7 cách đơn giản khử mùi hôi cho tủ lạnh

Ngày đăng: 8/18/2021 3:42:07 PM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Toàn Quốc - 146
Chi tiết [Mã tin: 3400710] - Cập nhật: 51 phút trước

7cách khử mùi hôi tủ lạnh có thể bạn chưa biết.


Việc loại bỏ mùi hôi trong tủ lạnh là điều mà rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây chúng tôi giới thiệu cho bạn một số mẹo nhỏ , đơn giản, dễ làm.


Chanh tươi.

Bạn cũng có thể sử dụng chanh tươi cắt thành từng lát mỏng và đặt vào các ngăn ở tủ lạnh. Tinh dầu tự nhiên trong chanh cũng sẽ giúp hút hết các mùi hôi trong tủ lạnh.

Quả thơm ( quả khóm)


Quả thơm cũng là một trong các nguyên liệu tự nhiên giúp khử mùi hôi cho tủ lạnh hiệu quả. Quả thơm sau khi mua về bạn chỉ cần gọt vỏ sau đó cắt làm 4 phần rồi cho vào trong tủ lạnh.


Bột cà phê, bã cà phê.

Sau khi pha cà phê xong bạn có thể dùng bã cà phê gói vào một miếng vải và cho vào tủ lạnh. Túi cà phê này bạn có thể để trong tủ lạnh khoảng 3 tuần.

Baking soda

Baking soda (hay còn gọi là thuốc muối ) thường được sử dụng với mục đích tẩy rửa, làm trắng và khử mùi hôi. Bạn chỉ cần cho bột baking soda vào túi nhỏ hoặc chén sau đó đặt vào ngăn mát tủ lạnh tầm vài ngày đến 1 tuần.

Vỏ cam, quýt, bưởi

Trong vỏ cam, quýt có chứa tinh dầu thơm tự nhiên nên bạn có thể đem vỏ cam, quýt, bưởi rửa sạch, lau khô sau đó đặt vào góc trong tủ lạnh, sau khoảng 3 ngày thì vỏ cam, quýt, bưởi sẽ tự hút sạch mùi hôi trong tủ lạnh. Bạn có thể liên tục thực hiện cách đơn giản này để cho tủ lạnh sạch mùi hôi

.Dấm ăn


Bạn cũng có thể cho dấm ăn vào lọ thủy tinh, đặt lọ trong tủ lạnh và mở nắp ra. Dấm ăn cũng sẽ hấp thu hết mùi hôi trong tủ mà không gây thiệt hại gì cho tủ cũng như thực phẩm .


Chè khô ( trà )


Lấy khoảng 50g trà ướp hoa đựng vào túi vải nhỏ cho vào tủ lạnh. Tinh chất trong trà sẽ hấp thụ hết mùi hôi trong tủ lạnh. Túi trà này có thể sử dụng liên tục khoảng 1 tháng sau đó bạn thay lần mới.


Có thể bạn quan tâm : Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn