy liên tục 8-10 tuần để học viên hoàn thành được một cấp độ (1 tuần học/dạy 1 bài).

Ưu điểm 2

Ngoài ra bạn có phần tổng hợp kiến thức ngữ pháp, câu hội thoại, và các điểm chính của bài ở trang cuối của mỗi bài học cũng như phần tổng hợp từ vựng ở sách bài tập. Điều này giúp học viên củng cố được kiến thức toàn diện ngay sau mỗi bài.

Tin liên quan cùng chuyên mục