6 lý do nên giặt nệm thường xuyên

Ngày đăng: 5/19/2020 9:53:45 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 157
Chi tiết [Mã tin: 2969556] - Cập nhật: 28 phút trước

6 lý do nên giặt nệm thường xuyên

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nệm khác nhau, tùy theo ý thích và thiết kế phòng ngủ của bạn mà lựa chọn cho mình những chiếc nệm có hình dáng, màu sắc và chất liệu phu hợp nhất. Nhưng chỉ sở hữu những chiếc nệm phù hợp là chưa đủ mà việc bảo quản, vệ sinh nệm cũng rất cần thiết, dưới đây là 6 lý do mà bạn nên giặt nệm thường xuyên:

 

1/ Nệm rất dễ bị bám bụi

 

Với cấu tạo từ các chất liệu như vải, nỉ, bông, mút, cao su,... nên sau một thời gian sử dụng nệm của bạn sẽ có rất nhiều bụi bẩn bám vào. Không chỉ làm cho không khí phòng ngủ trở nên ngột ngạt hơn mà còn khiến cho bạn dễ gặp phải một số vấn đề về hô hấp. Vì vậy việc giặt nệm là rất cần thiết để có thể loại bỏ bụi bẩn, giúp cho nệm luôn được sạch bụi và không khí trong lành hơn.

 

2/ Loại bỏ các vết bẩn, ố vàng, nấm mốc

 

Có nhiều nguyên nhân khiến cho nệm bị bẩn, ố vàng như đồ ăn, thức uống vô tình làm đổ lên nệm, bùn đất từ quần áo, nước tiểu trẻ em,... Đây đều là những điều rất khó có thể tránh khỏi trong cuộc sống thường ngày, nên khi nệm bị bẩn hãy giặt nệm để loại bỏ các vết bẩn. Nếu để lâu ngày các vết bẩn này sẽ thấm sâu vào bên trong và thậm chí còn xuất hiện nấm mốc rất khó để làm sạch, tốt nhất hãy tìm đến các dịch vụ giặt nệm chuyên nghiệp để có thể xử lý một cách phù hợp nhất.

3/ Nệm là nơi chứa rất nhiều vi khuẩn, rệp, bọ

 

Giường ngủ và chiếc nệm yêu quý của bạn thực ra lại chính là môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn cũng như rệp, bọ phát triển. Gây ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của con người, khiến cho bạn có thể gặp một số vấn đề như viêm ngứa da, ho, hen suyễn,... Đặc biệt là nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì không thể bỏ qua việc vệ sinh, bảo quản nệm thường xuyên.

 

4/ Kéo dài tuổi thọ sử dụng nệm

 

 

Nếu để các vết bẩn, ố vàng và vi khuẩn, rệp, bọ phát triển lâu ngày chắc chắn tuổi thọ sử dụng của nệm sẽ giảm đi rất nhiều. Ngoài ra mồ hôi hay nước uống thấm vào nệm sẽ làm hỏng cấu tạo của các sợi vải hay bề mặt nệm cao su. Lâu ngày sẽ khiến nệm không còn được chất lượng như ban đầu, thậm chí là hư hỏng và phải thay mới hoàn toàn.

>>> http://vesinhanhthu.com/dich-vu-giat-nem/

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ