7 cách giúp bạn trang trí phòng ngủ đẹp không thể ngờ

Ngày đăng: 7/9/2019 5:56:30 AM - Phòng ngủ - Hà Nội - 196
Chi tiết [Mã tin: 2697912] - Cập nhật: 17 phút trước
Phòng ngủ chắc chắn là nơi riêng tư nhất trong mọi không gian riêng tây của bạn bởi đó là căn phòng bạn sẽ dành thời gian nghỉ ngơi, thân mật. Giúp bạn tận hưởng những thú vui của mình hay thậm chí là một văn phòng làm việc thu nhỏ. Dưới đây là 7 phương pháp trang hoàng phòng ngủ đơn giản mà đẹp tới không ngờ để bạn tham khảo thêm.
 
1. Chất liệu bê tông thô
 
Bêtông, 1 vật liệu thường bị bỏ qua vì tính lạnh cho nội thất trong nhà, lại sở hữu thể khiến cho cho nội thất của bạn nổi bật hơn sở hữu 1 vẻ bên cạnh tối giản hoặc công nghiệp. Nếu bạn thích tính thẩm mỹ của bê tông, hãy lựa sắm các nguyên liệu với dạng hình giống nhau, chả hạn như cửa trượt họa tiết ô vuông để khép lại không gian đặc thù như phòng ngủ.
 
2. Những bức ảnh kỷ niệm
 
Chúng ta đã quen sở hữu việc treo ảnh kỷ niệm trong phòng khách, nhưng còn phòng ngủ thì sao? Theo các chuyên gia https://decopro.vn, bí quyết tuyệt hay để gợi nhớ những ký ức và, ở 1 nơi sắp gũi như phòng ngủ của bạn, có thể mang lại cảm xúc gần gũi, thân yêu cho khoảng thời gian nghỉ ngơi.
 
Chúng cũng là một nguồn tài nguyên cực kỳ đơn giản để trang hoàng các bức tường, kết hợp với khung ảnh đẹp và các bức ảnh khác nhau sao cho ăn ý cũng là bài toán khá thú vị. Cho dù bạn yêu thích loại ảnh đen trắng hoài cổ hay ảnh kỹ thuật số hiện đại, những bức ảnh trên tường phòng ngủ sẽ cho một hiệu quả tâm lý rất cao.
 
[IMG] 
 
3. Giấy dán tường họa tiết 
 
Nếu bạn đang kiếm tìm 1 lựa tậu thực tế và tiết kiệm để làm mới bức tường phòng ngủ, giấy dán tường họa tiết là phương án hoàn hảo. Có vô khối bề ngoài và màu sắc đẹp thể hiện đa số phong cách cũng như sự sáng tạo cá nhân, tạo nên tổng thể rất riêng cho chính bạn.
 
4. Gạch thô
 
Chất liệu này, cách đây phổ biến năm từng bị coi là thứ không bao giờ buộc phải xuất hiện trong một phòng ngủ hiện đại, đang ngày càng trở nên nhiều ở châu Mỹ. Một bức tường gạch thô khá tuyệt vời cho các ai thích phong cách công nghiệp và các người ưa lối sống phóng khoáng, táo bạo.
 
Chúng cũng có thể được áp dụng trong những phòng ngủ theo phong bí quyết mộc mạc, vì gạch thô là đặc trưng của loại công trình này. Ngoài ra, khi đã lựa sắm chất liệu này làm tường phòng ngủ, hãy tập trung tất cả những đồ trang trí còn lại cho nó và bạn sẽ không thất vọng.
 
5. Trang trí tường phòng ngủ với gương Bedroom, Richmond Place, Bath
 
Nếu phòng ngủ của bạn mang diện tích nhỏ, không tính màu nhẹ, bạn có thể dùng gương để trang hoàng tường. Đặt 1 tấm gương to với khung trang trí nghệ thuật không chỉ giúp mở rộng ko gian mà còn thu hút mọi ánh nhìn và cực kỳ tiện lợi cho những cô nàng mê thời trang. Tuy nhiên, bạn buộc phải tham khảo sai lầm ko hợp phong thủy bởi gương cũng là đồ trang trí khá nhạy cảm.
 
6. Tranh ảnh treo tường
 
Việc đặt một bức tranh to theo chủ đề mà chúng ta sử dụng rộng rãi trên tường phòng ngủ chính là bí quyết đơn giản nhất để với được một phòng ngủ độc đáo với lối trang hoàng đơn giản. Âm nhạc, thiên nhiên, nghệ thuật, du lịch,… chủ đề yêu thích của bạn là gì vậy?
 
7. Hình dán nghệ thuật Vinilo decorativo Árboles con pájaros
 
Các hình dán trang trí dán tường là 1 biện pháp thiết thực và dễ dàng để kết hợp màu sắc và kết nối kiểu dáng nội thất có bất kỳ bức tường nào trong nhà, ngay cả với bếp, phòng tắm hoặc phòng ngủ, cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
 
>>> Xem thêm: Những đồ trang trí nhà hiện đại cực đẹp
Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ