7 bí quyết tân trang nhà cửa đơn giản nhanh chóng

Ngày đăng: 8/10/2020 10:25:22 AM - Tổng hợp - TP HCM - 174
Chi tiết [Mã tin: 3042771] - Cập nhật: 5 phút trước

Chọn sơn tân trang nhà cửa nhanh chóng

Sơn tường là phương pháp tân trang nhà cửa tốt nhất dành cho bạn. Ngôi nhà của bạn sẽ được cải thiện “ngoại hình” một cách đáng kể nếu bạn biết cách phối hợp màu sắc tốt. Hãy cân nhắc sơn tủ chạn như một cách để tân trang lại chiếc tủ cũ kỹ, cửa ra vào hoặc thậm chí là sơn sửa lại phòng tắm đã lỗi thời. Sơn có thể tạo nên điểm nhấn hiện đại cho căn nhà của bạn. Để có hiệu quả mà bạn mong muốn, bạn luôn cần một sự tư vấn từ chuyên gia. Những vấn đề khi tu sử, tân trang sẽ làm bạn bối rối, khó giải quyết. Lời khuyên sáng suốt, hành động kịp thời sẽ hoá giải những khó khăn của bạn.

Thay các vòi nước khi đã sử dụng quá lâu

Bạn nên dành một phần nhỏ ngân sách tân trang nhà cửa của mình cho việc thay toàn bộ vòi nước trong nhà. Những thiết bị hiện đại sẽ nâng tầm giá trị của ngôi nhà. Gma màu đen hoặc nâu đồng là gợi ý mà chúng tôi muốn mách nhỏ cho bạn. Bạn thậm chí có thể hoãn việc tu sửa quy mô lớn thêm một vài năm nữa, đặc biệt là nếu bạn xử lý hiệu quả các phụ kiện bị hỏng. Và rất có thể, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá dành cho hóa đơn tiền nước của mình, sau khi những vòi nước bị rò rỉ được sửa lại.

Thay thế tay cầm cũ

Tay nắm cửa, tủ chạn và ngăn kéo thường sẽ bị bỏ qua khi nhắc đến việc giữ gìn không gian của bạn - nhưng chính những chi tiết nhỏ này lại có thể tác động rất lớn đến diện mạo của ngôi nhà bạn. Sự thay đổi đó không phải là ‘cú lột xác ngoạn mục nhất’, nhưng nó sẽ là một trong những chi tiết đặc biệt thu hút sự chú ý của bạn mỗi khi bạn mở cái tủ chạn - thứ mà chúng tôi cho rằng, là vô giá.

Thiết kế lại cửa sổ nhà ở

Việc tân trang nhà cửa ở chi tiết cửa sổ bao gồm các việc sửa chữa vật dụng liên quan. Bạn có thể thay đổi ngôi nhà mình thành hình ảnh sinh động hơn chỉ với một vài thay đổi thông minh:

-         Chỉnh sửa độ cao của rèm: Che đi khuyết điểm trần nhà thấp của bạn bằng cách treo một thanh treo rèm lên sát trần nhà. Điều này giúp nâng tầm mắt và làm cho trần nhà cao hơn nhiều.

-         Xử lí những chiếc rèm đã cũ: Những chiếc rèm đã xỉn màu, hư hỏng thì bạn đừng luyến tiếc mà hãy nhanh chóng thay cái mới đi nhé! Chiếc rèm cũ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ đẹp của ngôi nhà bạn.

Tân trang nhà cửa khu vực bếp

Sắp xếp lại các đồ dùng không còn sử dụng nữa, sơn lại tường, lát gạch chống bám bẩn cho tường bếp. Ngoài ra, chiếc kệ tụ hiện diện trong bếp cũng cần bạn chú ý. Hãy thay thế chiếc kệ bếp hoặc kệ phòng tắm đã lỗi thời của bạn (hãy nghĩ đến những sự lựa chọn chất liệu bằng gỗ phối với gam màu be từ những năm 80). Chiếc kệ mới sẽ biến đổi gu thẩm mỹ cho toàn bộ căn phòng.

Tối ưu hoá ánh sáng từ không gian mở

Ánh sáng trong không gian nhà bạn được cung cấp từ những chiếc đèn và cả thiết kế không gian mở (cửa sổ, giếng trời, cửa thông gió). Chiếc đèn led âm trần kết hợp cùng môt số chiếc đèn để bàn hay có kiểu đứng cao làm nhà bạn thêm lung linh hơn. Để có được những sự tác động đáng kể thực sự, hãy cân nhắc treo những bóng đèn dây trên bàn ăn, đèn LED dải trên băng ghế, và đèn định hướng trong phòng tắm.

Thiết kế không gian mở từ giếng trời hay cửa sổ sẽ giúp không gian nhà bạn hoà hợp với thiên nhiên hơn. Mặt khác, ánh sáng tự nhiên vào bạn ngày sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng cũng như chi phí chi tiêu tiền điện cho đèn vào mỗi tháng. Một vài chậu cảnh nhỏ sẽ làm tăng sức sống cho không gian nhà ở.

>>>Tìm hiểu thêm: cải tạo nội thất

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp