64bds1 cùng tìm hiểu có nên thuê căn hộ mini không?

Ngày đăng: 10/2/2021 6:10:20 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 126
Chi tiết [Mã tin: 3459107] - Cập nhật: 5 phút trước

Với nhiều ưu điểm, loại hình này đang được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn có nhu cầu tìm một nơi ở tiện nghi, giá rẻ, đây là lựa chọn không thể bỏ qua. Nó rất phù hợp với gia đình trẻ, sinh viên, người độc thân đang sống và làm việc ở những thành phố lớn.


Trong quá trình thuê căn hộ mini, thủ tục pháp lý bạn phải thực hiện đó là làm giấy tạm trú tạm vắng và hợp đồng thuê nhà. Có một vài điểm bạn cần lưu ý ở hợp đồng đó là những thông tin cá nhân của chủ đầu tư, tiền thuê nhà, tiền đặt cọc và những chi phí khác.


Bên cạnh đó bạn cần đọc thật kỹ hợp đồng trước khi đặt bút ký. Hãy đảm bảo những thông tin được cung cấp trong hợp đồng chính xác tuyệt đối.


Trong hợp đồng không được có bất kỳ điều khoản nào gây bất lợi cho bạn. Hợp đồng cũng cần có hai bản cho hai bên nắm giữ và phải được công chứng sau khi ký kết.


Bởi vì đã có rất nhiều trường hợp người thuê chủ quan khi đặt cọc, giao tiền mà không được minh chứng rõ ràng. Sau khi giao dịch thì lại không thể liên lạc lại với chủ cho thuê phòng trọ. Khi đó mọi người đều mất trắng tiền và phải đi tìm nhà mệt mỏi.


[​IMG]


An ninh đảm bảo an toàn tuyệt đối

Mặc dù giá thuê chung cư mini là tương đối thấp. Nhưng an ninh ở đây luôn được thắt chặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình của bạn.


Những nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp trông coi 24/7 là điểm nhấn nổi trội. Cùng với hệ thống camera an ninh dày đặc được lắp đặt ở khắp các hàng lang, thang máy, hầm để xe… Điều đó khiến cho sự an toàn của gia đình bạn luôn tốt hơn bao giờ hết.

Thuê một căn hộ mini sẽ có giá tương đối rẻ so với việc thuê chung cư thông thường hay một căn nhà nguyên căn. Đây cũng chính là một ưu điểm lớn khiến mô hình chung cư mini được mọi người ưa chuộng.


Có rất nhiều chung cư mini cho thuê với giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn hoàn toàn có thể thuê chung cư mini 2 phòng ngủ với giá chỉ từ 5 triệu đồng mỗi tháng.


Đây là mức giá thuê vô cùng hấp dẫn. Khó có thể tìm thấy những một ngôi nhà hoặc một căn hộ chung cư đáp ứng đủ những nhu cầu thiết yếu của một gia đình mà lại có giá thuê thấp như vậy.

xem thêm: https://www.linkedin.com/in/batdongsan-noibat-277415221/

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ