7 địa chỉ mua túi xách chất lượng tại đà nẵng

Ngày đăng: 1/9/2021 1:49:20 PM - Túi xách, cặp, ví - Hà Nội - 142
Chi tiết [Mã tin: 3178001] - Cập nhật: 22 phút trước

1. ELLY Đà Nẵng

Tháng 11/2020, thương hiệu phụ kiện thời trang chính hãng cao cấp hàng đầu Việt Nam- ELLY đã khai trương showroom to đẹp tại thành phố Đà Nẵng. Điểm khác biệt với các địa chỉ mua túi xách ở Đà Nẵng khác là các sản phẩm của ELLY là hàng thương hiệu. Với phong cách thời trang Pháp, những chiếc túi xách, balo nữ của ELLY đều mang dáng vẻ vừa cổ điển, sang trọng nhưng không mất đi nét trẻ trung. Sự xuất hiện của ELLY mang theo kì vọng, cung cấp cho những người sành điệu Đà Nẵng những chiếc túi xách hàng hiệu, cao cấp.

Địa chỉ: 325 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng

Điện thoại : 0365585967

Facebook: https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY

Website: https://elly.vn/

2. Iris Shop

Iris Shop tại thành phố Đà Nẵng được biết đến như một trong những shop bán túi xách cập nhật những mẫu túi thời trang nhanh nhất. Tốc độ về các mẫu túi hot của Iris luôn các đối thủ cạnh tranh phải kinh ngạc. Nếu muốn tìm địa chỉ mua túi xách ở Đà Nẵng có những mẫu túi trendy nhất, bạn cứ ghé Iris Shop. Shop chuyên cung cấp những chiếc túi super, túi f1 với chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Cửa hàng được sắp xếp khoa học, rất thuận lợi cho trải nghiệm mua sắm của bạn.

Địa chỉ: 72 Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 090 500 47 60

3. BOM

Hướng tới đối tượng là những khách hàng tuổi teen,học sinh, những bạn sinh viên, những chiếc túi tại BOM thường có kiểu dáng dễ thương, màu sắc bắt mắt , mang hơi hướng thời trang Nhật Bản, Hán Quốc. Nếu muốn tìm những chiếc túi giống với idol, các bạn trẻ đừng bỏ qua BOM. Mọi xu hướng túi xách của các ngôi sao nổi tiếng K-pop, C-pop, US-UK đều được shop cập nhật thường xuyên. Bạn cũng có thể mua được món đồ tặng cho những người bạn hay các em ưng ý tại hệ thống 3 cửa hàng gần của BOM.

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: 155 Lê Lợi, thành phố Đà Nẵng.

Chi nhánh 2: 191 Phan Chu Trinh, thành phố Đà Nẵng

Chi nhánh 3: 110 Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Đà Nẵng

4. Miti.vn

Hướng tới tôn chỉ kinh doanh những chiếc túi xách chính hãng, chất lượng, Miti.vn dần được người dân Đà Nẵng công nhận là địa chỉ bán túi xách uy tín. Tất cả những sản phẩm túi xách nam, túi xách nữ được bày bán tại Miti.vn đều có hóa đơn ghi nguồn gốc xuất xứ rõ ràng,. Sự trung thực là điều Miti.vn cung cấp cho khách hàng

Địa chỉ: 246 Hoàng Diệu, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

5. Lemino

Khi bạn đi dạo Vincom Ngô Quyền- Đà Nẵng, bạn chắc chắn sẽ bị gian hàng túi xách hàng hiệu tên Lemino thu hút. Là một trong những cái tên nổi bật trong lĩnh vực kinh doanh túi sách tại Đà Nẵng, Lemino chuyên cung cấp các sản phẩm túi xách chất lượng, thiết kế đẹp mắt cùng chế độ hậu mãi chu đáo.

Địa chỉ: 2F, L2-09 Vincom, 910A Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 02471061666

6. 8X shopping

Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, đội ngũ nhân viên tư vấn trực biết và sale online nhiệt tình là những điều hầu hết khách hàng mua các sản phẩm túi xách, balo ở 8X shopping công nhận. Song song với đó là những sản phẩm phụ kiện thời trang được bày bán tại shop có mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng, hợp với túi tiền của nhiều tầng lớp chị em. Nằm trên con phố thời trang Lê Duẩn nổi tiếng của Đà Nẵng, 8X shopping có địa chỉ rất dễ tìm. Shop cũng là một trong những địa chỉ mua túi xách chất lượng ở Đà Nẵng triển khai bán hàng online. Các sản phẩm bán onl đều được đóng gói cẩn thận, đảm bảo hàng nhận đẹp như ảnh.

Địa chỉ: 249 Lê Duẩn, Đà Nẵng

7. Harry L’ea Bags & Luggages

Trước khi có sự xuất hiện của các thương hiệu nổi tiếng, uy tín, Harry L’ea Bags & Luggages là cửa hàng túi xách duy nhất bán các sản phẩm mang thương hiệu riêng Chất lượng sản phẩm của Harry L’ea Bags & Luggages được đánh giá rất tốt. Đây cũng là địa chỉ hiếm hoi bán túi xách nam thiết kế đẹp, cá tính. Túi xách nữ của shop tuy không nhiều nhưng đậm chất riêng. Để giới thiệu một địa chỉ dành cho những người mong muốn tìm thấy những chiếc túi cá tính tại Đà Nẵng, mời bạn đến cửa hàng Harry L’ea Bags & Luggages.

Địa chỉ: 49 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3991 945

Theo https://elly.vn/7-dia-chi-mua-tui-xach-chat-luong-tai-da-nang/


Tin liên quan cùng chuyên mục Túi xách, cặp, ví