7000 đề luyện tập và 19 đề thi thử toeic

Ngày đăng: 10/24/2019 5:03:54 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 1480
Chi tiết [Mã tin: 2804063] - Cập nhật: 6 phút trước

Nếu có bạn nào đang kiếm nơi học Toeic online đáng tin cậy thì mình xin giới thiệu các bạn vào học tại trang Tiếng anh Mỗi ngày nhé. Trang có tất cả những thông tin mà bạn cần để có thể tự học Toeic online bất cứ nơi đâu mà bạn muốn, trên điện thoại mà không phải mất công đến trực tiếp trung tâm để học.

Với Tiếng anh Mỗi ngày hỗ trợ cho bạn rất nhiều vì không phải chi ngân sách để mua sách luyện thi toeic, mà giá thành của những quyển này không hề rẻ bạn nhé. Trong phần đề ôn thi Toeic thì Tiếng anh Mỗi ngày đã có hơn 7000 đề luyện tập và 19 đề thi thử TOEIC, tất cả những gì bạn cần để học Toeic online đã có ở Tiếng Anh Mỗi Ngày rồi. Không dừng lại ở đó, tất cả các câu hỏi đều được giải thích chi tiết bởi chuyên gia ngôn ngữ đã thi đạt trên 920 điểm TOEIC.

Không còn mông lung không biết nên học từ đâu, vì học luyện thi ở Gia
Sư Toeic có lộ trình cụ thể và phù hợp với từng level người học khác nhau, dựa trên điểm ban đầu và điểm mục tiêu đặt ra của từng người.

Lộ trình được chia nhỏ ra thành từng cột mốc, và trong mỗi cột mốc bạn sẽ được đề xuất học những phần có thể giúp bạn tăng điểm nhanh nhất. Bạn chỉ việc học
theo những đề xuất này để đạt điểm TOEIC mong muốn.

Việc học Toeic online còn bao gồm cả việc lấy lại căn bản ngữ pháp với sự hỗ trợ của chương trình Ngữ pháp PRO với 50 chủ đề từ dễ đến khó. Mỗi bài học sẽ gồm 4 bước học là: học lí thuyết, kiểm tra lí thuyết, làm bài tập thực hành và làm bài tập mở rộng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ