6 lí do bạn nên đeo trang sức bạc

Ngày đăng: 5/27/2024 8:34:42 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 5333660] - Cập nhật: 31 phút trước

Từ xưa đến nay, đã có rất nhiều nghiên cứu cho thấy lợi ích của bạc. Chúng không những được dùng để khử độc thức ăn, mà còn được dùng để khử trùng nước hoặc là làm đồ trang sức. Chính vì có rất nhiều chức năng nên trang sức bạc thu hút được rất nhiều sự chú ý của người sử dụng. Bài viết dưới đây phụ kiện thời trang cao cấp Trang Sức Phụ Kiện LA sẽ cung cấp cho bạn 6 lý do bạn nên đeo trang sức bạc. Cùng tìm hiểu bạn nhé!

Sức khỏe

Đã có rất nhiều các nghiên cứu khoa học chứng minh rằng bạc có thể chống lại được một số các loại vi rút hoặc khử trùng vi khuẩn và nấm mốc hại cho con người. Vì thế, khi đeo vòng bạc con người sẽ có thể giải được hàn khí, đề phòng được một số các loại bệnh khi thời tiết thay đổi bất thường hoặc giảm triệu chứng viêm khớp. Đây cũng chính là lý do từ người trẻ đến người già đều thích sử dụng trang sức bạc như một vật bất ly thân. Ngoài ra, trang sức bạc sẽ ma sát vào da bạn kích thích lên kinh mạch huyệt giúp cho dễ lưu thông và da cũng trở nên trắng trẻo, mềm mại hơn.

Giá cả

Nếu so với giá của vàng thì bạc nguyên chất chỉ chiếm một phần nhỏ. Bởi thế mà bạc có giá thành rất phải chăng so với vàng hay bạch kim mặc dù nó là loại hợp chất sáng nhất. Chính vì thế, người sử dụng luôn thích thú về giá cả sự chênh lệch này. Việc tìm được một món trang sức bạc phù hợp với giá thành lại phù hợp với phong cách thời trang của mình thì cũng không khó có. Do được khai thác thường xuyên và dễ dàng, chúng xuất hiện nhiều hơn so với các kim loại khác, vì vậy, giá thành của chúng cũng khá rẻ. Các trang sức bằng bạc thường nhận được sự yêu quý của khách hàng, không chỉ do sự chênh lệch giá cả mà có nó còn mang vẻ đẹp riêng dành cho người sử dụng. 

Độ bền

Bạc được xem là một loại kim loại quý xếp sau vàng với độ bền màu cao và không dễ dàng bị xỉn màu. Vì thế, đây là một loại kim loại quý với giá trị sử dụng lâu dài. Ngày xưa khi đồng tiền xu còn được ưa chuộng thì bạc chính là chất liệu chính để tác chế ra những đồng tiền đó. Ngày nay, người ta còn thiết kế ra các loại trang sức khác nhau hoặc các vật dụng như chén đũa đều được làm từ bạc. 

Phong cách

Vì bạc có giá thành rẻ hơn các loại kim loại khác nên làm việc chế tác theo xu hướng cũng dễ dàng. Những nhà thiết kế kim hoàn có nhiều cơ hội hơn để tạo ra những mẫu thiết kế mới theo phong cách và sự yêu thích của người tiêu dùng. Đây cũng là một trong những lý do khiến cho khách hàng chọn các sản phẩm trang sức bằng bạc thay vì các loại kim loại khác. Người tiêu dùng cũng dễ dàng tìm kiếm thêm những món đồ trang sức bạc khác để làm mới bộ sưu tập trang sức của mình. 

Dễ kết hợp

Mỗi người đều có những phong cách thời trang khác nhau, vì thế việc lựa chọn những phụ kiện thời trang phù hợp với phong cách thời trang của mình cũng là một trong những điều mà chị em phụ nữ quan tâm. Ngoài ra, các nhà thiết kế thường xuyên tung ra các bộ sưu tập trang sức kết hợp hài hòa giữa với các chất liệu khác để tạo ra những sản phẩm đẹp và tinh tế giúp thỏa mãn nhu cầu tối đa của người tiêu dùng. 

Anh-Tuyet-LA

Trang sức bạc là nét đẹp truyền thống và hiện đại

Từ xưa đến nay vào những dịp lễ, tết, trang sức sử dụng trong việc phối hợp với các loại trang phục khác nhau. Khi đi dự tiệc, bạn chỉ cần mix một chiếc vòng bạc nhỏ nhắn đơn giản với bộ trong trang phục của mình cũng đã đủ sức hút kỳ lạ trong phong cách thời trang của bạn.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp