7 ý tưởng độc đáo nhất về quà tặng cho nhân viên lâu năm tại công ty

Ngày đăng: 4/20/2023 10:42:02 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - TP HCM - 160
Chi tiết [Mã tin: 4597281] - Cập nhật: 4 phút trước

Những món quà tặng đẹp, ý nghĩa và độc đáo cho nhân viên lâu năm

Nhân viên là những người cống hiến sức khỏe và kiến thức của mình cho công ty. Đặc biệt, nhân viên lâu năm có thể nói là người đã dành cả nhiệt huyết “thanh xuân” của mình cho sự phát triển của công ty. Chính vì thế, doanh nghiệp càng nên chọn những món quà ý nghĩa, độc đáo để dành tặng họ để thể hiện lòng biết ơn và quan tâm của mình.

Hành động này không chỉ giúp doanh nghiệp thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình mà còn giúp doanh nghiệp quảng bá được hình ảnh và giữ chân được nhân tài cùng mình đồng hành trên chặng đường phía trước. Dưới đây là 7 món quà tặng nhân viên lâu năm mà bạn có thể tham khảo.

Bộ ấm trà

 

Bộ ấm trà – Món quà thích hợp dành tặng nhân viên nhân dịp cuối năm

Tại mỗi gia đình, vào những dịp lễ lớn hàng năm đều cần đến sự hiện diện của một bộ ấm trà. Do vậy, việc doanh nghiệp lựa chọn bộ ấm chén để làm quà tặng cho nhân viên nhân dịp cuối năm là rất hợp lý. Nhân viên của bạn chắc chắn sẽ rất ấn tượng và thích thú khi nhận được món quà ý nghĩa thế nào vào dịp cuối năm.

Tham khảo mẫu bộ ấm trà gốm sứ làm quà tặng cho nhân viên lâu năm của công ty

Bình giữ nhiệt

Nước đóng vai trò rất quan trọng đối với mỗi con người, chúng ta sẽ không thể sống nếu thiếu nước. Hơn 60% cơ thể người là nước, tất cả các quá trình chuyển hóa và phát triển của tế bào đều diễn ra trong nước. Hàng ngày lượng nước trong cơ thể mất đi và nhận vào trung bình khoảng 2500ml, nêu mất nước người ta sẽ nhanh chóng lâm bệnh.

 

Tặng bình giữ nhiệt cho nhân viên thể hiện sự quan tâm chu đáo của doanh nghiệp

Tuy nhiên, do tính chất công việc bận rộn nên nhiều người rất lười uống nước. Do vậy, việc doanh nghiệp tặng nhân viên một chiếc bình giữ nhiệt không chỉ thể hiện sự quan tâm đối với nhân viên mà còn giúp họ không phải tốn nhiều thời gian để đi lấy nước, nhắc nhở họ cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể.

Đồng hồ

Đồng hồ đeo tay tặng nhân viên là một gợi ý độc đáo dành cho doanh nghiệp. Món quà này giúp nhân viên có thêm một món phụ kiện thời trang quý giá, đồng thời quà tặng này như một lời nhắc nhở nhân viên hãy luôn trân trọng thời gian.

 

Đồng hồ đeo tay – Quà tặng sang trọng, nhắc nhở nhân viên hãy trân trọng thời gian

Sẽ không quá khó để doanh nghiệp có thể lựa chọn được những chiếc đồng hồ thích hợp làm quà tặng nhân viên, bởi hiện nay đồng hồ được bán ở rất nhiều nơi với nhiều mức giá đa dạng. Nhưng tốt nhất, doanh nghiệp nên lựa chọn những mẫu đồng hồ có kiểu dáng thanh lịch và phù hợp với cả nam và nữ.

Pin sạc dự phòng

Là một món quà có tính tiện dụng cao và rất cần thiết trong xã hội hiện đại ngày nay. Pin sạc dự phòng tuy là món quà không có giá trị cao cũng không mấy quý hiếm nhưng lại là quà tặng “chân ái” của nhiều doanh nghiệp.

 

Pin sạc dự phòng – Quà tặng tiện ích trong thời đại công nghệ 4.0

Một chiếc pin sạc chính hãng có thể giúp công việc của nhân viên được diễn ra suôn sẻ hơn, sẽ không cần vì lý do điện thoại hết pin mà các công việc bị “ùn tắc”. Nếu trước đây, doanh nghiệp bạn chưa sử dụng món quà này để tặng nhân viên thì năm nay bạn hãy thử chọn nó nhé.

Kỷ niệm chương

 

Kỷ niệm chương – Quà tặng vinh danh nhân viên lâu năm có đóng góp cho sự phát triển của công ty

Đối với các doanh nghiệp thường xuyên tổ chức các sự kiện vinh danh, kỷ niệm thì chắc cũng không còn xa lạ với quà tặng kỷ niệm chương. Tuy là một món quà thiên về giá trị kỷ niệm, là biểu tượng nhưng đây là quà tặng chứng minh rõ nhất năng lực và những cống hiến to lớn của nhân viên với doanh nghiệp trong thời gian vừa qua.

Đồng hồ treo tường

 

Đồng hồ treo tường – Quà tặng hữu ích, phù hợp với mọi đối tượng người nhận

Cũng tương tự như bộ ấm trà, đồng hồ treo tường là vật dụng mà bất cứ gia đình nào cũng sở hữu. Quà tặng này tuy không mấy xa lạ với nhân viên, nhưng đây là quà tặng ý nghĩa và không kén đối tượng nhận, bởi nó hầu như không phân biệt giới tính, độ tuổi,…

Hiện nay, có rất nhiều mẫu đồng hồ treo tường được bày bán với mục đích làm quà tặng. Ngoài ra, khi mua với số lượng lớn làm quà tặng, bạn cũng có thể chọn hoặc yêu cầu các đơn vị cung cấp thiết kế cho riêng mình một mẫu đồng hồ treo tường làm quà tặng.

Tham khảo các mẫu đồng hồ treo tường quà tặng nhân viên lâu năm tại SAGIFT

Bút ký

 

Bút ký – Quà tặng đại diện cho sự phát triển, thành công của công ty

Chiếc bút ký với thiết kế sang trọng sẽ là món quà tặng độc đáo dành cho nhân viên lâu năm của công ty. Quà tặng này đại diện cho sự phát triển, thành công của công ty, đồng thời thay cho lời cảm ơn chân thành mà công ty gửi đến những “người con” đã đóng góp hết sức mình cho sự phát triển phồn thịnh của “đại gia đình”.

Quà tặng cho nhân viên cuối năm thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp, không chỉ thay cho sự quan tâm, sự tri ân mà đây còn là sợi dây gắn kết mối quan hệ tốt đẹp giữa nhân viên và công ty.

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo