7 thứ nên làm khi chọn nhà máy sản xuất dược phẩm đạt chuẩn gmp

Ngày đăng: 4/19/2022 10:25:07 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 100
Chi tiết [Mã tin: 3782057] - Cập nhật: 45 phút trước

Nhu cầu sử dụng dược phẩm đang ngày càng gia tăng. Ai cũng đều có nhu cầu dùng đến thuốc, và nguồn tiêu thụ không bao giờ lo bị thiếu. Kinh doanh dược phẩm trở thành con đường thành công của nhiều doanh nghiệp. Vậy bạn đã biết 7 điều nên làm khi chọn tìm nhà máy gia công dược phẩm chuẩn GMP chưa? Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé!


Đạt chuẩn GMP – quy định bắt buộc với nhà máy gia công dược phẩm

Số lượng nhà máy dược phẩm ngày càng nhiều, việc kiểm soát không hề đơn giản. Nhà nước đã đặt ra quy định các cơ sở gia công dược phẩm phải đạt chuẩn GMP.

GMP là hệ thống các quy tắc khắt khe nhằm duy trì gia công tốt. Nó giúp đảm bảo quá trình gia công diễn ra an toàn, hiệu quả. Sản phẩm làm ra có uy tín tốt nhất. Nó gồm các quy định từ kiểm nghiệm nguyên liệu đầu vào, thiết kế nhà xưởng uy tín. Đến máy móc kỹ thuật hiện đại, tiên tiến,…vv. Rất nhiều điều kiện đều phải được thực hiện chính xác.

Điều này đã đặt ra thách thức lớn cho những cơ sở muốn được phép kinh doanh, và bắt buộc phải đạt tiêu chuẩn GMP.

Kiểm tra uy tín nhà máy gia công dược phẩm

Khi tìm đến một cơ sở gia công thuốc, việc đầu tiên cần làm chính là kiểm tra uy tín nhà máy đó. Khi Gửi gắm niềm tin vào 1 cơ sở đạt chuẩn, và có giấy phép hợp pháp sẽ an tâm hơn. Các doanh nghiệp cần phải có sự tỉnh táo cũng như cẩn thận khi tìm cho mình cơ sở uy tín.

Kiểm tra uy tín nhà xưởng

Nhà xưởng là điều đầu tiên doanh nghiệp nhận thấy khi đến vào một nhà máy gia công dược phẩm. Quy mô nhà xưởng lớn, thông thoáng, rộng rãi thể hiện được phần nào uy tín nhà máy đó. 

Kho nguyên liệu. khu pha chế, khu gia công, hay khu đóng gói,… Tất cả sẽ được tách riêng biệt với nhau. Việc này nhằm hạn chế tối đa các rủi ro trong gia công. Quá trình gia công khó tránh khỏi các sự cố ảnh hưởng đến việc gia công. Như lây nhiễm chéo, hay lẫn lộn thành phẩm với bán thành phẩm,… các vấn đề đó sẽ ảnh hưởng nhiều đến uy tín sản phẩm được làm ra.

Kiểm tra uy tín máy móc, cơ sở vật chất


Cơ sở vật chất, máy móc là các gì sẽ tạo ra sản phẩm. Máy móc hiện đại, đảm bảo uy tín thì mới gia công ra các sản phẩm an toàn, hiệu quả. các máy móc này phải được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn. Khi qua được khâu kiểm duyệt nó mới được đưa vào gia công.

Máy móc uy tín, hiện đại giúp cho khâu gia công diễn ra an toàn, hiệu quả. Máy cũ sẽ thường xuyên bị hư hại, hỏng hóc. Nó ảnh hưởng đến tiến độ gia công. Khiến cho khách hàng phải bỏ thêm chi phí để xử lý sản phẩm lỗi.

Kiểm tra nguyên liệu đầu vào

Dược phẩm được làm chủ yếu từ các nguyên liệu thiên nhiên. Đó là các nguyên liệu thân thiện với môi trường, không gây hại cho sức khỏe con người. Khi dùng sẽ không lo gặp phải tác dụng phụ, tác dụng không mong muốn.

Để được điều đó, nguyên liệu nhập vào cũng phải đạt chuẩn. Nguyên liệu là các nguyên liệu sạch 100%. Và không sử dụng thuốc trừ sâu, và phân bón hóa học. Đồng thời nguyên liệu phải có nguồn gốc rõ ràng. Không được nhập các nguyên liệu không rõ nguồn gốc.

Sau khi nhập về, nguyên liệu sẽ được tiến hành kiểm nghiệm một lần nữa. Đảm bảo rằng nguyên liệu sạch chuẩn sẽ được đưa vào kho để tiến hành gia công.

Kiểm tra uy tín đội ngũ nhân viên

Con người làm nên giá trị của một tập thể bởi vậy, một nhà máy gia công thuốc đạt chuẩn sẽ rất quan tâm đến yếu tố con người. Nhân viên sẽ được chọn lọc kỹ càng, cẩn thận, đáp ứng đủ các yêu cầu cần thiết. Đó là thể lực, trí lực cũng như năng lực.

Thêm vào đó, cần phải thường xuyên tổ chức các lớp học đào tạo. Lớp học đào tạo đó sẽ giúp bổ sung thêm kiến thức, kỹ năng cho nhân viên. Trong quá trình gia công, nhiều khi sẽ xảy ra các trục trặc, rắc rối. Nhân viên cần phải có đủ khả năng xử lý tình huống lúc đó. Làm giảm tối đa thiệt hại có thể xảy ra. Phát hiện kịp thời, xử lý chính xác sẽ là nhiệm vụ của nhân viên lúc đó. Để có thể đạt được điều đó, nhân viên cần phải được học tập thêm thường xuyên.

Kiểm tra uy tín dây chuyền gia công

Mỗi nhà máy gia công dược phẩm lại sở hữu một dây chuyền gia công riêng. Dây chuyền gia công đó cần phải đảm bảo làm sao mang lại lợi ích nhiều nhất cho doanh nghiệp. Dây chuyền hoạt động an toàn, hiệu quả. các dây chuyền gia công khép kín thường sẽ đạt hiệu quả cao hơn rất nhiều. Nó có thể giảm tác động không tốt của các yếu tố bên ngoài đến sản phẩm. Giúp quá trình diễn ra nhịp nhàng, nhanh chóng cũng như mang đến sản phẩm uy tín.

Vì thế, khi khách hàng tìm kiếm nhà máy đạt chuẩn, nên ưu tiên lựa chọn các cơ sở sở hữu dây chuyền gia công khép kín.

Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly. Tự hào là đơn vị có thâm niên 20 năm trong ngành sản xuất thực phẩm chức năng. Chúng tôi có:

Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP của Bộ y tế Việt Nam

Chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ

ISO 22000 – 2015

HACCP; UKAS của vương quốc Anh cấp

Trang thiết bị máy móc hiện đại

công đoạn sản xuất nhanh chóng; khép kín; chắc chắn vệ sinh an toàn thực phẩm

Đội ngũ nhân viên tận tâm; phục vụ chuyên nghiệp


Head office : No5 G19 Thanh Cong Ba Dinh Dist - Ha Noi

Tel/fax : 043.7733756 - 043.7738337-043.7735586 - 043.7732901

Branch : No11; 6 Road ; Binh Thoi hostel 8 Precinct ,11 Dist ; HoChiMinh City  

Tel/fax : 083.96228 - 083.9626726  

Office at USA : 4801 Little Jone Street # F Baldwin Park ; CA 91706 USA  

Office at Russia Commercial Center of Hanoi-Moscow Multifunctional Complex - No. 146; Yaroslavskoe Avenue; Moscow; Russia

Manufactory : Nam Hong - Dong Anh - Ha Noi

Manufactory Drug : Nguyen Khe - Dong Anh - Ha Noi

https://trangly.vn/gia-cong-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-va-hoa-my-pham/

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-ha-noi-uy-tin-chat-luong-cao/

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-so-luong-it-nha-may-gmp/

https://trangly.vn/bat-mi-nha-may-gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-gia-re-uy-tin-nhat-tai-tphcm/


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ