7 lời khuyên để chọn một con dao du lịch đáng tin cậy

Ngày đăng: 7/4/2023 4:52:07 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 47
Chi tiết [Mã tin: 4737283] - Cập nhật: 36 phút trước

Một con dao chất lượng thuộc trang bị thiết yếu của mọi phượt thủ. Đàn ông chủ yếu sẽ đánh giá cao các chi tiết kỹ thuật, trong khi phụ nữ sẽ đánh giá cao vẻ ngoài thanh lịch. Ưu đãi rất đa dạng, vì vậy hãy chọn ưu đãi phù hợp với tay và mắt của bạn nhất. Chỉ cần đừng quên lấy nó ra khỏi hành lý xách tay của bạn trước khi bay, nếu không bạn sẽ làm mất nó khi làm thủ tục lên máy bay!


"Chắc chắn thích phiên bản đóng của con dao, thực tế hơn và an toàn hơn khi di chuyển, và trường hợp vận chuyển là một lợi thế. Ngoài các vật liệu chất lượng cao và bền, hãy chú ý đến trọng lượng và kích thước của mô hình đã chọn. Một con dao quá lớn sẽ chiếm nhiều không gian trong hành lý của bạn và làm tăng trọng lượng của nó, đây là một vấn đề đặc biệt trong vận tải hàng không. Đồng thời cũng không thể không nhắc nhở bạn về việc cần thiết phải kiểm tra trước khi làm thủ tục tại sân bay nếu chẳng may bỏ quên con dao trong hành lý xách tay. Xem xét các biện pháp bảo mật nghiêm ngặt hiện tại, bạn có thể sẽ đánh mất nó trong quá trình kiểm tra. Nhưng nếu bạn đi du lịch, chẳng hạn như trên xe địa hình hoặc xe máy và bạn không cần phải tìm kiếm thêm một số đồ trang trí, hãy cân nhắc mua một dụng cụ đa năng - một công cụ hoàn chỉnh có nhiều ứng dụng thực sự."đề xuất chuyên gia ngoài trời Vít Hruška từ cửa hàng điện tử cung cấp thiết bị cho các chuyến đi thể thao và ngoài trời 4camping.cz, đồng thời bổ sung 7 mẹo quan trọng, nhờ đó bạn có thể chọn con dao lý tưởng cho chuyến du lịch của mình.


1. Tốt hơn là loại bỏ một mô hình quá nặng. Trọng lượng nên được liệt kê cho mỗi con dao. Để đi du lịch, 70-100 gram là lý tưởng.

2. Cũng không cần phải lạm dụng nó với kích thước. Chỉ chọn dao găm, quân đội hoặc dao cứu hộ nếu bạn đang thực hiện một chuyến đi ngoài trời thực sự hoặc chuyến đi đầy adrenaline.

3. Khi lựa chọn, hãy tập trung vào một lưỡi dao đủ dài để cắt không chỉ xúc xích Ý mà còn cắt cành để đốt lửa trại.

4. Tay cầm cũng có vấn đề. Nó phải vừa vặn trong tay bạn và được làm bằng chất liệu mà bạn cảm thấy thoải mái, có thể là gỗ, nhựa cứng hoặc kim loại.

5. Ưu điểm là trường hợp vận chuyển, nhờ đó bạn bảo vệ con dao và các vật dụng khác trong hành lý của mình khỏi bị hư hại, cũng như bản thân bạn khỏi bị thương.

6. Các thương hiệu nổi tiếng nhất bao gồm: Leatherman, Gerber, Victorinox, Mikov hoặc Opinel. Nếu bạn tập trung vào chúng, bạn chắc chắn sẽ không trở nên ngu ngốc.

7. Bạn phải thích vẻ ngoài của con dao , nếu không sẽ rất khó để thích nó.


Xem thêm: vịnh san hô Nha Trang

Xem thêm: bãi tranh

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác