6 ý tưởng quà tặng khách hàng giá rẻ - thiết thực

Ngày đăng: 4/12/2024 11:27:53 AM - Quà tặng - Toàn Quốc - 12
  • ~/Img/2024/4/6-y-tuong-qua-tang-khach-hang-gia-re-thiet-thuc-01.jpg
  • ~/Img/2024/4/6-y-tuong-qua-tang-khach-hang-gia-re-thiet-thuc-02.jpg
~/Img/2024/4/6-y-tuong-qua-tang-khach-hang-gia-re-thiet-thuc-01.jpg ~/Img/2024/4/6-y-tuong-qua-tang-khach-hang-gia-re-thiet-thuc-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5254134] - Cập nhật: 55 phút trước


Có vô vàn ý tưởng quà tặng cho khách hàng. Từ những món quà chỉ vài nghìn đồng đến các mẫu quà cao cấp vài triệu. Với các đơn vị có ngân sách hạn hẹp, quà tặng khách hàng giá rẻ là điều mà họ tìm kiếm. Hãy để chúng tôi gợi ý ngay cho bạn vài mẫu quà thiết thực dưới đây:


1.Bút viết và sổ tay:


Đây là những vật dụng thiết yếu và được sử dụng thường xuyên, giúp khách hàng luôn nhớ đến thương hiệu của bạn. Bạn có thể chọn bút bi, bút chì, bút gel,... với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Sổ tay nên chọn loại có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi mang theo bên mình. In logo và thông tin doanh nghiệp lên bút và sổ tay là cách quảng bá thương hiệu hiệu quả.


2.Móc khóa:


Móc khóa là món quà nhỏ nhắn nhưng hữu ích, giúp khách hàng dễ dàng mang theo bên mình và sử dụng thường xuyên. Có rất nhiều loại móc khóa khác nhau như móc khóa kim loại, móc khóa nhựa, móc khóa da,... Bạn có thể in logo và thông tin doanh nghiệp lên móc khóa để tăng độ nhận diện thương hiệu.


3.Ly sứ:


Ly sứ là món quà thiết thực và được sử dụng thường xuyên, đặc biệt là trong những dịp lễ Tết. Bạn có thể chọn ly sứ trắng trơn hoặc in họa tiết, logo doanh nghiệp. In logo và thông tin doanh nghiệp lên ly sứ là cách quảng bá thương hiệu hiệu quả và tiết kiệm chi phí.


4.Túi vải:


Túi vải là món quà thân thiện với môi trường và có thể sử dụng nhiều lần. Bạn có thể chọn túi vải tote, túi vải đeo chéo,... với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau. In logo và thông tin doanh nghiệp lên túi vải là cách quảng bá thương hiệu hiệu quả và tiết kiệm chi phí.


5.Bình giữ nhiệt:


Bình giữ nhiệt là món quà thiết thực và được nhiều người yêu thích, đặc biệt là những người thường xuyên di chuyển. Bạn có thể chọn bình giữ nhiệt inox, bình giữ nhiệt nhựa,... với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau.


6.Lịch: Lịch là món quà thiết yếu và được sử dụng quanh năm. Bạn có thể chọn lịch treo tường, lịch để bàn,... với nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau. Lịch thường là món quà được yêu thích mỗi dịp cuối năm, Tết đến Xuân về.


>>> Xem thêm: Quà tết khách hàng


Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số ý tưởng quà tặng khác như:


  • Ô dù: Ô dù là món quà thiết thực và được sử dụng nhiều trong mùa mưa.
  • Mũ bảo hiểm: Món quà cần thiết phải có mỗi khi đi ra đường bằng xe mô tô, xe gắn máy
  • Áo mưa: Áo mưa là món quà thiết thực và được sử dụng nhiều trong mùa mưa.
  • Bộ ấm chén: Bộ ấm chén là món quà sang trọng và được nhiều người yêu thích.
  • Bình hoa: Bình hoa là món quà đẹp mắt và mang ý nghĩa may mắn.


Tin liên quan cùng chuyên mục Quà tặng