6 ưu điểm thanh xi măng giả gỗ shera được khách hàng lựa chọn

Ngày đăng: 7/27/2024 11:29:11 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 5457097] - Cập nhật: 6 phút trước

6 ưu điểm của vật liệu thay thế gỗ SHERA được khách hàng lựa chọn – Thanh xi măng giả gỗ SHERA.

Thanh xi măng giả gỗ SHERA

Trang trí các bức tường của ngôi nhà vật liệu thay thế gỗ nó không phải là mới. Bởi vì nó không chỉ đẹp như gỗ thật, nó thậm chí còn bền hơn gỗ tự nhiên, với tư cách là nhà sản xuất và dẫn đầu trong ngành vật liệu thay thế gỗ.

Đối với công việc ốp tường, chúng tôi không ngừng phát triển công nghệ tốt nhất về thanh xi măng giả gỗ SHERA nổi bật với các tính năng hỗ trợ sử dụng nhiều bao gồm có sẵn nhiều màu sắc, kích cỡ và kiểu dáng vân gỗ (vân gỗ tếch, xớ gỗ,…). Thích hợp để trang trí tường nhà cả bên trong và bên ngoài.

Ngoài những ưu điểm trên điều khiến tôi thắc mắc là những yếu tố nào khác gây ra điều này? Là vật liệu thay thế gỗ, thanh xi măng giả gỗ SHERA làm vách, ốp tường dòng: SHERA Plank, SHERA Deline,.. từ lâu đã là sự lựa chọn hàng đầu được những người yêu thích nội thất và những người thợ lành nghề lựa chọn.

Hôm nay chúng ta sẽ tìm ra câu trả lời với 6 ưu điểm mà thanh xi măng giả gỗ SHERA luôn chiếm được trái tim của người Việt.

Thách thức mọi thời tiết khắc nghiệt

Khi gỗ thật cần được chăm sóc tốt. Là vật liệu thay thế gỗ, thanh xi măng giả gỗ SHERA ốp tường/ vách thách thức mọi giới hạn của tự nhiên. Thanh xi măng giả gỗ SHERA được gọi với cái tên khác 'gỗ xi măng sợi' được sản xuất từ ​​xi măng và sợi xenlulo.

Kết hợp công nghệ Hatschek tăng cường độ bền bằng cách dệt xi măng sợi từng lớp một. Bạn có thể tự tin vào độ bền của nó và không chứa các chất độc hại (Amiang) gây hại cho các thành viên trong gia đình. Thanh xi măng giả gỗ SHERA có khả năng chống chịu mọi điều kiện thời tiết, chống ẩm, chống nước, không cháy,

Khắc phục mọi vấn đề của gỗ tự nhiên.

Thanh xi măng giả gỗ SHERA giúp bạn không còn lo mối mọt, sâu bướm, côn trùng mà không còn vấn đề gỗ bị phồng rộp, cong vênh khi bị ẩm ướt. Khả năng cách âm tốt và còn bịt kín trong 'sự đổi mới tự làm sạch' hoặc một bề mặt có thể tự làm sạch để giảm bám bụi gây dị ứng. Điều này giúp mọi người sử dụng không phải lo lắng về việc chăm sóc và bảo trì phức tạp của gỗ tự nhiên.

Thanh xi măng giả gỗ SHERA

Thiết kế đẹp như gỗ thật

Thanh xi măng giả gỗ SHERA thiết kế hoa văn và màu sắc gỗ lấy cảm hứng từ gỗ tự nhiên. Mang lại sự tươi sáng của thiên nhiên để tạo ra bầu không khí trong không gian yêu thích của bạn. Bằng cách tái tạo từng chi tiết từ gỗ thật, cả về màu sắc lẫn hoa văn trong thiết kế sản phẩm.

Trong đó có việc sử dụng công nghệ tích hợp bột màu vào gỗ để gỗ không bị bong tróc và có khả năng chống trầy xước. Ngoài ra, các mẫu đặc biệt còn được đánh lên một lớp bảo vệ để tỏa sáng đẹp đẽ trong suốt thời gian sử dụng.

Thanh xi măng giả gỗ SHERA

Đa dạng kích thước, dễ dàng lắp đặt, giảm thiểu chi phí.

Ngoài thanh xi măng giả gỗ, SHERA còn đưa ra thị trường dòng tấm SHERA Board bề mặt phẳng, lán mịn khổ 1220x2440mm(rộng*dài) đang được khách hàng lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho các công trình.

Nhìn chung, sản phẩm SHERA được thiết kế dễ dàng lắp đặt, giảm mối nối giữa các tấm có nhiều kích thước chiều rộng khác nhau. Giúp bạn có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian của kỹ thuật viên, thầu thợ và có thể kiểm soát ngân sách dễ dàng hơn

Tham khảo thêm: Thanh xi măng giả gỗ SHERA Plank, SHERA Deline mới nhất 2024

Vật liệu thay thế gỗ, thân thiện môi trường

Thanh xi măng giả gỗ SHERA nói riêng, SHERA nói chung hướng tới phát triển các sản phẩm thân thiện với sự bền vững. Được sản xuất với công nghệ tiết kiệm năng lượng, không gây ô nhiễm môi trường trong mọi quy trình sản xuất.

Điều này có thể được đảm bảo bằng các giải thưởng và chứng nhận đẳng cấp thế giới như tuyên bố Sản phẩm Môi trường (EPD), nhãn môi trường quốc tế theo tiêu chuẩn ISO 14025 và EN 15804, chứng nhận sản phẩm từ quy trình sản xuất thân thiện với môi trường trong suốt quy trình.

Chất lượng quốc tế, an toàn, đáp ứng nhu cầu sử dụng. Trong đó có việc nhận được chứng nhận sản phẩm Green Label của Singapore.

Thanh xi măng giả gỗ SHERA Sản phẩm chất lượng, vươn tầm thế giới

Tập Đoàn Mahaphant đưa thương hiệu SHERA với các dòng sản phẩm tấm xi măng SHERA Board, Thanh xi măng giả gỗ SHERA, tấm ván SHERA Wood,…đến với người tiêu dùng Thái Lan đầu tiên & là DN hàng đầu trong ngành sản xuất tấm xi măng sợi. Là thương hiệu duy nhất trong lòng người tiêu dùng trong suốt hơn 20 năm qua trong ngành thay thế gỗ.

SHERA tiếp tục đẩy mạnh phát triển công nghệ sản xuất hiện đại và được chấp nhận trên toàn thế giới.

Ghi chú : Tập đoàn Mahaphant Thái Lan là nhà sản xuất hàng đầu của các sản phẩm xi măng sợi độc đáo và thân thiện với môi trường. Mạng lưới phân phối sản phẩm rộng lớn, với hơn 40 năm kinh nghiệm sang tạo trong ngành vật liệu xây dựng.

Với hơn 5.000 nhà phân phối trên toàn thế giới. Mahaphant có tổng cộng hơn 4.000 nhân viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau, từ các chuyên gia phát triển kinh doanh đến kỹ sư phòng thí nghiệm, kỹ sư IT cho đến nhân viên kinh doanh phát triển kênh phân phối.

Mahaphant đã trang bị bộ phận nghiên cứu “R&D” độc lập để tập trung vào phát triển các sản phẩm và các quy trình sản xuất. Hiện đang hoạt động tại Châu Á và phát triển đồng thời tại các thị trường uy tín trên thế giới thông qua một mạng lưới các đối tác kinh doanh tại trên 30 nước, tại 7 khu vực (SHERA EU, SHERA Nepal, SHERA Myanmar, SHERA Indonesia,…).

Đang trong quá trình mở rộng với thế mạnh về sở hữu công nghệ và phát triển mạng lưới đối tác toàn cầu là tín hiệu chắc chắn rằng Mahaphant cam kết sẽ là nhà tiên phong hàng đầu thế giới về sản phẩm Xi Măng Sợi cho các giải pháp trong ngành xây dựng.

Để đảm bảo người dùng tin tưởng rằng SHERA đã suy nghĩ thấu đáo và có các vật liệu đáp ứng mọi nhu cầu trong nhà, bao gồm sàn, tường, trần và các đồ trang trí khác. Để người dùng và khách hàng có thể tin tưởng lâu dài về chất lượng và tính chuyên nghiệp trong ngành.

Tham khảo thêm: 


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng