6 món quà dành tặng cho dân văn phòng cực thích

Ngày đăng: 11/5/2020 2:48:45 PM - Quà tặng - Toàn Quốc - 119
Chi tiết [Mã tin: 3114393] - Cập nhật: 4 phút trước

Nếu các bạn đang lựa chọn món quà dành tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, và hơn hết là dành cho dân văn phòng vào các dịp lễ cuối năm thì các bạn tất nhiên không nên bỏ lỡ bài viết này. Top những món quà trao tặng ý nghĩa dành cho nhân viên văn phòng


Khung ảnh

Có lẽ không gì tuyệt vời hơn một bức ảnh để bàn được g vào khung gỗ nhỏ nhắn khắc thông điệp đáng nhớ, nhắc nhở người nhận luôn nhớ về những khoảnh khắc tuyệt đẹp. Những lúc làm việc mệt mỏi hoặc công việc căng thẳng, sẽ thật nhẹ nhàng và dễ chịu biết bao khi bức ảnh luôn hiện hữu bên cạnh, làm xua đi mọi muộn phiền.


Tranh treo tường

Từ lâu, các bức tranh treo tường đẹp luôn là món quà ý nghĩa, thiết thực dùng để trao tặng bạn bè, người thân. Với nhiều kích thước, đa dạng chủ đề từ tranh động lực, tranh treo phong thủy, tranh treo tường nghệ thuật…. Thì đây sẽ là gợi ý tiêu biểu dành tặng cho dân văn phòng.

Xem ngay địa điểm bán tranh treo tường tại tp.HCM giá tốt nhất


Cây cảnh mini

Việc trồng cây cảnh mini là niềm vui tao nhã của mọi người. Nó không chỉ là một vật trang trí văn phòng văn tốt mà còn khiến cho con người thư giãn và dễ chịu sau khi ngắm nhìn sau các giờ làm việc căng thẳng.


Tùy theo từng loại cây mà ý nghĩa phong thuỷ của nó cũng rất đặc biệt. Chẳng hạn như cây kim ngân để bàn sẽ làm cho chủ nhân gặp được nhiều niềm vui, thăng tiến trong công việc; Cây Tùng Bồng Lai mang lại thời vận tốt đẹp và sức khoẻ; Cây Lưỡi Hổ giúp bảo vệ sức khoẻ, xui đuổi được vận khí xấu;...


Chọn cây cảnh để làm quà trang trí cho bàn làm việc là một lựa chọn vừa hấp dẫn vừa mang đến những giá trị nhất đinh cho người được nhận.



Máy xông tinh dầu

Suốt ngày giấy tờ, sổ sách và những con số làm cho con người cảm thấy cực kỳ mệt mỏi và căng thẳng, thậm chí sẽ làm giảm đi hiệu quả công việc. Những lúc như vậy chắc hẳn ai cũng muốn được thư giãn và tỉnh táo quay về.


Máy xông tinh dầu sẽ giải quyết được niềm lo này. Với kích thước nhỏ gọi và khả năng phun tinh dầu được chiết xuất từ những vật liệu đặc biệt sẽ khiến cho bạn cảm thấy việc hít thở thật là đáng giá, tạo cảm giác dễ chịu và kích thích hệ thần kinh hoạt động bất biến.


Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà tặng cho dân văn phòng thì đây là một gợi ý rất đáng để cân nhắc.


Ly tách, bình giữ nhiệt

Các mẫu ly tách thường rất dễ để dùng làm quà tặng bởi vì nhỏ gọn, tiện lợi và có thể dùng trực tiếp tại văn phòng mỗi ngày. Tùy theo mục đích dùng có thể chọn mẫu ly vuông lùn, vuông cao, quai vuông, quai tròn, quai kiểu Nhật,...


Bên cạnh đó, những chiếc bình giữ nhiệt mang lại sự thuận tiện cao để mang theo đồ uống hoặc nước canh đến công sở. Món quà này thường phù hợp cho cả bạn nữ và bạn nam. Có hai dạng chính là kiểu cao ốm để đựng nước và thấp mập để đựng thức ăn nóng hoặc lạnh.


Lịch để bàn

Lịch luôn là một vật dụng không thể thiếu đối với dân văn phòng, với những người đồng hành với thời gian mọi lúc.

Đây là món quà không chỉ giúp cho họ xem ngày tháng, lưu lại những cột mốc cần thiết và việc phải làm mà nó còn là một vật dùng để trang trí bàn làm việc thêm sinh động hơn. Bởi ngày nay có rất nhiều loại lịch để bàn với nhiều thiết kế mỗi ngày một tân tiến hơn, thích hợp với nhu cầu thẩm mỹ của mọi người, chẳng hạn như lịch để bàn bằng gỗ được chạm khắc, lịch để bàn kèm theo các bức hội họa tinh tế,...



Tin liên quan cùng chuyên mục Quà tặng