6 sai lầm cơ bản khi tự thi công giấy dán tường

Ngày đăng: 11/28/2022 4:03:56 PM - Khác - Toàn Quốc - 65
Chi tiết [Mã tin: 4298568] - Cập nhật: 28 phút trước

Nếu ko xác định trước những góc, cạnh hoặc đo sai kích cỡ, giấy dán tường của bạn sẽ dễ bị lệch & trông thiếu đẹp mắt.


Giấy dán tường giúp các bức tường trống thêm thu hút, song song gắn kết những nguyên tố khác trong phòng. Ngoài ra, tự thực hiện thời kỳ dán giấy ko phải là điều thuận tiện.

Trước khi tậu, các bạn bắt buộc phải đo form size phòng một cách chính xác , thậm chí tới từng góc nhỏ để có thân xác định cụ thể số lượng cuộn giấy.

dưới đây, Living etc tổng hợp ý kiến của các chuyên gia về các lỗi sai kém gặp đối sở hữu giấy dán tường và phương pháp khắc phục những điều đó mặt tiền nhà ống 4 tầng đẹp.

Không xác định trước những cạnh của giấy dán tường

Janelle Burns, nhà thiết kế nội thất tại Maestri Studio (Mỹ), cho thấy thêm mọi người phải khắc ghi điểm khởi đầu & kết thúc của giấy dán tường. Bình thường, hai đặc điểm đó sẽ nằm sau cánh cửa để bảo đảm an toàn tổng thể trông đẹp mắt nhất.


ngoài ra, bạn hãy xem xét kỹ các góc trống, góc khó giải quyết để có thể cắt giấy thế nào cho phù hợp.

Theo thời gian, giấy dán tường cũng với thể bị nản chí ở những góc, cạnh, đặc trưng là trong hạnh phúc gia đình mang vật nuôi hoặc trẻ bé dại. Việc "giấu" những mép dán này phía đằng sau cánh cửa hoặc đồ thiết kế bên trong sẽ hỗ trợ bờ tường của các bạn thẩm mỹ, chỉn chu hơn Thiết kế quán cafe không gian mở.

định vị sai con số sai giấy dán tường

giả dụ ko đo chuẩn xác size của căn phòng, với thể bạn sẽ tìm thừa hoặc thiếu giấy dán tường.

Trước lúc sắm giấy, hãy đo những bức tường tạ thế nhà xuống sàn để cho định vị độ cao & chiều rộng lớn, dưới đấy tính diện tích của mỗi bức tường.

khi mua hàng, mọi người nên được sắp xếp phổ thông hơn khoảng chừng 25% có các chiếc tinh vi. Còn ví như ấy là một dòng đơn thuần, sở hữu họa tiết lặp đi lặp lại, du khách chỉ cần tậu thêm 15%.

không giải quyết tường trước lúc dán giấy

Giấy dán tường giúp bạn che khuyết điểm của những bờ tường xấu. Ngoài ra, Shonali Mahajan, người sáng lập của doanh nghiệp kiểu dáng Studio Wodehouse (Ấn Độ), khuyên rằng bạn nên xử lý tường trước khi dán giấy.

chi tiết cụ thể, mọi người cần chà nhám những lớp sơn ko bằng phẳng, tẩy những vết ố & cọ rửa tường tinh khiết. Rút cục, hãy thêm 1 lớp sơn lót.

mọi người cũng với thể nhờ người mang trình độ rà soát độ phẳng của tường để tránh những vết nứt, khủng hoảng bong bóng trong giai đoạn dán giấy.


xác định sai mật độ của họa tiết

các cái giấy dán tường bây giờ mang gần như hoa văn và họa tiết, nhưng mọi người sẽ phải cân đề cập về tỷ lệ của chúng.

sở hữu ko gian từ tốn, khách du lich nên lựa chọn cái giấy sở hữu hoa văn nhỏ để cho căn phòng trông gọn ghẽ hơn & giảm thiểu xúc cảm choáng ngợp.

Còn mang các không gian mênh mông, mọi người với thể chọn chiếc giấy với hình tiết, hoa văn to để biến chúng trở nên 1 điểm nổi bật nổi trội trong phòng.

Dán giấy lệch hoa văn

Giấy dán tường rất cần được dán ở độ cao trong tầm mắt.

tuy nhiên, thay vì dán giấy ở trên cộng của bờ tường, hãy bảo đảm an toàn hoa văn khớp có nhau ở giữa bờ tường. Nhờ vậy, các bạn sở hữu thể che giấu được một số khuyết điểm nhỏ dại khi dán, nhà thiết kế Ruth Mottershead của Little Green cho hay thiết kế nội thất nhà hàng đẹp.

để cho đảm bảo giấy dán thẳng hàng, ko bị lệch, các kiến trúc sư đó cũng gợi nhắc khách du lich tiêu dùng hòn chì dây dọi - công cụ tiêu dùng để định vị phương thẳng đứng trong vun đắp.

tiêu dùng sai các dụng cụ

Trước lúc tự tay dán giấy, mọi người cần chuẩn bị sẵn sàng đông đảo các dụng cụ.

chi tiết, bạn sẽ cần giấy lót hoặc sơn lót, keo dán và gạt nhựa/ con lăn làm phẳng để có thể giấy không bị khủng hoảng bong bóng.

giả dụ thấy hiện trạng sạn bong bóng khí, bạn có thể dùng dao để cắt thủng sạn bong bóng và thêm keo dán vào chỗ vừa cắt.

Thêm vào đó, các bạn hãy dùng một con dao sắc để có thể cắt phần bên trên và sau của giấy vì kéo sở hữu thể khiến cho các cạnh trông lởm chởm, thiếu đẹp

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác